Sau Trường Giang - Nhã Phương, đây là những cặp đôi được trông chờ mau về chung một nhà

Đông Nhi - Ông Cao Thắng, Ngô Kiến Nguy - Khổng Tú Quỳnh... là những cặp đôi luôn khiến mọi người ngưỡng mộ vì yêu nhau lâu bền và háo hức chờ đợi ngày họ cùng lên xe hoa.

Sau chặng đường yêu nhau 3 năm đầy sóng gió, Trường Giang và Nhã Phương cũng có được kết thúc viên mãn. Họ chính là minh chứng cho việc dù trong showbiz xô bồ, đầy cám dỗ, tai tiếng nhưng hai người vẫn dành tình cảm chân thành và gắn bó với nhau.

Bên cạnh cặp đôi Giang - Phương thì trong làng giải trí Việt vẫn còn một vài cặp khác đã yêu nhau một thời gian dài dù trải qua bao nhiêu khó khăn, thị phi khiến mọi người ngưỡng mộ. Tuy nhiên, đến giờ họ vẫn "im hơi lặng tiếng" về chuyện đám cưới khiến người hâm mộ trông ngóng từng ngày cả hai cùng lên xe hoa.

Đông Nhi - Ông Cao Thắng

Tính đến nay Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã yêu nhau được 9 năm. Khi mới công bố hẹn hò nhiều lời đồn đoán cho rằng họ chỉ lợi dụng để đánh bóng tên tuổi. Thế nhưng, qua thời gian, cặp đôi này đã chứng minh được tình cảm chân thành mà cả hai dành cho nhau. Yêu nhau một thời gian dài, fan của cặp đôi luôn hi vọng họ sẽ có một happy ending và nôn nao về một đám cưới hoành tráng trong một ngày gần nhất.

VOH-cap-doi-Viet-duoc-fan-hao-huc-dam-cuoi-1
Từ những ngày công khai yêu nhau Ông Cao Thắng luôn âm thầm đứng sau ủng hộ, che chở cho Đông Nhi. Đông Nhi cũng không ngại chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc để thể hiện tình cảm với Ông Cao Thắng trên mạng xã hội. (Nguồn: Internet)

VOH-cap-doi-Viet-duoc-fan-hao-huc-dam-cuoi-2

VOH-cap-doi-Viet-duoc-fan-hao-huc-dam-cuoi-3
Sau nhiều năm gắn bó Đông Nhi - Ông Cao Thắng vẫn luôn nắm chặt tay nhau vượt qua những vui buồn trong cuộc sống. Trước tình cảm mà cả hai dành cho nhau fan luôn chờ mòn mỏi ngày họ về chung một nhà. (Nguồn: Internet)

Ngô Kiến Huy - Khổng Tú Quỳnh

Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh đã gắn bó với nhau được hơn 8 năm và sau ngần ấy thời gian cả hai vẫn giữ tình cảm thắm thiết như thuở mới yêu. Dù từng có giai đoạn không mấy đẹp đẽ trong quá khứ, tưởng như chuyện tình yêu sẽ tan vỡ nhưng họ đã cùng nhau đi qua mọi biến cố, bỏ tất cả lại sau lưng và hạnh phúc đến hiện tại.

VOH-cap-doi-Viet-duoc-fan-hao-huc-dam-cuoi-4

VOH-cap-doi-Viet-duoc-fan-hao-huc-dam-cuoi-5
Hai người còn thường xuyên khoe loạt ảnh đi du lịch cùng nhau. Trước những khoảnh khắc ngọt ngào, nhí nhố, cặp đôi đáng yêu này đã khiến không ít người hâm mộ đợi chờ ngày họ "về chung đội". (Nguồn: Internet)

VOH-cap-doi-Viet-duoc-fan-hao-huc-dam-cuoi-6
Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh còn kỉ niệm 7 năm yêu nhau bằng cách thực hiện một MV ca nhạc siêu dễ thương khiến nhiều người thầm ganh tị. (Nguồn: Internet)

Diệu Nhi - Anh Tú

Cặp đôi chị em Diệu Nhi - Anh Tú được động đảo khán giả yêu mến nhờ vào tính cách dễ thương và hài hước của mình. Hai người đã bên nhau được 3 năm và dù từng có nhiều tin đồn "đường ai nấy đi" nhưng hiện tại cả hai vẫn vui vẻ, hạnh phúc bên nhau. 

