Sau thời gian điều trị trầm cảm, ‘Center quốc dân’ Kang Daniel tái xuất với hàng loạt dự án mới

(VOH) - Mới đây, chàng ‘Center quốc dân’ Kang Daniel vừa khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên khi công bố hàng loạt dự án mới: phát hành mini album, hợp tác cùng Zico và cả tham gia Running Man.

Cách đây vài tháng, người hâm mộ không khỏi lo lắng trước thông tin Kang Daniel được chẩn đoán mắc bệnh trầm cảm và tình trạng ngày càng trở nên nặng hơn. Ngay sau đó, công ty quản lý của Kang Daniel là KONNECT Entertainment cũng đã lên tiếng xác nhận và cho biết nam ca sĩ đang được tiếp nhận trị liệu với các liệu pháp tâm lý và thuốc men. Vào thời điểm đó, Kang Daniel vừa phát hành single TOUCHIN nên mọi kế hoạch quảng bá cho sản phẩm mới cũng đều phải dừng lại, một số lịch trình của Kang Daniel cũng bị hủy bỏ để anh có thể tập trung vào việc điều trị bệnh.

Sau thời gian nghỉ ngơi, điều trị tâm lý, Kang Daniel mới đây cũng đã hé lộ về sự trở lại của mình khiến người hâm mộ vô cùng phấn khích. Đặc biệt, lần tái xuất này của Kang Daniel cũng hứa hẹn sẽ vô cùng hoành tráng với rất nhiều dự án và kế hoạch khác nhau. Từ việc phát hành mini album, tham gia Running Man, hợp tác cùng Zico, Kang Daniel cũng sẽ cho ra mắt show thực tế của riêng mình trong thời gian tới.

voh-kang-daniel-va-ke-hoach-tro-lai-voh.com.vn-anh1
Kang Daniel vừa trải qua khoảng thời gian điều trị tâm lý vì căn bệnh trầm cảm

Kang Daniel hé lộ loạt ảnh teaser cho Mini Album ‘CYAN’ phát hành vào ngày 24/3

Sau những ngày liên tục “thả thính” fan thì mới đây, Kang Daniel đã chính thức tung ra bộ ảnh teaser đầu tiên cho mini album “CYAN”. Theo đó, bộ ảnh được thực hiện tại Los Angeles, trong khung ảnh vô cùng tự nhiên, thoải mái. Đặc biệt, người hâm mộ cũng nhận ra Kang Daniel đã chuyển sang màu tóc xanh đen cho sản phẩm âm nhạc lần này, hứa hẹn sẽ mang đến một cuộc “bùng nổ visual” trong MV mới.  

voh-kang-daniel-va-ke-hoach-tro-lai-voh.com.vn-anh2

voh-kang-daniel-va-ke-hoach-tro-lai-voh.com.vn-anh3

voh-kang-daniel-va-ke-hoach-tro-lai-voh.com.vn-anh4
Loạt ảnh teaser nhá hàng cho Mini Album "CYAN"

Được biết, “CYAN” là mini album đầu tiên của Kang Daniel kể từ khi rời Wanna One và chính thức hoạt động solo. Sản phẩm lần này sẽ mang đến những câu chuyện về ước mơ, nhiệt huyết và khó khăn mà chàng “center quốc dân” này phải đối mặt trong những năm tháng tuổi trẻ. “CYAN” được dự kiến phát hành vào ngày 24/3 vào lúc 6 giờ chiều (giờ địa phương).

voh-kang-daniel-va-ke-hoach-tro-lai-voh.com.vn-anh5

voh-kang-daniel-va-ke-hoach-tro-lai-voh.com.vn-anh6

voh-kang-daniel-va-ke-hoach-tro-lai-voh.com.vn-anh7
Bộ ảnh được thực hiện hết sức tự nhiên nhưng vẫn toát lên vẻ cuốn hút khó cưỡng của "center quốc dân" Kang Daniel

Kang Daniel xác nhận tham gia Running Man sau 3 năm

Vào ngày 15/3 vừa qua, tờ Star News đưa tin rằng Kang Daniel gần đây đã hoàn thành việc quay phim cho một tập sắp tới của Running Man với tư cách là khách mời. Theo đó, tập có sự tham gia của Kang Daniel trong chương trình tạp kỹ dự kiến ​​sẽ được phát sóng vào ngày 22/3.

voh-kang-daniel-va-ke-hoach-tro-lai-voh.com.vn-anh8
Kang Daniel sẽ tham gia Running Man tập phát sóng ngày 22/3

Thông tin này ngay sau đó khiến cho người hâm mộ của nam ca sĩ vô cùng phấn khích. Trước đây, anh đã từng tham gia chương trình với tư cách là thành viên của Wanna One vào tháng 11/2017. Như vậy là sau 3 năm, người hâm mộ sẽ lại được nhìn thấy Kang Daniel hội ngộ với các thành viên Running Man với tư cách là một nghệ sĩ solo thực thụ. Cùng chờ đợi sự thể hiện của Kang Daniel trong chương trình tạp kỹ hàng đầu xứ Kim Chi này nhé.

voh-kang-daniel-va-ke-hoach-tro-lai-voh.com.vn-anh9
Đây là lần đầu tiên anh chàng trở lại với chương trình tạp kĩ này sau 3 năm

