Sau tuyên bố tạm ngừng ca hát, Hương Tràm khoe ảnh 'hồn nhiên tuổi 17' khiến khán giả thích thú

(VOH) - Không còn là cô ca sĩ ép mình trong những bộ đầm lộng lẫy, cất cao giọng hát trước hàng trăm ngàn người, Hương Tràm đang có những ngày tháng vui vẻ, sống đúng với lứa tuổi của mình.

Vừa qua, thông tin nữ ca sĩ Hương Tràm bất ngờ tuyên bố tạm dừng hoạt động ca hát, lên đường sang Mỹ du học khiến công chúng vô cùng hoang mang. Bởi đang ở đỉnh cao sự nghiệp và nhận được nhiều cảm tình của khán giả, việc Hương Tràm quyết định ra đi như vậy thực sự là vô cùng liều lĩnh.

Chia sẻ với công chúng, Hương Tràm cho biết khoảng thời gian qua, bản thân đã phải trải qua khoảng thời gian vô cùng khó khăn. Những áp lực trong công việc và cuộc sống cứ liên tục kéo đến khiến cô phải nhờ đến thuốc an thần mới có thể ngủ được. Chính vì vậy nên cô quyết định đi Mỹ để điều trị tâm lý, chữa lành trái tim và thực hiện ước mơ du học mà mình đã ấp ủ từ khi còn bé. Giọng ca “Em gái mưa” hy vọng rằng chuyến đi này sẽ giúp mình cân bằng lại cuộc sống, trải nghiệm nhiều hơn và năng cao chuyên môn để khi trở về có thể phục vụ khán giả tốt hơn.


Hương Tràm không kiềm được xúc động khi chia sẻ về những khó khăn của mình

Có thể nói, từ khi tạm dừng ca hát, cuộc sống của Hương Tràm cũng trở nên thoải mái hơn rất nhiều. Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ cũng thường xuyên cập nhật những hình ảnh tụ họp, vui chơi cùng bạn bè, cô cũng dành nhiều thời gian để yêu thương bản thân hơn so với trước.

Mới đây, Hương Tràm vừa chia sẻ lên trang cá nhân loạt ảnh vô cùng nhí nhố bên cạnh những người bạn của mình kèm dòng trạng thái: “Tất cả những app chụp hình sinh ra chỉ để người con gái ta thương nghĩ 50kg chính bằng 46kg. Thế thì ăn đi chứ còn gì nữa. Tràm không từ chối đồ ăn. Tràm lại như lúc 17 tuổi”.


Không cần phải gồng mình giữ hình tượng, giờ đây Hương Tràm đã có thể thoải mái thể hiện cảm xúc của mình


Ở tuổi 24, Hương Tràm đang tận hưởng lại những cảm xúc của tuổi 17 mà mình đã bỏ lỡ


Những hình ảnh Hương Tràm vui vẻ bên bạn bè thế này khiến người hâm mộ của cô vô cùng ấm lòng

Phía dưới phần bình luận, rất nhiều người hâm mộ đã thể hiện sự ủng hộ, thích thú trước sự thay đổi của Hương Tràm. Mọi người đều khuyên cô nên ăn uống nhiều vào và giữ gìn sức khỏe, đồng thời rất thích hình ảnh vui tươi, trẻ trung của Hương Tràm ở thời điểm hiện tại.


Rất nhiều bình luận thích thú trước sự thay đổi này của cô

Cách đây không lâu, giọng ca “Em gái mưa” cũng từng có những chia sẻ về cuộc sống và chiêm nghiệm về tuổi trẻ của mình khi bước sang tuổi 24. Cụ thể cô viết:  Những ngày qua là niềm vui xen lẫn những cơn bão lòng... Nhưng hôm nay bầu trời lại xanh trong đầy nắng. Một buổi sáng dậy sớm và nhìn ra khung cửa căn phòng của mình, tôi bất chợt mỉm cười và thấy lòng bình yên đến lạ, vì chợt nhận ra bản thân mình cũng đã bắt đầu hồi sinh sau thật nhiều cơn bão. Tất cả mọi thứ đều có thể chữa lành và khôi phục nếu có đủ thời gian và kiên nhẫn, dù đôi khi các vết sẹo vẫn còn ở đó..."


Hương Tràm có những chia sẻ rất "đời" sau khi tạm dừng ca hát

Không chỉ vậy, người hâm mộ có thể thấy rõ cuộc sống của Hương Tràm đã được thổi một làn gió vô cùng mới mẻ khi từng chia sẻ bộ ảnh vô cùng “lầy lội”. Diện bộ trang phục truyền thống của Thái Lan, Hương Tràm vô tư đùa giỡn cùng những người bạn của mình. Chỉ cần nhìn vào những bức ảnh, chúng ta có thể thấy Hương Tràm đang thoải mái và tận hưởng tuổi trẻ của mình đến thế nào.


Lâu lắm rồi mới được thấy Hương Tràm cười tít mắt vui vẻ thế này


Cả những biểu cảm nhí nhố "lầy lội" thế này nữa

Có thể nói, từ sau khi đưa ra quyết định tạm dừng ca hát, Hương Tràm đã có thể thực sự thoải mái sống hết mình với tuổi trẻ của mình. Đạt được thành công từ quá sớm, việc phải đối mặt với hàng loạt các áp lực trong cuộc sống lẫn công việc đối với một cô gái trẻ như Hương Tràm thực sự là một gánh nặng. Nhìn những hình ảnh Hương Tràm vui cười tít mắt thế này, người hâm mộ cũng có thể phần nào yên tâm hơn vì cô đã không còn phải một mình chịu đựng mọi thứ nữa. Giờ đây, hãy cùng nhau chờ đợi Hương Tràm, một ngày nào đó sẽ mạnh mẽ trở về nhé.

'Tình cũ' Hương Tràm - Bùi Anh Tuấn nói gì trước quyết định tạm dừng ca hát của cô?: Dù hiện tại cả hai đã có con đường riêng của mình nhưng Bùi Anh Tuấn vẫn cảm thông và dành lời chúc tốt đẹp đến Hương Tràm sau khi cô quyết định tạm dừng ca hát.

Hương Tràm chia sẻ: 'Tôi và Bùi Anh Tuấn từng khóc vì không giúp được gì cho nhau': Mới đây, Hương Tràm đã có những chia sẻ về tuổi trẻ, sự nghiệp cùng với những câu chuyện chưa bao giờ kể trong mối tình với nam ca sĩ Bùi Anh Tuấn.