Sau Thúy Ngân đến Ngô Kiến Huy là gương mặt tiếp theo xuất hiện trong đám cưới Bảo Thy

(VOH) - Vì số lượng khách mời nghệ sĩ có hạn, nên người hâm mộ đang vô cùng tò mò muốn biết những cái tên nào sẽ nhận được tấm thiệp hồng của Bảo Thy.

Ngày 12/11, Bảo Thy chính thức thông báo về đám cưới của mình sau thời gian phủ nhận và giấu kín. Nữ ca sĩ tiết lộ cụ thể về thời gian và địa điểm tổ chức hôn lễ. Đồng thời, danh tính vị hôn phu của nữ ca sĩ cuối cùng cũng được xác nhận sau bao ngày đồn đoán.

VOH-khach-moi-dam-cuoi-bao-thy-1
Chồng sắp cưới của Bảo Thy là một doanh nhân giàu có tên Phan Lĩnh. Cô được cầu hôn vào tháng 8/2018. (Nguồn: Internet)

VOH-khach-moi-dam-cuoi-bao-thy-2
Thiệp cưới của "công chúa bong bóng" như đã được rò rỉ trước đó. (Nguồn: Internet)

Vốn là người kín tiếng nên đám cưới của Bảo Thy cũng chỉ được diễn ra trong không gian riêng tư và sẽ không có nhà báo tác nghiệp. Không rộn ràng và hoành tráng như Đông Nhi - Ông Cao Thắng khi mời gần một nửa nghệ sĩ showbiz, hôn lễ của Bảo Thy chỉ mời duy nhất 5 nghệ sĩ Việt đến tham dự. 

VOH-khach-moi-dam-cuoi-bao-thy-3

Vì là một nghệ sĩ nổi tiếng trong showbiz, nhưng trước số lượng khách mời có hạn trong đám cưới nên nhiều người tò mò muốn biết Bảo Thy sẽ những ai. Trong khi mọi người đang đoán già đoán non danh tính "5 gương mặt vàng" sẽ nhận được thiệp cưới thì dàn khách mời đang dần được hé lộ.

Mới đây, Ngô Kiến Huy đã bất ngờ khoe thiệp cưới của Bảo Thy cùng với tâm trạng háo hức: "Tấm thiệp mời trên bàn Bảo Thy Trần!". Như vậy, anh chính là 1 trong 5 vị khách mời như được tiết lộ trước đó.

VOH-ngo-kien-huy

Trước Ngô Kiến Huy, Bảo Thy cũng đã ngầm xác định Thúy Ngân của Gạo Nếp Gạo Tẻ cũng sẽ có mặt trong ngày vui hôm ấy. Cụ thể, bên dưới bức ảnh cưới của người đẹp, diễn viên Thúy Ngân đã bình luận: "Đẹp quá chị ơi". Đáp lại lời khen của Thúy Ngân, Bảo Thy nhắn nhủ: "16 nha". Cư dân mạng suy đoán rằng Bảo Thy đang bày tỏ mong muốn nữ diễn viên đến chung vui cùng mình.

VOH-khach-moi-dam-cuoi-bao-thy-4
Bảo Thy ngầm xác nhận Thúy Ngân sẽ là khách mời trong đám cưới của cô.

Nhiều người cảm thấy thắc mắc về mối quan hệ giữa Bảo Thy là như thế nào bởi hiếm khi thấy họ xuất hiện cùng nhau tại sự kiện hay ngoài đời, cũng như tương tác trên mạng xã hội. Tuy nhiên, có lẽ vì bản chất không thích ồn ào của Bảo Thy nên cô cũng muốn kín tiếng về mối tình chị em này với Thúy Ngân.

VOH-khach-moi-dam-cuoi-bao-thy-4
Thúy Ngân và Bảo Thy có mối quan hệ kín tiếng nên nhiều người cũng khá bất ngờ khi thấy nữ diễn viên Gạo Nếp Gạo Tẻ được mời đến hôn lễ. (Nguồn: Internet)

Bên cạnh Thúy Ngân, cư dân mạng còn phát hiện MC Quỳnh Chi cũng là một khách mời trong ngày vui của Bảo Thy. Khi Quỳnh Chi để lại lời khen ngợi: "Một người ngọt ngào như em mình thì ai cũng muốn lấy nè. Chức mừng em gái nha!" thì Bảo Thy đã đáp lại: "16 cạn ly với em nha". Ngoài đời, Quỳnh Chi là chị em thân thiết với Bảo Thy thế nên sẽ không thể thiếu sự góp mặt của nữ MC xinh đẹp này.

VOH-khach-moi-dam-cuoi-bao-thy-5
MC Quỳnh Chi là người tiếp theo xuất hiện trong list khách mời của Bảo Thy.

Ngoài ra, dựa vào mối quan hệ thân thiết trong showbiz của cô dâu thì những cái tên sau sẽ đến chúc phúc cho giọng ca Ngôi Nhà Hoa Hồng gồm có Vương Khang, Quang Vinh, MiA... Đặc biệt, nhiếp ảnh gia Trịnh Quốc Huy cũng đã khoe thiệp cưới nhận được từ Bảo Thy.

VOH-khach-moi-dam-cuoi-bao-thy-6

VOH-khach-moi-dam-cuoi-bao-thy-7

VOH-khach-moi-dam-cuoi-bao-thy-8
Những người bạn thân thiết được dự đoán sẽ đến chung vui cùng Bảo Thy.
(Nguồn: Internet)

VOH-khach-moi-dam-cuoi-bao-thy-9
Bảo Thy và nhiếp ảnh gia Trịnh Quốc Huy, người nhận được thiệp cưới của nữ ca sĩ.
(Nguồn: Internet)

Tuy nhiên, dựa theo số người đã được xác nhận và số người dự đoán thì khách mời nghệ sĩ chỉ gồm 5 người là chuyện không thể nào. Một số ý kiến cho rằng, 5 người khách như Bảo Thy chia sẻ trước đó sẽ có mặt vào ngày 15/11, còn ngày 16/11 thì số lượng sẽ đông hơn. Song, hiện tại chỉ là suy đoán, chúng ta hãy cùng chờ đợi xem người tiếp theo khoe thiệp cưới là ai nhé!

Không còn là bí mật, Bảo Thy chính thức công khai bộ ảnh cưới, danh tính vị hôn phu cũng được hé lộ: (VOH) - Sau khoảng thời gian giữ kín, Bảo Thy đã chịu chính thức lên tiếng xác nhận và tiết lộ về ngày giờ diễn ra lễ cưới cũng như danh tính vị hôn phu của mình.
Bảo Thy khẳng định 'em cô đơn' trong khi ai cũng biết ngày chị kết hôn rồi!: (VOH) - Bỏ ngoài tai những tin đồn của cộng đồng mạng về đám cưới của mình trong thời gian qua, Bảo Thy vẫn thể hiện sự cô đơn đến bất tận trong sản phẩm âm nhạc mới nhất của mình.