Sau thời gian im lặng, Sĩ Thanh cũng lên tiếng về lý do chia tay bác sĩ 'soái ca'

Cô cho hay, chuyện tan vỡ bắt nguồn từ khi cả hai có những mâu thuẫn và bất đồng quan điểm trong cuộc sống.

Vào tháng 2/2017, trong một lần trò chuyện với truyền thông, người đẹp Sĩ Thanh đã bất ngờ cho biết mình đang hẹn hò với Hạo Đông. Chuyện tình của nữ ca sĩ và "chàng bác sĩ 6 múi, đẹp trai nhất Việt Nam" từng khiến cộng đồng mạng không khỏi ngưỡng mộ.

voh-sau-thoi-gian-im-lang-si-thanh-cung-len-tieng-ve-ly-do-chia-tay-bac-si-soai-ca-1
Cặp đôi Sĩ Thanh - Lưu Đông thường xuyên khoe ảnh hạnh phúc trên mạng xã hội khiến nhiều người ganh tị.

Tuy nhiên, vào đầu tháng 10 vừa qua, Hạo Đông liên tiếp cập nhật những dòng trạng thái buồn bã trên trang story ở Instagram. Đồng thời, ngay cả đoạn tin nhắn như: "Xin lỗi vì tôi mà xảy ra chuyện này. Tôi ngu ngốc trẻ con dại dột nên mất tất cả rồi. Chưa bao giờ tôi ngắm em lâu đến vậy. Thật sự thì tôi vẫn chưa nỡ đâu, tôi tiếc lắm, tôi tiếc em, tiếc mọi thứ, tiếc tất cả, tiếc khoảnh khắc, tiếc giây phút, tiếc kỷ niệm chúng ta bên nhau. Là do tôi sai, tôi ngu, có không biết giữ. Em sống tốt nhé".

voh-sau-thoi-gian-im-lang-si-thanh-cung-len-tieng-ve-ly-do-chia-tay-bac-si-soai-ca-2
Hình ảnh ngọt ngào giữa anh và Sĩ Thanh cũng được anh gửi đi nhưng không có lời phản hồi từ phía đối phương.

voh-sau-thoi-gian-im-lang-si-thanh-cung-len-tieng-ve-ly-do-chia-tay-bac-si-soai-ca-3
Chính những chi tiết này đã làm cho mọi người nghĩ rằng họ đã tan vỡ sau một thời gian hẹn hò. Tuy nhiên, thời điểm ấy Sĩ Thanh không có bất cứ động thái nào mà vẫn hoạt động bình thường.

Cách đây ít giờ, cô đã bất ngờ chia sẻ với trang Vnexpress về chuyện tình cảm của mình: "Tôi và bạn trai - người mẫu Hạo Đông - chia tay đã ba tháng. Tình cảm chúng tôi tan vỡ vì cả hai không thấy được tương lai nếu tiếp tục yêu.

Chúng tôi quen nhau được hai năm. Lúc đó, bạn trai cũ bỏ công việc kinh doanh của gia đình, từ Hà Nội vào Sài Gòn để chuyển hướng sang nghề người mẫu. Mối quan hệ của chúng tôi dần rạn vỡ vì nhiều mâu thuẫn nhỏ nhặt gộp lại. Anh và tôi đều có cái tôi khá lớn nên bất đồng quan điểm trong cuộc sống lẫn công việc. Nhiều khi, những cuộc tranh luận của chúng tôi không đi đến hồi kết".

voh-sau-thoi-gian-im-lang-si-thanh-cung-len-tieng-ve-ly-do-chia-tay-bac-si-soai-ca-4

Cô nói thêm: "Chúng tôi hiện là bạn. Lúc anh vào Sài Gòn lập nghiệp từ hai bàn tay trắng, tôi là một trong những người bạn đầu tiên của anh. Tình cảm không thành, tôi vẫn muốn hỗ trợ anh với tư cách là bạn thân. Thỉnh thoảng, tôi và anh vẫn gặp nhau đi ăn, hỏi chuyện công việc. Tôi khuyên anh giữ lập trường trước những cám dỗ trong nghề vì biết anh vốn ít bạn bè. Anh là người thích tự lập, không dựa dẫm vào gia đình, đó là điều tôi luôn nể phục".

voh-sau-thoi-gian-im-lang-si-thanh-cung-len-tieng-ve-ly-do-chia-tay-bac-si-soai-ca-5
Vậy là sau cùng, đôi tình nhân khá đẹp đôi này cũng đã chia tay nhau.

Sĩ Thanh trở lại, ngày càng nóng bỏng đốt mắt người nhìn: Sau khi phát hành MV 'Người ta' như lời tuyên bố chia tay dòng nhạc ballad buồn, Sĩ Thanh đã bắt tay ngay vào việc thực hiện MV mới.
Sĩ Thanh chính thức lên tiếng xin lỗi về bộ ảnh cưới phản cảm: Thừa nhận đây chỉ là một chiến dịch quảng cáo và có vẻ như Sĩ Thanh đang quảng cáo thành công cho sản phẩm sắp ra mắt vào ngày 15/10 hôm nay?