Đều sở hữu tính cách "lầy lội" nên nhiều người dự đoán rằng đám cưới của Diệu Nhi và Anh Tú sẽ mang một phong cách độc lạ nhất trong showbiz.

VOH-cap-doi-Viet-duoc-fan-hao-huc-dam-cuoi-7
Yêu nhau không ồn ào nhưng Diệu Nhi và Anh Tú được nhiều người yêu mến vì là "cặp chị em" xứng đôi trong showbiz. (Nguồn: Internet)

VOH-cap-doi-Viet-duoc-fan-hao-huc-dam-cuoi-8
Họ thường chia sẻ những khoảnh khắc tình cảm, dễ thương bên nhau. (Nguồn: Internet)

VOH-cap-doi-Viet-duoc-fan-hao-huc-dam-cuoi-9
Và còn cùng nhau bày những trò hài hước, "lầy lội". Đây quả nhiên là "cặp đôi trời sinh" vì sở hữu tính cách "tưng tửng" như nhau. (Nguồn: Intrenet)

Tóc Tiên - Hoàng Touliver

Tóc Tiên và Hoàng Touliver yêu nhau đã được 3 năm. Vừa qua, fan hâm mộ của cặp đôi xôn xao trước hình ảnh nghi ngờ Hoàng Touliver cầu hôn Tóc Tiên. Tuy nhiên, hai người đã lên tiếng phủ nhận. 

Không chỉ là người yêu, Hoàng Touliver luôn được biết đến là người đồng hành cùng Tóc Tiên và chính anh cũng là người thực hiện các bản hit làm nên tên tuổi của bạn gái như Ngày mai, Có ai thương em như anh....

VOH-cap-doi-Viet-duoc-fan-hao-huc-dam-cuoi-10

VOH-cap-doi-Viet-duoc-fan-hao-huc-dam-cuoi-11
Tóc Tiên và Hoàng Touliver là một cặp đôi "chất lừ" từ phong cách âm nhạc cho đến gu thời trang. (Nguồn: Internet)

VOH-cap-doi-Viet-duoc-fan-hao-huc-dam-cuoi-12
Yêu nhau được 3 năm, nếu như việc Hoàng Touliver cầu hôn Tóc Tiên là sự thật thì chắc hẳn đám cưới của họ sẽ diễn ra vào 1 ngày không xa. (Nguồn: Internet)

Showbiz luôn đầy rẫy cám dỗ, thị phi nên một số cặp đôi dù yêu nhau một thời gian dài nhưng vẫn "đường ai nấy đi". Thế nên, nhiều người luôn hi vọng rằng những cặp đôi trên sẽ cùng nhau vượt qua khó khăn, sóng gió. Đồng thời, bằng tình cảm chân thành họ vẫn luôn nắm tay nhau đi đến bến hạnh phúc. 

Lan Khuê nhận được 'cơn mưa' lời khen với loạt ảnh thử váy cưới đẹp đến 'nao lòng': Mới đây, những hình ảnh hậu trường thử váy cưới của người đẹp được tiết lộ khiến ai cũng phải trầm trồ khen ngợi vì quá xinh đẹp.
Ca sĩ Lâm Chấn Huy tổ chức hôn lễ giản dị ở quê vợ: Đám hỏi và hôn lễ diễn ra đơn giản trong cùng một ngày tại Bình Phước, quê cô dâu.