Selena Gomez rạng rỡ trên phố trong khi Justin Bieber và vợ lần đầu xuất hiện sau đám cưới

(VOH) - Hình ảnh Selena Gomez cười vui cười rạng rỡ đã xóa tan tin đồn cho rằng cô ủ rũ vì đám cưới của Justin Bieber và Hailey Baldwin.

Vừa qua, có nhiều nguồn tin cho rằng Selena Gomez bị suy sụp tinh thần vì đám cưới của Justin Bieber. Sở dĩ 1 năm trước khi người yêu cũ xác nhận kết hôn với Hailey Baldwin, tâm lý của Selena đã bị ảnh hưởng nghiêm trọng khiến cô phải nhập viện.

Tuy nhiên, mọi việc giờ đã khác, Selena đã có thể vui vẻ đối mặt với hiện tại và không còn bi lụy quá nhiều về chuyện đám cưới của Justin Bieber.

VOH-selena-gomez-xinh-dep-1
Những tưởng Selena sẽ ủ rũ nhưng cô nàng lại xuất hiện với thật xinh đẹp và thần sắc tươi tắn. (Nguồn: Internet)

Hình ảnh mới nhất của Selena Gomez được paparazzi chụp lại cho thấy nữ ca sĩ xuất hiện với vẻ ngoài tươi tắn và rạng rỡ. Với kiểu tóc xõa dài cùng cách trang điểm tông trầm đã giúp cho "công chúa Disney" càng trẻ trung và xinh đẹp. 

Giống như thường ngày, Selena diện trang phục khỏe khoắn và thoải mái. Chỉ với chiếc quần yếm ống loe phối cùng áo thun và đi giày cao gót, nhưng giọng ca 27 tuổi vẫn toát lên khí chất của một minh tinh hàng đầu Hollywood.

VOH-selena-gomez-xinh-dep-2

VOH-selena-gomez-xinh-dep-3
Sau khi hoàn thành việc điều trị tâm lý, nhan sắc của Selena đang dần trở lại thời kì đỉnh cao. (Nguồn: Internet)

Xuất hiện với thần thái tươi tắn và tràn đầy năng lượng, Selena Gomez đã dập tắt tin đồn ủ rũ và phiền muộn vì Justin Bieber đám cưới. Đồng thời, nguồn tin của Us Weekly cũng cho biết, chuyện tình cảm mà Selena dành cho Justin Bieber giờ chỉ còn là quá khứ. Nữ ca sĩ cũng không quá bận tâm về người cũ như trước đây.

"Selena biết rằng bản thân cô tốt hơn nếu không có Justin, đó là lựa chọn tốt nhất dành cho Selena. Cô ấy cũng cởi mở với việc hẹn hò nhưng hiện giờ vẫn muốn tận hưởng cuộc sống độc thân hơn", nguồn tin cho biết.

VOH-selena-gomez-xinh-dep-4
Selena hiện đang sống tốt bên gia đình và bạn bè của mình. (Nguồn: Internet)

Trong khi đó, vợ chồng Justin và Hailey cũng lần đầu tiên xuất hiện sau đám cưới diễn ra vào ngày 30/9. Cả hai cùng nhau đi xem phim tại rạp IPIC Westwood ở California. Sau đó, đôi vợ chồng son đã đi ăn trưa ở Beverly Hills.

VOH-selena-gomez-xinh-dep-5
Hình ảnh của Justin Bieber sau đám cưới. (Nguồn: Internet)

Vẻ ngoài của Justin Bieber và Hailey cũng nhận được nhiều sự chú ý của mọi người. Hoàn toàn trái ngược với vẻ ngoài lịch lãm, điển trai trong ngày cưới, Justin Bieber đã trở lại với phong cách xuề xòa.

VOH-selena-gomez-xinh-dep-6

VOH-selena-gomez-xinh-dep-7
Nam ca sĩ xuất hiện với hình ảnh xuề xòa quen thuộc và biểu cảm nhăn nhó vì nắng. (Nguồn: Internet)

Trong khi bà xã của giọng ca Sorry lại gây ấn tượng với gu thời trang cá tính. Đặc biệt, trên áo khác của Hailey còn có chữ "Wife" (Vợ), điều này như một cách ngầm khẳng định chủ quyền của cô nàng.

VOH-selena-gomez-xinh-dep-8

VOH-selena-gomez-xinh-dep-9
Dòng chữ trên áo của Hailey Bieber như khẳng định cô "đã là vợ người ta". (Nguồn: Internet)

Về chung một nhà, khối tài sản của Justin Bieber và Hailey Baldwin 'đỉnh' đến mức nào?: (VOH) - Chồng từng là ngôi sao đình đám, vợ là người mẫu nổi tiếng, khối tài sản của Justin Bieber và Hailey Baldwin sau khi về chung nhà luôn nhận được sự quan tâm của mọi người.
Cận ngày cưới của Justin Bieber, Selena Gomez gây chú ý khi nói về thời kì khủng hoảng: (VOH) - Cách đây 1 năm, khi mà Justin Bieber và Hailey tiết lộ về chuyện kết hôn cũng là ngày Selena Gomez gặp khủng hoảng và phải tiến hành điều trị tâm lý.