Sau thành công của Ròm, Tiệc Trăng Máu công bố ngày ra rạp chính thức

(VOH) - Tiệc Trăng Máu do đạo diễn Nguyễn Quang Dũng và nhà sản xuất Phan Gia Nhật Linh thực hiện quyết định công bố thời gian khởi chiếu mới vào ngày 23/10.

Tiệc Trăng Máu được giới chuyên môn cũng như khán giả hi vọng sẽ là tác phẩm vực lại doanh thu phim Việt, khiến phòng vé nửa cuối năm 2020 thêm phần sôi động. Chính vì thế, quyết định ra mắt ở thời điểm thị trường phòng vé chưa thực sự ổn định được xem là một nước đi mạo hiểm nhưng thỏa lòng khán giả của ekip Tiệc Trăng Máu. Trong tình hình rạp chiếu ảm đạm suốt thời gian dài, một "bom tấn" Việt chính là món giải trí mà khán giả đang vô cùng trông đợi nhiều tháng qua.

Tiệc Trăng Máu công bố lịch chiếu vào cuối tháng 10

Tiệc Trăng Máu công bố lịch chiếu vào cuối tháng 10

Cùng lúc ấn định ngày ra mắt mới, ê-kíp Tiệc Trăng Máu cũng đã hé lộ đoạn trailer cuối cùng của phim ngay trước các suất chiếu của Ròm tại rạp. Thưởng thức những tình tiết hấp dẫn, hài hước cùng dàn sao ăn khách nhất của đoạn trailer trên màn ảnh rộng, không ít người xem đã phấn khích và chờ mong được đón chào "sự kiện điện ảnh" lớn nhất trong tháng 10 này.

Trailer vừa hài hước nhưng cũng ngập đầy drama của Tiệc Trăng Máu

Trailer mới nhất của Tiệc Trăng Máu mở đầu bằng cảnh chủ nhà Nguyệt Ánh (Hồng Ánh) và Ngọc Quang (Hứa Vĩ Văn) chào đón những vị khách vào nhà ăn tiệc tân gia. Buổi tiệc có sự góp mặt của cặp đôi Bất Bình (Thái Hoà) – Thu Quỳnh (Thu Trang), Nhật Linh (Kiều Minh Tuấn) – Kathy (Kaity Nguyễn) và chàng trai “lẻ bóng” Tuấn Mạnh (Đức Thịnh). Ở đoạn này trailer mang một không khí vui vẻ và ấm cúng. Tuy nhiên sau khi nhân vật Nguyệt Ánh đề xuất chơi trò “công khai bí mật” cũng là lúc hàng tấn bi hài kịch bắt đầu ập đến.

Căng thẳng là thế nhưng trailer của Tiệc Trăng Máu vẫn không thiếu những khoảnh khắc hài hước, hóm hỉnh mang đến cho người xem những trận cười không ngừng. Điển hình là cảnh Bất Bình thú nhận với Tuấn Mạnh ngoại tình với một người phụ nữ khác. Ở phân cảnh này người xem sẽ thấy lại nét diễn đặc trưng hài hước nhưng vô cùng duyên dáng của Thái Hoà. 

Thái Hòa thú nhận ngoại tình trên mạng.
Thái Hòa thú nhận ngoại tình trên mạng.

Khác hẳn với những tình huống vui nhộn ở nửa đầu trailer, nửa sau Tiệc Trăng Máu bắt đầu thể hiện mặt tối những mối quan hệ của người tham gia buổi tiệc. Trailer tiết lộ những phân đoạn cao trào đầy cảm xúc như cảnh Thu Quỳnh đau khổ, không ngừng rơi nước mắt, hay cảnh Kathy dứt khoát rời khỏi "cuộc chơi”. Đỉnh điểm của những xung đột trong trailer là cảnh tranh cãi “máu lửa”, khi này nhân vật Bất Bình hất thẳng ly rượu vào người Tuấn Mạnh.

Bất Bình hất thẳng ly rượu vào người Tuấn Mạnh.
Nhiều tình huống kịch tính trong Tiệc Trăng Máu. 

Sau tất cả những bông đùa lẫn kịch tính đưa cảm xúc qua nhiều cung bậc lên bổng xuống trầm, Tiệc Trăng Máu còn kéo khán giả lắng lại qua phần lời thoại ý nghĩa. Câu thoại thấm thía của nhân vật Ngọc Quang: “Những kẻ không hoàn hảo thì không nên đùa với những thứ máy móc hoàn hảo này” đã nói lên tinh thần và chủ đề của bộ phim. Ngoài ra, trailer của Tiệc Trăng Máu còn khiến người xem phấn khích khi cài cắm giọng chào "alo" thân quen của nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng vang lên ở những giây cuối cùng.

Tiệc Trăng Máu dự kiến khởi chiếu ở các rạp vào ngày 23/10/2020.

Xem thêm: