Sau thời gian im lặng, Rapper TKAN kết hợp JOMBIE tung MV "Sầu Hồng Gai" đầy ấn tượng

(VOH) - Rapper TKAN bất ngờ trở lại với sản phẩm cùng JOMBIE – trưởng nhóm G5R trong MV mới mang tên Sầu Hồng Gai đánh dấu sự kết hợp mang tới nhiều bất ngờ cho khán giả.

Sầu Hồng Gai chính là một bản rap hội tụ đủ các yếu tố ấn tượng và ý nghĩa. MV Sầu Hồng Gai được đầu tư chăm chút và chỉn chu bởi đạo diễn Hoàng Mạc và ekip, xoay quanh câu chuyện về TKAN – một tay giang hồ.

MV Sầu Hồng Gai chính thức lên sóng ngày 10/8 trên kênh Youtube G5R SQUAD.

Sau khi ra tù, TKAN định sẽ gây bất ngờ với bạn gái bằng việc mua một đóa hồng đến tặng cô, nhưng bất ngờ anh lại phải chứng kiến cảnh người yêu mình tình tứ bên người khác. Mặc dù cay đắng và tổn thương vì bị phản bội nhưng TKAN vẫn dành một sự trân trọng nhất định cho người yêu và mối tình cũ.

Trong một lần tận mắt nhìn thấy bạn gái cũ bị bạo hành, TKAN đã không ngần ngại tới can ngăn bất chấp, dẫn tới ẩu đả. Tới đây, JOMBIE lập tức xuất hiện bảo vệ cho người anh em thân thiết. Hành động này chứng tỏ rằng dù có chuyện gì xảy ra, JOMBIE vẫn luôn theo sát và không hề ngại ngần ra mặt đứng về phía TKAN. Sau tất cả, TKAN đã gác lại chuyện tình buồn mặc cho cô bạn gái cũ thật sự hối hận. Anh chàng quay trở về với hội anh em, nơi có JOMBIE và những người bạn luôn chờ đón.

TKAN

Rapper JOMBIE

Giải thích cái tên khá lạ lẫm Sầu Hồng Gai, JOMBIE cho biết: “Ca khúc mang một ý nghĩa về nhánh hoa hồng mọc trong mùa đông giá lạnh. Cũng giống như tất cả mọi thứ tốt đẹp mình dành cho người yêu. Nhưng những gì mình nhận lại đó chỉ là sự lạnh nhạt và tổn thương.”

Những ai từng yêu thích Nhất Long Thăng Thiên, Đại Tây Nam, Đất Sóc,… chắc sẽ nhận ra JOMBIE, TKAN cũng như G5R mang đậm màu sắc âm nhạc Miền Tây. Các chàng rapper luôn tiếp cận khán giả bởi lối tư duy âm nhạc rất thông minh, nhưng ca từ, câu chuyện và thông điệp trong từng ca khúc lại luôn gần gũi với khán giả Miền Tây và các tỉnh lân cận. Sầu Hồng Gai – sản phẩm âm nhạc mới của JOMBIE và TKAN kỳ này chính là điểm khác biệt đáng để mong chờ. Sau hàng loạt những MV đã đi vào lòng người hâm mộ, Sầu Hồng Gai hứa hẹn đột phá và mang đến nhiều trải nghiệm mới mẻ cho khán giả, không chỉ đối với người Miền Tây.

Ngoài ra, MV còn có sự xuất hiện của Sơn Ca- diễn viên phản diện đầy kịch tính trong MV Sóng Gió (Jack – KICM), Võ Phương Anh- mỹ nhân từng góp mặt trong MV Dân Biển Mà (Huỳnh James – Pjnkboys),… và rapper khách mời DICK (Bạn Có Tài Mà team) và 2CAN.

Võ Phương Anh. 

JOMBIE – trưởng nhóm G5R – với hơn 10 năm hoạt động âm nhạc, đi lên từ những khó khăn cũng như vất vả. Đến nay anh chàng rapper đã sở hữu cho mình nhiều MV triệu views được đông đảo khán giả đón nhận, lần trở lại này của anh chắc chắn sẽ không khiến fans phải thất vọng. Đặc biệt JOMBIE còn được biết đến là một người anh thân thiết, trượng nghĩa của Jack. Trước khi về cùng công ty với KICM, Jack đã từng là thành viên trong nhóm G5R dưới sự dẫn dắt của JOMBIE. Sau này, chàng thủ lĩnh vẫn luôn theo dõi, ủng hộ Jack trong từng bước đường sự nghiệp.

JOMBIE cùng G5R đã từng đạt nhiều thành quả nổi bật: MV Nhất Long Thăng Thiên đạt top 10 Youtube trending sau một ngày lên sóng và hiện tại đang sở hữu 7,4 triệu views, ngoài ra các MV Đại Tây Nam đạt 18 triệu views, Tây Sơn Hào Kiệt: 16 triệu views, Đất Sóc: 7,4 triệu views tính đến thời điểm hiện tại và vẫn đang được khán giả yêu thích.

Nói về MV Sầu Hồng Gai, JOMBIE cũng chia sẻ thêm: “Đa số khán giả người nghe dòng nhạc này cũng như là các bạn fan của G5R thì Sầu Hồng Gai sẽ là một màu sắc âm nhạc mới của JOMBIE từ trước đến giờ. Đây cũng là thể loại mà mình muốn thử sức sau khi chinh phục lối rap như các sản phẩm ra mắt trước đó, mình hy vọng các bạn sẽ đón nhận món quà mà mình muốn tặng đến những người đã đồng hành cùng G5R cũng như luôn theo dõi mình từ trước đến giờ, mình xin cảm ơn các bạn!"

TKAN cho biết: “TKAN đã dành nhiều thời gian và tâm huyết cho Sầu Hồng Gai. Mong rằng ca từ, giai điệu của Sầu Hồng Gai sẽ được đồng cảm và yêu thích. Riêng TKAN rất tâm đắc với câu hát “Đã từ lâu trong lòng không có ai”.

Hé lộ lý do anh em nhà “1977 Vlog” làm khách mời của Song Song - Không còn là những nhân vật bước ra từ trang sách văn học như trong các clip vui nhộn, hai anh em Trung Anh – Việt Anh sẽ có màn lấn sân điện ảnh đặc biệt với vai khách mời trong Song Song.
Những bộ phim chiếu rạp Việt Nam mới và được mong đợi nhất trong năm 2020, bạn đã xem hết chưa? - Dù năm 2020 gặp khá nhiều biến động nhưng thị trường phim chiếu rạp Việt Nam vẫn vô cùng sôi động với những bộ phim đảm bảo về chất lượng lẫn tiếng vang.