Kang Daniel và Zico sẽ hợp tác phát hành 1 ca khúc cho dự án mới

Sáng ngày 17/3, tờ Star News dẫn lời các nhà sản xuất âm nhạc xứ Hàn rằng Kang Daniel và rapper Zico sẽ cùng nhau tham gia dự án K-pop toàn cầu năm 2020. Được biết, đây là dự án do Pepsi cùng Starship Entertainment hợp tác thực hiện, tại đây, các nghệ sĩ Kpop thuộc nhiều thể loại âm nhạc khác nhau có thể kết hợp tạo nên sản phẩm âm nhạc mới. Chương trình này đã từng cho ra mắt nhiều sản phẩm dự án thành công như: BLOSSOM của Ravi (VIXX) và Eunha (GFriend), Heart Sign của Ong Seongwoo, COOL LOVE của Hongbin (VIXX) và Hyungwon (Monsta X) và Beginning của Rain và Soyou .

voh-kang-daniel-va-ke-hoach-tro-lai-voh.com.vn-anh10
Kang Daniel sẽ hợp tác cùng rapper Zico cho ra mắt sản phẩm mới

Đây là lần hợp tác thứ 2 giữa cả hai, kể từ ca khúc “Kangaroo” mà Zico sản xuất cho nhóm nhỏ Wanna One, trong đó có Kang Daniel. Chính vì vậy nên người hâm mộ đang rất nóng lòng chờ đợi 2 vị chủ tịch này khi hợp tác với nhau sẽ cho ra mắt sản phẩm âm nhạc có màu sắc độc đáo như thế nào. Cùng nhau chờ đợi nhé!

voh-kang-daniel-va-ke-hoach-tro-lai-voh.com.vn-anh11
Sau khi rời Block B, Zico thành lập KOZ Entertainment và gặt hái được nhiều thành công với hoạt động solo và sản xuất âm nhạc

voh-kang-daniel-va-ke-hoach-tro-lai-voh.com.vn-anh12
Kang Daniel cũng thành lập Konnect Entertainment sau Wanna One, cho thấy sự nghiệp thành công.

Kang Daniel ra mắt chương trình thực tế “Hello, Daniel” kể về chuyến du lịch một mình đầu tiên của mình

“Hello, Daniel” là một chương trình thực tế theo chân Kang Daniel trong chuyến du lịch một mình đầu tiên của mình kể từ khi ra mắt. Anh sẽ rũ bỏ hình tượng idol và tiết lộ những điều chưa từng được thể hiện trước đây với tư cách là một chàng thanh niên 25 tuổi. Được biết, chương trình sẽ được ghi hình ở Portland - thành phố thuộc tiểu bang Oregon của Mỹ. Tại đây, Kang Daniel sẽ được tiếp xúc và làm quen với nhiều người, tham gia trải nghiệm thử thách bản thân cũng như tìm kiếm một Kang Daniel thực sự.

voh-kang-daniel-va-ke-hoach-tro-lai-voh.com.vn-anh13
"Hello, Daniel" là chương trình thực tế du lịch của riêng Kang Daniel

Chia sẻ về những trải nghiệm của mình ở Portland, cự thành viên Wanna One cho biết: “Tôi đã có thể dành thời gian để hiểu, suy nghĩ và sắp xếp những mối quan tâm của mình. Trong khi sắp xếp những suy nghĩ của mình về quá khứ và tương lai, tôi thường bị ấn tượng với cảm giác rằng mình sẽ có thể trở nên hạnh phúc. Tôi đã học được cách dễ dàng chấp nhận mọi việc. Tôi nghĩ rằng mình cũng trở nên biết ơn vì những điều nhỏ nhặt. Có những thứ bạn chỉ có thể thấy nếu bạn đi chậm và cảm nhận nó”.

voh-kang-daniel-va-ke-hoach-tro-lai-voh.com.vn-anh14

voh-kang-daniel-va-ke-hoach-tro-lai-voh.com.vn-anh15
Tại đây, Daniel sẽ được trải nghiệm những điều mà trước đây mình chưa có cơ hội thử

Có thể nói, “Hello, Daniel” chính là chương trình mà người hâm mộ của anh đang vô cùng mong đợi suốt bấy lâu nay. Đặc biệt là sau khi anh mắc căn bệnh trầm cảm, việc được trải nghiệm một chuyến du lịch như những người bình thường sẽ giúp anh chữa lành các vấn đề về tâm lý. Hy vọng rằng thông qua chương trình này, người hâm mộ sẽ được nhìn thấy nhiều khía cạnh mới mẻ hơn của chàng trai đầy tài năng và bản lĩnh Kang Daniel. 

voh-kang-daniel-va-ke-hoach-tro-lai-voh.com.vn-anh16

voh-kang-daniel-va-ke-hoach-tro-lai-voh.com.vn-anh17
Những thước phim nhẹ nhàng, gần gũi chính là những gì mà người hâm mộ của anh cần nhất ngay lúc này

Kang Daniel và loạt biểu cảm từ đáng yêu hết nấc đến quyến rũ bức người trên sân khấu AAA 2019: Bỏ qua những drama và lời than vãn không hồi kết về khâu tổ chức, hãy cùng nhìn ngắm lại những khoảnh khắc xuất thần của Kang Daniel để biết vì sao anh xứng đáng là ‘Center quốc dân’ nhé.
Kang Daniel mắc bệnh trầm cảm và rối loạn hoảng sợ, phải hủy mọi lịch trình và tạm ngưng hoạt động: Thông tin ‘Center quốc dân’ Kang Daniel được chẩn đoán mắc bệnh trầm cảm và rối loạn hoảng sợ đang khiến người hâm mộ của anh vô cùng lo lắng.