Selena Gomez đã bức xúc lên tiếng trước tin bị vợ Justin Bieber và bạn thân chơi xấu

(VOH) - Trước những tranh cãi cùng với những bình luận xúc phạm vợ Justin và Madison Beer - bạn chung của cả hai, Selena Gomez đã bày tỏ sự bức xúc với người hâm mộ.

Sau khi phát hành album phòng thu thứ 3 Rare, Selena Gomez đã tổ chức một buổi tiệc chúc mừng cùng những người bạn tại nhà hàng quen thuộc vào tối ngày 11/1. Đây cũng là nơi mà những ngôi sao nổi tiếng thường đến.

VOH-selena-gomez-anh1

Một điều trùng hợp là vợ Justin Bieber - Hailey và bạn thân của mình Madison Beer cũng có mặt tại nhà hàng cùng với Selena. Ngay lập tức, người hâm mộ của Selena đã tố Hailey chơi xấu thần tượng của mình bằng cách cùng bạn thân đến đây để chiếm spotlight khi Selena đang tổ chức tiệc.

Thay vì chú ý đến Selena thì cánh săn ảnh lại bất ngờ chuyển hướng sang Hailey. Trong khi đó, Madison Beer được biết cũng là bạn thân của Selen Gomez. Fan còn để lại biểu tượng rắn độc bên dưới bài đăng của Madison và khủng bố Instagram của cô.

VOH-selena-gomez-anh2

VOH-selena-gomez-anh3

VOH-selena-gomez-anh4

Trước những tin đồn gây tranh cãi cùng như những bình luận xúc phạm đến Madison, Selena Gomez đã bức xúc và lên tiếng bên vực bạn thân. Cô cho biết mối quan hệ của cả hai vẫn ổn và yêu cầu mọi người hãy dừng xúc phạm người khác.

"Đây là những điều kinh tởm mà tôi đọc được. Cô ấy không cố tình làm ảnh hưởng đến ai. Tôi vô cùng thất vọng khi mọi người bình phẩm một người như thế. Tôi đã biết Madison từ những ngày còn bé và chứng kiến cô ấy trở thành người phụ nữ như hiện tại. Không có vấn đề gì với chúng tôi hết".

VOH-selena-gomez-anh5

Dù đã lên tiếng cụ thể rằng không có một ý đồ xấu nào từ người bạn thân và Hailey nhưng Selena cũng tránh đề cập đến bà xã của Justin Bieber.

Trong khi đó, Madison - bạn thân của Selena và Hailey cũng đã lên tiếng bảo vệ mình. "Những tin đồn này thật điên rồ. Tôi chỉ ăn tối với người bạn thân 10 năm của mình là Hailey. Không phải chỉ có thế thôi sao? Tôi luôn yêu Selena theo cách của mình. Tôi thực sự không muốn cô ấy buồn. Đó là sự trùng hợp tự nhiên. Các bạn lại bắt nạt tôi vô cớ như thế".

VOH-selena-gomez-anh6

Mặc dù bữa tiệc có xảy ra chút tranh cãi nhỏ nhưng Selena vẫn vui vẻ tổ chức tiệc ăn mừng. Cô xuất hiện với vẻ ngoài đơn giản nhưng lại hết sức rạng rỡ. Cô diện chiếc áo hồng bên trong và khoác blazer bên ngoài cùng quần jeans cá tính. Trên tay của Selena gây chú ý khi cầm một chiếc máy nướng bánh mì. Sau khi rời đi, người đẹp sinh năm 1993 còn vui vẻ chụp ảnh cùng người hâm mộ.

VOH-selena-gomez-anh7

VOH-selena-gomez-8

VOH-selena-gomez-anh9

VOH-selena-gomez-anh10

Selena Gomez thừa nhận độc thân suốt 2 năm qua sau khi chia tay Justin Bieber: (VOH) - Sau 2 năm kể từ khi chia tay Justin Bieber, Selena Gomez dành thời gian để chữa bệnh, chăm sóc bản thân và không có quan hệ yêu đương với bất kì ai.
Không còn bi lụy chuyện tình cảm với Justin Bieber, Selena Gomez vạch ra tiêu chí tìm người mới: (VOH) - Vượt qua cú sốc tinh thần về chuyện tình cảm, Selena Gomez nay đã sẵn sàng yêu người mới và đặt ra những tiêu chí cho người đàn ông lý tưởng của mình.