Sau thời gian dài rượt đuổi yêu hay không yêu, cuối cùng Cát Phượng cũng nói một lời

Yêu hay không yêu, không yêu hay yêu nói một lần thôi Phượng ơi!

Thời gian qua, từ lúc Kiều Minh Tuấn và An Nguy lên tiếng về chuyện tình cảm thì Cát Phượng cũng bị ảnh hưởng không kém.

Nhiều người cũng vô trang cá nhân để công kích vì cho rằng nữ nghệ sĩ là người đứng sau sự việc. Tuy nhiên, Cát Phượng từng khẳng định sự thật không như mọi người nghĩ. 

VOH-sau-thoi-gian-dai-ruot-duoi-yeu-hay-khong-yeu-cuoi-cung-cat-phuong-cung-noi-mot-loi-1
Sau bao ngày giữ im lặng, bị hack facebook thì mới đây, chính nhà sản xuất đã cho hay Cát Phượng vừa gửi lời xin lỗi đến cô. (Nguồn: Internet)

Cụ thể, NSX Dung Bình Dương tiết lộ trên trang Tiền Phong: "Cát Phượng điện thoại và nhắn tin cho tôi. Cô ấy bảo: Xin lỗi chị. Chị đừng buồn, em luôn ủng hộ chị. Em thề là không bao giờ đứng sau lưng chỉ đạo, hay bảo Tuấn lên tiếng như vậy để PR phim. Đây là một hiểu lầm lớn.

Đồng thời, Cát Phượng cũng khẳng định Kiều Minh Tuấn không hề yêu An Nguy. Tình cảm giữa Phượng và Tuấn vẫn hạnh phúc. Cát Phượng hứa sẽ công khai việc xin lỗi trước công chúng sau khi bộ phim chiếu xong".

VOH-sau-thoi-gian-dai-ruot-duoi-yeu-hay-khong-yeu-cuoi-cung-cat-phuong-cung-noi-mot-loi-2
Cát Phượng đích thân xin lỗi nhà sản xuất và khẳng định mối quan hệ với Kiều Minh Tuấn vẫn bền chặt.
(Nguồn: Internet)

Những ngày gần đây, scandal của Kiều Minh Tuấn - An Nguy tiếp tục gây sự chú ý của công chúng. Bởi lẽ, từ phía đại diện của nhà sản xuất phim Chú ơi đừng lấy mẹ con đã khá bức xúc vì câu chuyện tình cảm làm ảnh hưởng đến dự án và mức doanh thu khá thấp.

VOH-sau-thoi-gian-dai-ruot-duoi-yeu-hay-khong-yeu-cuoi-cung-cat-phuong-cung-noi-mot-loi-3
Nhà sản xuất chia sẻ việc Cát Phượng đã gửi lời xin lỗi. Tuy nhiên, 2 diễn viên chính của câu chuyện vẫn chưa có động thái nào. (Nguồn: Internet)

NSX Dung Bình Dương thẳng thắn: "Không bao giờ tôi hợp tác với hai diễn viên này nữa, cho dù vai diễn có hợp với họ thế nào. Hai bạn đã không có trách nhiệm với bộ phim. Tôi không ghét hai bạn nhưng hai người đã gây cho tôi cú sốc quá lớn".

VOH-sau-thoi-gian-dai-ruot-duoi-yeu-hay-khong-yeu-cuoi-cung-cat-phuong-cung-noi-mot-loi-4
Yêu hay không yêu, không yêu hay yêu, chị Phượng đã trả lời rồi nhé! (Nguồn: Internet)

Mặc dù lời xin lỗi này phần nào khiến NSX nhẹ nhõm hơn. Tuy nhiên, từ phía hai nhân vật chính của scandal này vẫn chưa có động thái nào và bà Dung Bình Dương vẫn quyết phải làm sáng tỏ sự việc này để lấy lại lòng tin với khán giả. 

Sao nhí 'Chú ơi đừng lấy mẹ con' nhập viện vì bị cư dân mạng chửi rủa, miệt thị: Vì còn nhỏ tuổi và rất nhạy cảm nên sau khi đọc xong những bình luận ác ý của cư dân mạng, Hữu Khang đã khóc rất nhiều dẫn đến sốt cao và được đưa đi viện.
NSX 'Chú ơi đừng lấy mẹ con' đòi kiện Kiều Minh Tuấn và An Nguy vì làm ảnh hưởng đến phim: Sau khi công bố doanh thu, bà Dung Bình Dương xem xét lại hợp đồng và khởi kiện Kiều Minh Tuấn - An Nguy vì làm ảnh hưởng đến phim. Đồng thời, bà tuyên bố sẽ không bao giờ hợp tác với hai người nữa.