Sau sinh con, Nhã Phương thon gọn bất ngờ, Đặng Thu Thảo xứng danh 'thần tiên tỷ tỷ'

(VOH) - Chỉ một thời gian ngắn sau khi sinh con, các mỹ nhân này đã nhanh chóng lại sắc dáng như thời con gái.

Việc lấy lại nhan sắc xinh đẹp, vóc dáng thon gọn sau sinh đối với các bà mẹ bỉm sữa là điều không hề đơn giản và phải mất một thời gian dài. Tuy nhiên, một số người đẹp như Nhã Phương, Tú Anh, Thân Thúy Hà... lại khiến mọi người nể phục khi có thể lấy lại sắc vóc rạng rỡ một cách nhanh chóng. Có lẽ một phần là do tính chất công việc, một phần vì chú trọng đến ngoại hình nên các mỹ nhân Việt luôn cố gắng lấy lại vóc dáng thon gọn như thời con gái.

Nhã Phương

Vào cuối tháng 1/2019, một số nguồn tin cho biết, Nhã Phương đã hạ sinh con đầu lòng tại bệnh viện phụ sản quốc tế. Vì mang bầu nên bà xã Trường Giang đã vắng bóng khỏi làng giải trí trong suốt thời gian gần nửa năm qua.

Những ngày gần đây, Nhã Phương đã bắt đầu quay trở lại với công việc và cũng xuất hiện nhiều hơn. Trước hình ảnh hiện tại của Nhã Phương, một số ý kiến cho rằng nhan sắc của cô không quá thay đổi so với trước đó. Cô vẫn giữ được nét trẻ trung, xinh đẹp và rạng rỡ sau khi sinh con. Đồng thời, vóc dáng thon gọn của Nhã Phương cũng nhận được nhiều sự chú ý của mọi người. Sau khi sinh nở, người đẹp đã nhanh chóng lấy lại vóc dáng, thân hình cũng khá cân đối cùng đôi chân thon thả.

VOH-sao-VIet-lay-lai-voc-dang-sau-sinh-1
Nhã Phương tái xuất xinh đẹp sau thời gian "ở ẩn". Với nhan sắc rạng rỡ sau sinh, người đẹp như chứng minh cho câu nói "gái một con trông mòn con mắt". (Nguồn: Internet)

VOH-sao-VIet-lay-lai-voc-dang-sau-sinh-2

VOH-sao-VIet-lay-lai-voc-dang-sau-sinh-3
Bà xã Trường Giang cũng đã nhanh chóng lấy lại dáng vóc thon gọn và bắt đầu quay lại với công việc cùng chồng. (Nguồn: Internet)

Thân Thúy Hà

Thân Thúy Hà sinh con thứ 2 vào đúng mùng 1 Tết sau 8 năm làm mẹ đơn thân. Sau khi sinh con, Thân Thúy Hà hiện vẫn ở lại Mỹ cùng với gia đình. Người đẹp thường xuyên đăng tải những bức ảnh đi chơi sau sinh và nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ. Chỉ vài ngày sau sinh, Thân Thúy Hà đã sở hữu thân hình thon gọn nhanh "cấp kì". Thậm chí, trông cô còn xinh đẹp và rạng rỡ hơn so với lúc trước khi sinh con.

VOH-sao-VIet-lay-lai-voc-dang-sau-sinh-4

VOH-sao-VIet-lay-lai-voc-dang-sau-sinh-5
Thân Thúy Hà khoe nhan sắc tươi trẻ sau khi sinh con thứ 2. (Nguồn: Internet)

VOH-sao-VIet-lay-lai-voc-dang-sau-sinh-6
Thân hình thon gọn của bà mẹ bỉm sữa khiến ai cũng phải trầm trồ ngưỡng mộ.
(Nguồn: Internet)

Diệp Lâm Anh

Quá trình lấy lại vóc dáng sau sinh của Diệp Lâm Anh nhanh đến độ khiến ai cũng phải ngỡ ngàng. Chỉ sau 14 ngày sinh con, Diệp Lâm Anh đã có được thân hình thon gọn và vòng eo được thu gọn đáng kể. Chia sẻ bí quyết giảm cân, Diệp Lâm Anh cho biết cô có được tinh thần vui tươi và khỏe khoắn nhờ thực hiện đúng những bước làm đẹp sau sinh từ xông hơi, gội đầu thảo dược tới mát xa thư giãn... Với những liệu trình chăm sóc này giúp các bà mẹ bỉm sữa dù có phải thức khuya chăm sóc cho em bé cũng không có dấu hiệu mệt mỏi. 

