Sau thời gian bất hòa, Hoài Lâm lần đầu đăng ảnh cùng ‘bố’ Hoài Linh kèm lời chia sẻ xúc động

(VOH) - Những chia sẻ của Hoài Lâm dành cho ‘bố nuôi’ của mình khiến người hâm mộ vô cùng ấm lòng vì tình cảm của hai bố con anh.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Hoài Lâm vừa đăng tải bức ảnh anh cùng bố nuôi của mình là nghệ sĩ Hoài Linh khi cả hai cùng nhau đứng trên sân khấu. Dù chỉ là tấm ảnh trắng đen và chụp từ phía sau nhưng khi nhìn vào, người xem có thể dễ dàng cảm nhận được tình cảm của hai bố con Hoài Linh – Hoài Lâm đang dành cho nhau. Kèm theo bức ảnh, Hoài Lâm cũng gửi lời nhắn nhủ chân thành đến bố nuôi của mình: “Cảm ơn bố, yêu bố…”

voh-hoai-lam-dang-anh-cung-hoai-linh-sau-thoi-gian-bat-hoa-voh.com.vn-anh1
Hoài Lâm lần đầu đăng ảnh cùng bố nuôi Hoài Linh kèm lời nhắn gửi xúc động sau thời gian dài bất hòa

Được biết, tấm ảnh này được chụp lại khi hai bố con có chuyến lưu diễn tại Pháp. Đây cũng là lần hiếm hoi Hoài Lâm công khai đăng ảnh cùng Hoài Linh kể từ sau những ồn ào trong quá khứ gây ảnh hưởng đến tình cảm của hai người. Không chia sẻ dài dòng hay nói những lời hoa mỹ, chỉ một câu nói ngắn gọn như thế này của Hoài Lâm cũng đủ làm người hâm mộ cảm thấy ấm lòng vì tình cảm của anh và bố nuôi Hoài Linh vẫn luôn vẹn nguyên như ngày nào.

voh-hoai-lam-dang-anh-cung-hoai-linh-sau-thoi-gian-bat-hoa-voh.com.vn-anh2
Lâu lắm rồi người hâm mộ mới thấy bố con Hoài Linh - Hoài Lâm cùng nhau song ca trên một sân khấu

Dưới phần bình luận, nhiều bạn bè, đồng nghiệp cũng bày tỏ niềm vui và gửi những lời chúc đến Hoài Lâm và bố nuôi của mình. Đặc biệt, danh hài Tiến Luật còn nhắn gửi đến Hoài Lâm: “Mãi như vậy nhé em! Không có ông bố thứ hai yêu thương em như thế đâu!” khiến nhiều người vô cùng xúc động.

voh-hoai-lam-dang-anh-cung-hoai-linh-sau-thoi-gian-bat-hoa-voh.com.vn-anh3
Nhiều bạn bè, đồng nghiệp cũng tỏ ra vui mừng trước mối quan hệ của hai người

Trước đó, Hoài Lâm từng gây ồn ào khi bất ngờ công khai tình cảm với Bảo Ngọc khi sự nghiệp đang trên đà phát triển. Thậm chí, anh còn nhận về nhiều chỉ trích khi vì tình yêu mà bất chấp tất cả những lời góp ý, khuyên răn của những người xung quanh. Sự việc cũng khiến cho danh hài Hoài Linh vô cùng thất vọng và tuyên bố sẽ từ mặt con nuôi và sự nghiệp của Hoài Lâm sẽ không còn liên quan gì đến mình.

voh-hoai-lam-dang-anh-cung-hoai-linh-sau-thoi-gian-bat-hoa-voh.com.vn-anh4
Thời điểm công khai tình cảm với Bảo Ngọc, Hoài Lâm nhận về không ít chỉ trích, thậm chí bị bố nuôi từ mặt

Hiện tại, Hoài Lâm đã có những thay đổi tích cực hơn và bắt đầu quay trở lại showbiz. Anh và bạn gái Bảo Ngọc cũng đã chính thức kết hôn và có với nhau 2 nhóc tì vô cùng đáng yêu. Bên cạnh đó, thời gian qua đi, cơn giận của nam danh hài cũng đã nguôi ngoai phần nào. Chính vì vậy nên mối quan hệ của hai bố con anh cũng không còn căng thẳng như trước.

voh-hoai-lam-dang-anh-cung-hoai-linh-sau-thoi-gian-bat-hoa-voh.com.vn-anh5
Giờ đây anh đang cố gắng từng ngày để vun vén cho gia đình nhỏ của mình

voh-hoai-lam-dang-anh-cung-hoai-linh-sau-thoi-gian-bat-hoa-voh.com.vn-anh6
Danh hài Hoài Linh cũng đã cởi mở hơn với mối quan hệ của Hoài Lâm và Bảo Ngọc

Hoài Lâm tự nhận mình không ra gì, gây ô nhục cả dòng họ, bà xã Bảo Ngọc liền nhắn nhủ xúc động: Ngay sau những chia sẻ đầy tiêu cực của Hoài Lâm trên trang cá nhân, Bảo Ngọc đã gửi đến chồng mình những lời nhắn nhủ, động viên vô cùng xúc động.

Không rình rang sang chảnh, vợ chồng Hoài Lâm kỷ niệm 8 năm ngày yêu theo cách đơn giản thế này: Cách kỷ niệm 8 năm yêu nhau của vợ chồng Hoài Lâm tuy đơn giản nhưng lại khiến biết bao người ngưỡng mộ vì đoạn đường dài cả hai đã đi cùng nhau.