Sau scandal 'tình tay ba', An Nguy chia sẻ mình vẫn độc thân và đã trưởng thành hơn

Sau khoảng thời gian dài sống chung với scandal 'tình tay ba'cùng Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng, An Nguy đã có những trải lòng về cuộc sống hiện tại cũng như bài học từ những sóng gió, thị phi đã qua.

Có lẽ đối với những ai thường xuyên cập nhật về tình hình showbiz sẽ quá quen thuộc với câu chuyện tình tay ba giữa An Nguy -  Kiều Minh Tuấn - Cát Phượng. Scandal này đã gây "chấn động" cả showbiz Việt trong suốt một thời gian dài và khiến khán giả cảm thấy ngán ngẩm khi các nhân vật chính cứ liên tục tố nhau trên báo và kiện tụng không hồi kết. 

Tuy nhiên, trong vụ lùm xùm này, trong khi nhà sản xuất Dung Bình Dương liên tục đòi kiện và đăng tải nhiều dòng trạng thái liên quan đến phim Chú ơi! đừng lấy mẹ con, còn cặp đôi Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng thì công khi xin lỗi và hoàn tiền lại cho nhà sản xuất thì phía An Nguy - cô là người yên lặng nhất trong vụ việc.

VOH-An-Nguy-chia-se-ve-cuoc-song-hien-tai-1

Kể từ khi scandal xảy ra, An Nguy chỉ lên tiếng trước công chúng một lần duy nhất. Khi ấy cô cho biết mình chỉ là nước cờ trong tay mọi người và Cát Phượng là người đã sắp đặt tất cả mọi chuyện. An Nguy đã viết một dòng trạng thái thật dài để giải thích và xin lỗi khán giả. Đồng thời, cô cũng chia sẻ những tin nhắn chứng minh Cát Phượng chính là đạo diễn trong drama này.

Thế nhưng, khi An Nguy tiết lộ mọi chuyện, một số người đã thể hiện sự tin tưởng đối với cô nhưng số khác lại tiếp tục chỉ trích và ném đá cô vì cho rằng người đẹp đang nói dối và bịa chuyện. 

VOH-An-Nguy-chia-se-ve-cuoc-song-hien-tai-2

Sau tất cả những ồn ào xảy ra, mới đây, An Nguy đã có những chia sẻ về cuộc sống hiện tại của mình cũng như bài học rút ra được sau những sóng gió tình ái mà cô đã trải qua.

Nữ vlogger chia sẻ: "Hiện tại, tôi độc thân. Không phải độc thân lúc nào cũng vui, nhưng đó là một trạng thái đáng để tận hưởng. Tôi sẽ có nhiều cơ hội sống như mình muốn, làm những gì mình thích. Người có cơ hội yêu tôi và được tôi yêu nhiều nhất hiện nay là chính bản thân tôi”. (Theo Thethaovanhoa.vn)

Trước thông tin nhà sản xuất phim khởi kiện yêu cầu bồi thường vì vi phạm hợp đồng, An Nguy cho biết cô không cảm thấy căng thẳng hay lo sợ như mọi người vẫn nghĩ. 

Đồng thời, cô cũng cho rằng ở một khía cạnh nào đó, cô cảm thấy biết ơn những người đã gây ra sóng gió cho mình trong suốt thời gian qua, bởi với cô đó có thể được xem là một cơ hội để bản thân thêm trưởng thành và cứng cáp hơn trong cuộc sống.

VOH-An-Nguy-chia-se-ve-cuoc-song-hien-tai-3

Ngoài ra, khi nói về cách suy nghĩ và nhìn nhận vấn đề ở hiện tại so với khi còn là một vlogger mới nổi, An Nguy bộc bạch: "Thật khó để tôi có thể tự do thể hiện ý kiến, quan điểm về một sự việc nào đó như thời còn làm vlog. Khi có nhiều người theo dõi yêu mến, quan tâm hay thậm chí là ghét bỏ tôi cảm thấy mình nên sống có trách nhiệm hơn. Dù thành công hay thất bại, dù nổi tiếng hay không tôi vẫn sẽ là một An Nguy hạnh phúc với những gì cô ấy lựa chọn". (Theo Thethaovanhoa.vn)

Trước vụ lùm xùm tình cảm với Kiều Minh Tuấn, An Nguy từng bị nghi ngờ có quan hệ với một người đồng tính ở Mỹ là Alexandra Nguyễn. Cư dân mạng phát hiện cả hai có nhiều khoảnh khắc thân mật cùng nhau và còn có tin đồn cặp đôi đã đính hôn ở Mỹ.

Tuy nhiên, khi nhắc đến vấn đề này, An Nguy đã phủ nhận và khẳng định cả hai chỉ là bạn bè với nhau và Alex như một người thân trong gia đình. "Tôi không có tuýp người nào cố định, bản thân lại là người cả thèm chóng chán nên càng không đặt ra một tiêu chuẩn nào. Hôm nay tôi sống chết vì ai đó, nhưng ngày mai tôi có thể đối xử với người ta rất tàn nhẫn. Ai muốn có một mối quan hệ lâu dài thì đừng yêu tôi!", An Nguy bộc bạch. (Theo Thethaovanhoa.vn)

VOH-An-Nguy-chia-se-ve-cuoc-song-hien-tai-4

Trước khi lấn sân vào showbiz, An Nguy được đông đảo bạn trẻ biết đến thông qua các vlog. Với cách nói chuyện thẳng thắn, cá tính cùng tính cách hài hước, dí dỏm An Nguy khiến nhiều người thích thú và yêu mến. Tuy nhiên, những chuyện thị phi vừa qua đã làm ảnh hưởng không nhỏ đến hình ảnh của cô. Đồng thời, từ một cô nàng vui tươi, hoạt ngôn, giờ đây An Nguy có phần trầm lắng và điềm tĩnh hơn. 

VOH-An-Nguy-chia-se-ve-cuoc-song-hien-tai-5

Trải qua khoảng thời gian "khủng hoảng" có lẽ tinh thần của cô gái trẻ cũng bị ảnh hưởng ít nhiều. Giờ đây, cô cần có thêm thời gian để nhìn nhận lại vấn đề và nhiều ý kiến cho rằng đó được xem là một bài học đối với cô.

Huỳnh Đông lên tiếng khi bị lôi vào scandal của Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn - An Nguy: Sau khi bị cho là có liên quan đến ồn ào tình cảm giữa An Nguy và Kiều Minh Tuấn vì muốn PR cho phim Mẹ Tuệ, Huỳnh Đông (đạo diễn phim) đã lên tiếng đính chính để mọi người không còn hiểu lầm.
'Drama' dài tập của Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn - An Nguy lại tiếp tục gây xôn xao dư luận: Tưởng như đã lắng xuống sau thời gian dài ồn ào nhưng mới đây câu chuyện không hồi kết của ba nhân vật chính Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn- An Nguy lại có thêm thông tin mới khiến dư luận hoang mang.