Sau thời gian tuyên bố nghỉ ngơi, Hòa Minzy tiết lộ: bố bị bệnh, mẹ bị đau

(VOH) - Vào ngày lễ Vu Lan báo hiếu, Hòa Minzy chỉ có mong ước rằng gia đình luôn khỏe mạnh.

Hôm nay, theo ngày âm lịch chính là lễ Vu Lan, ngày mà mọi người sẽ thể hiện tình cảm cũng như lòng báo hiếu với các bậc sinh thành. Mới đây, Hòa Minzy cũng đã bày tỏ tấm lòng đến gia đình của mình bằng cách đăng tải một dòng trạng thái tình cảm. Nữ ca sĩ chia sẻ bức ảnh chụp cùng mẹ và viết: "Con chẳng mong gì chỉ mong cả Gia Đình luôn khoẻ mạnh! Bố hết bệnh, mẹ chẳng đau ở đâu vui vẻ sống trọn đời còn lại không lo toan".


Hòa Minzy đăng ảnh với mẹ cùng lời chúc ý nghĩa vào lễ Vu Lan. (Nguồn: Internet)

Thông qua lời nhắn nhủ của Hòa Minzy, người hâm mộ nhận ra rằng bố mẹ của nữ ca sĩ gặp vấn đề về sức khỏe và không được khỏe mạnh. Dù không nói rõ bệnh tình của bố mẹ nhưng rất nhiều người đã gửi lời hỏi thăm, động viên và chúc sức khỏe đến gia đình của Hòa.


Người hâm mộ đã gửi lời chúc sức khỏe đến gia đình cô. (Nguồn: Internet)

Vào cuối tháng 7 vừa qua, Hòa Minzy bất ngờ thông báo với người hâm mộ rằng cô sẽ nghỉ ngơi một thời gian. Trên trang cá nhân, giọng ca Rời Bỏ chia sẻ: "Nếu không thấy Hòa xuất hiện thường xuyên, đừng lo lắng nhé. Hòa không có bệnh gì đâu. Năm ngoái cũng có thành công nho nhỏ nhỉ, nhưng cũng quá nhiều câu chuyện không hay xảy ra. Hòa chỉ đang nghỉ ngơi thôi. Nghỉ ngơi để xem xét lại bản thân và cho mình thời gian thay đổi tích cực lên.

Cuộc sống cá nhân, sự nghiệp lâu giờ đã quá đủ những ồn ào không đáng có. Hòa cũng sống cho cảm xúc và suy nghĩ của người khác nhiều rồi. Cho Hòa một thời gian để được sống cho mình, sống cho gia đình. Sống cuộc sống yên bình và hạnh phúc nhất mà Hòa luôn ước ao và lựa chọn. Hòa sẽ trở lại thôi, vào một thời điểm đúng đắn nhất. Vào một ngày đã sẵn sàng, trưởng thành và đủ dũng khí tiếp tục đi trên con đường trải hoa hồng nhưng nhiều gai này".


Hòa Minzy thông báo sẽ tạm vắng bóng khỏi làng giải trí một thời gian.

Khi ấy, có nhiều lời đồn đoán rằng Hòa Minzy tạm ngưng sự nghiệp hay thậm chí là giải nghệ. Tuy nhiên, phía nữ ca sĩ đã khẳng định cô chỉ nghỉ ngơi một thời gian và chuẩn bị những dự án mới chứ không dừng hẳn sự nghiệp. Bên cạnh đó, Hòa Minzy còn bị cho là nghỉ hát để lấy chồng, để mọi người không hiểu lần cô đã nhanh chóng lên tiếng giải thích.


Nữ ca sĩ đính chính mình không tạm ngưng ca hát mà đang chuẩn bị sản phẩm mới.


Hòa Minzy khẳng định mình không nghỉ hát để lấy chồng như lời đồn.

Hiện tại, Hòa Minzy đang trong thời gian nghỉ ngơi, thỉnh thoảng cô chia sẻ một vài hoạt động của mình lên trang cá nhân. Tuy người hâm mộ cảm thấy nuối tiếc nhưng mọi người vẫn ủng hộ quyết định của cô và chờ ngày Hòa tái xuất với sản phẩm mới thật hoành tráng.

Hòa Minzy liên tục dính scandal nhân cách, khán giả sẽ 'kick out' cô ra khỏi showbiz mãi mãi?: Gia tài âm nhạc không đồ sộ nhưng Hòa Minzy vẫn là một ngôi sao khá có tiếng nhờ tích cực tham gia vào các show truyền hình và được truyền thông ưu ái. Thế nhưng, hào quang không bao giờ là mãi mãi.
Cường Đô La – Đàm Thu Trang bật mí chuyện đám cưới; Hòa Minzy được bạn trai ‘vung tiền’ làm điều này: (VOH) - Hai cặp đôi Cường Đô La – Đàm Thu Trang, Hòa Minzy và bạn trai đại gia Minh Hải vừa khiến người hâm mộ không khỏi ghen tị vì những hành động ngọt ngào.