Scandal Vy Oanh vẫn chưa hết hot khi Lệ Quyên và Mai Phương Thúy đăng clip song ca 'Để cho em khóc'

Lùm xùm 'cướp' hit giữa Vy Oanh và Minh Tuyết đã khiến làng nhạc Việt 'dậy sóng' trong suốt thời gian dài. Không ai nhận sai trong cuộc chiến này và cuối cùng người nào mới là người đúng vẫn chưa rõ.

Mới đây, cộng đồng mạng xôn xao với đoạn clip nữ ca sĩ Lệ Quyên và Hoa hậu Mai Phương Thúy cùng nhau song ca bài hát Để cho em khóc tại quán karaoke do đại diện truyền thông của Lệ Quyên chia sẻ. Hoa hậu Mai Phương Thúy đã hát theo đàn chị suốt ca khúc và cầm mic khoe giọng trong vài đoạn ngắn. Nữ ca sĩ 37 tuổi thể hiện bài hát bằng chất giọng khàn đặc trưng và mang đến màu sắc khác biệt so với những phiên bản trước đó.

voh-scandal-cuop-hit-cua-vy-oanh-lai-tiep-tuc-hot-khi-le-quyen-dang-clip-1

Đáng chú ý, đại diện truyền thông của Lệ Quyên không quên giới thiệu "đây là bài hát của Vy Oanh", "Chị Vy Oanh đừng kiện nha!".

Trong khi đó, nữ ca sĩ nhắn nhủ: "Oanh thường xuyên nói chuyện với tôi. Tôi cũng nhắn Oanh rằng ‘bình yên là điều rất khó giữ, tốt nhất hãy giữ bình yên của mình’. Đây là bài hát hay và ai hát cũng hay. Tuy nhiên, người hát đầu tiên sẽ tạo cảm xúc cho mọi người. Đó mới là điều quan trọng nhất".


Clip: Lệ Quyên hát Để cho em khóc không quên nhắn nhủ Vy Oanh cực thâm thuý.
 
Vốn sở hữu chất giọng ngọt ngào, Lệ Quyên dễ dàng chinh phục được ca khúc đã từng được Vy Oanh thể hiện rất thành công. Dù chỉ là hát live đầy ngẫu hứng, Lệ Quyên vẫn mang đến cho người nghe những cảm xúc rất thật khi hát ca khúc này.
 
Riêng nàng hậu Mai Phương Thúy, mặc dù góp giọng trong vài câu hát nhưng vẫn khiến khán giả thích thú. Không qua trường lớp đào tạo về thanh nhạc nhưng Mai Phương Thúy lại hát khá ổn. Đặc biệt là người hâm mộ có thể thấy Phương Thúy dường như yêu thích ca khúc Để cho em khóc nên hát rất nhập tâm.
 
voh-scandal-cuop-hit-cua-vy-oanh-lai-tiep-tuc-hot-khi-le-quyen-dang-clip-2
 
Dưới video, Vy Oanh bình luận: "Vì không định kiện từ đầu, mà chỉ viết phong long nên mới loè xoè đó. Tới khúc bị ép thành sai mới mời anh luật sư xem dùm. Với giờ các chị mới hát thì hết hợp đồng độc quyền rồi sao kiện được đây. Thế các chị có định lấy tên Để cho em khóc làm thành live show đi hát hay gắn logo thương hiệu luôn không để em còn tính".

voh-scandal-cuop-hit-cua-vy-oanh-lai-tiep-tuc-hot-khi-le-quyen-dang-clip-3

Màn song ca Để cho em khóc của Lệ Quyên và Mai Phương Thúy còn được cộng đồng mạng chú ý bởi đây là ca khúc "gây bão" showbiz Việt vào những ngày cuối năm trong câu chuyện "cướp" hit giữa Vy Oanh và Minh Tuyết. Chính vì vậy, khi hát ca khúc này, Lệ Quyên đã không quên gửi lời nhắn nhủ đầy thâm thúy đến đàn em Vy Oanh.

Để cho em khóc là ca khúc tạo nên scandal "cướp hit" giữa Vy Oanh và Minh Tuyết.

Scandal ồn ào về việc "cướp hit" giữa Vy Oanh và Minh Tuyết đã khiến làng nhạc Việt "dậy sóng" trong suốt thời gian dài. Không ai nhận sai trong cuộc chiến này và đến cuối cùng người nào mới là người đúng vẫn chưa được phân định. Tuy nhiên, tạm gác lại drama vừa qua, cộng đồng mạng đã dành nhiều lời khen cho phần hát live Để cho em khóc của Lệ Quyên và Mai Phương Thúy.

Vy Oanh vẫn chưa chịu im lặng, tiếp tục tung tin nhắn với các nhạc sĩ chứng minh ai đúng ai sai: Sự việc ồn ào giữa Vy Oanh và Minh Tuyết dường như vẫn chưa đi vào hồi im ắng khi mà Vy Oanh cứ liên tục chia sẻ hết cảm xúc này đến câu chuyện khác trên trang cá nhân của mình.
Minh Tuyết vẫn bình thản mang hit 'Để cho em khóc' đi diễn kiếm tiền bất chấp Vy Oanh tố tụng: Mặc dù khi sự việc bùng nổ, Minh Tuyết đã để mặc cho Vy Oanh 'gào thét' một mình trong cơn bóc phốt mà không một lời ra tiếng vào nào. Vì thế, hành động này được coi như là ngầm đáp trả lại đàn em.