VOH-sao-VIet-lay-lai-voc-dang-sau-sinh-7
Giảm cân "thần tốc" sau sinh, Diệp Lâm Anh sẵn sàng chia sẻ bí quyết với hội mẹ bỉm sữa. (Nguồn: Internet)

VOH-sao-VIet-lay-lai-voc-dang-sau-sinh-8

VOH-sao-VIet-lay-lai-voc-dang-sau-sinh-9
Sinh con hơn 1 tháng, người đẹp đã bắt đầu luyện tập chăm chỉ để lấy lại ngoại hình thon gọn. (Nguồn: Internet)

Á Hậu Tú Anh

Cuộc sống sang chảnh của Á Hậu Tú Anh luôn nhận được sự quan tâm của cư dân mạng. Sau khi kết hôn với ông xã Gia Lộc, Tú Anh đã hạ sinh con đầu lòng vào cuối năm 2018. Sau khi sinh con, người đẹp cũng nhanh chóng tìm lại vóc dáng mảnh mai như thời con gái. Đặc biệt, gương mặt của Tú Anh cũng trở nên xinh đẹp và sắc sảo hơn khiến cô bị nghi ngờ đã động chạm đến dao kéo. Tú Anh cho biết: "Niềm vui của bà mẹ bỉm sữa là lúc nửa đêm con không khò khè nữa mà ngủ ngon lành".

VOH-sao-VIet-lay-lai-voc-dang-sau-sinh-10

VOH-sao-VIet-lay-lai-voc-dang-sau-sinh-11
Vẻ ngoài xinh đẹp không tì vết của Á hậu Tú Anh khiến ai cũng phải xuýt xoa khen ngợi. (Nguồn: Internet)

VOH-sao-VIet-lay-lai-voc-dang-sau-sinh-12
Thân hình mảnh mai của Tú Anh sau khi sinh con. (Nguồn: Internet)

Hoa hậu Đặng Thu Thảo

Vốn sở hữu vóc dáng "mình hạc xương mai" khi chưa mang thai, thế nên, việc lấy lại thân hình nhỏ nhắn sau sinh cũng trở nên dễ dàng đối với Hoa hậu Đặng Thu Thảo. Được biết, trong giai đoạn thai kỳ, người đẹp đã tăng 16kg và đã giảm được 13kg sau khi sinh. Bí quyết giúp cô có thể giảm cân nhanh như vậy là nhờ cho con bú sữa mẹ hoàn toàn. Ngoài ra, cô còn hạn chế ăn tinh bột, đến khi cân nặng đã giảm, cô tăng dần lượng tinh bột để có sữa cho con và ăn nhiều rau lang, đu đủ, thịt cá, rau củ.

VOH-sao-VIet-lay-lai-voc-dang-sau-sinh-13

VOH-sao-VIet-lay-lai-voc-dang-sau-sinh-14
Sau khi sinh con, Đặng Thu Thảo vẫn giữ vững danh hiệu "thần tiên tỷ tỷ" vì vẻ ngoài xinh như mộng. (Nguồn: Internet)

VOH-sao-VIet-lay-lai-voc-dang-sau-sinh-15
Người đẹp tự tin khoe vóc dáng thon thả nhờ áp dụng chế độ ăn uống hợp lý. Dù giảm cân nhưng vẫn không thiếu sữa cho con bú. (Nguồn: Internet)

Việc sở hữu một vóc dáng đồ sộ, vòng hai đầy mỡ thừa sau sinh luôn khiến cho các bà mẹ bỉm sữa khó chịu hay thậm chí là bị stress. Đồng thời, đa số phụ nữ sau sinh đều không muốn mình béo, xuống sắc và đáng sợ nhất là không mặc vừa những bộ đồ cũ. Thế nên, họ luôn cố gắng tìm cách lấy lại vóc dáng sau sinh và các mỹ nhân Việt cũng vậy. Vì mục đích công việc, cũng như vì chú ý đến ngoại hình nên họ đã nỗ lực giảm cân để có được sắc vóc xinh đẹp như thời con gái.

Nhã Phương xuất hiện rạng rỡ sau khi sinh chứng minh 'gái một con trông mòn con mắt' là đây: Nhã Phương đã sớm lấy lại vóc dáng thon gọn sau sinh và tinh thần thoải mái. Bên cạnh đó, gương mặt rạng rỡ của Nhã Phương gây chú ý đặc biệt.
Sau nghi án đã sinh con, Nhã Phương trở lại làm việc cùng Trường Giang: Những hình ảnh mới nhất của Nhã Phương khi đi quay cùng Trường Giang cho thấy người đẹp đã lấy lại vóc dáng thon gọn sau sinh.