Selena Gomez bất ngờ xuất hiện với tóc ngắn, o ép vòng 1 đến 'bức thở'

(VOH) - Xuất hiện với diện mạo mới mẻ và gợi cảm tại lễ trao giải AMAs 2019, Selena Gomez đang nhận được nhiều sự chú ý của mọi người.

Cách đây vài giờ, hình ảnh Selena Gomez xuất hiện tại lễ trao giải AMAs 2019 (American Music Awards 2019) đã được cô đăng tải trên trang cá nhân. Đây cũng là dịp hiếm hoi Selena xuất hiện trước công chúng sau khi hồi phục tâm lý. Nữ ca sĩ hạnh phúc chia sẻ: "Feels good to be back. Thank you to my entire team and to my fans that stand by me. All of this is for you and because of you. Excited for this chapter #sg2 @amas". 

(Tạm dịch: Thật tốt để quay trở lại. Cảm ơn toàn bộ team của tôi và những fan hâm mộ đã luôn ở bên tôi. Tất cả điều này dành cho bạn và vì bạn. Thật hào hứng với phần này #sg2 @amas".)

Xuất hiện tại sự kiện lớn, Selena Gomez gây bất ngờ với diện mạo mới mẻ. Nếu như vào mấy ngày trước, cô còn khoe mái tóc dài bồng bềnh thì mới đây cô lại có mặt tại AMAs với kiểu tóc ngắn. Selena để kiểu mái rẽ ngôi và uốn cụp ở phần đuôi tóc. Mái tóc mới của cô đã nhận được nhiều lời khen ngợi của mọi người bởi nó giúp nữ ca sĩ trông trẻ trung hơn.

VOH-selena-gomez-xuat-hien-goi-cam-1

VOH-selena-gomez-xuat-hien-goi-cam-2

Bên cạnh đó, giọng ca sinh năm 1993 còn gây chú ý khi diện trang phục màu xanh nổi bật. Vốn gắn liền với hình tượng gợi cảm, lần này Selena Gomez lại diện áo cúp ngực và o ép vòng một đến "ngộp thở". Cô đi giày cao gót màu xanh chuối tông xuyệt tông với chiếc váy mà mình đang mặc.

VOH-selena-gomez-xuat-hien-goi-cam-3

VOH-selena-gomez-xuat-hien-goi-cam-4

Selena nở nụ cười rạng rỡ và tự tin tạo dáng trước ống kính. Như Selena chia sẻ trước đó, dù cô từng tự ti vì những lời bình phẩm về ngoại hình nhưng giờ đây cô chẳng còn quan tâm đến việc đó nữa. Nhiều ý kiến cho rằng mặc dù người đẹp khá mũm mĩm nhưng cô vẫn rất quyến rũ và cho thấy được nét đẹp khỏe khoắn.

VOH-selena-gomez-xuat-hien-goi-cam-5

VOH-selena-gomez-xuat-hien-goi-cam-6

Được biết, hôm nay Selena sẽ là ngôi sao mở màn cho AMAs, thế nên người hâm mộ đang háo hức chờ đợi sự xuất hiện của "nữ hoàng Instagram" trên sân khấu. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ sẽ phát hành album mới mang tên album SG2! trong khoảng thời gian chưa đầy 1 tháng nữa.

Vừa tiết lộ mặc cảm vì béo, Selena Gomez đã diện đầm ôm sát khoe body quyến rũ: (VOH) - Những lời bàn tán về ngoại hình đã khiến cho Selena Gomez gặp không ít áp lực. Tuy nhiên, hình ảnh mới nhất của nữ ca sĩ cho thấy cô đã không còn bận tâm đến cân nặng của mình.
'Yêu hết nấc' trước hình ảnh Selena Gomez và em gái cùng hóa trang thành công chúa: (VOH) - Có mặt tại buổi ra mắt phim Frozen 2, chị em nhà Selena xúng xính diện đầm công chúa đáng yêu và còn trao nhau những cử chỉ ngọt ngào.