Selena Gomez thừa nhận độc thân suốt 2 năm qua sau khi chia tay Justin Bieber

(VOH) - Sau 2 năm kể từ khi chia tay Justin Bieber, Selena Gomez dành thời gian để chữa bệnh, chăm sóc bản thân và không có quan hệ yêu đương với bất kì ai.

Mới đây, trong buổi chụp hình và trả lời phỏng vấn cho WSJ, Selena Gomez đã có những chia sẻ về cuộc sống cũng như các mối quan hệ cá nhân ở hiện tại. Sau thời gian điều trị căn bệnh trầm cảm, sức khỏe của Selena hiện đã ổn định trở lại, tâm trạng của nữ ca sĩ cũng đã thoải mái và vui vẻ hơn. 

VOH-selena-gomez-doc-than-anh1

Selena không ngại chia sẻ: "Tôi cần thời gian cho bản thân. Tôi thích ở trong phòng một mình vào cuối ngày, chỉ có tôi và thú cưng. Tôi sẽ ăn mặc thoải mái và nằm trải dài trên giường".

Bên cạnh đó, giọng ca Lose You To Love Me cũng tiết lộ chuyện tình cảm hiện tại của mình. Cô thừa nhận: "Tôi đã độc thân đến nay được 2 năm. Tôi ổn với điều này". Trước đó, có tin đồn cô hẹn hò với cựu thành viên One Direction - Niall Horan, tuy nhiên Selena phủ nhận và cho biết cả hai chỉ là bạn.

VOH-selena-gomez-doc-than-anh2
Selena Gomez hiện đang là cô nàng độc thân quyến rũ và sống hạnh phúc với hiện tại.

Một người bạn thân của Selena cũng từng tiết lộ nữ ca sĩ đã nói rằng: "Mình đang cảm thấy hạnh phúc và mạnh mẽ. Mình muốn có một người bạn trai". Có thể thấy, trong 2 năm qua kể từ khi chia tay Justin Bieber, Selena đã dành thời gian chăm sóc cho bản thân và không qua lại tình cảm với một ai.

VOH-selena-gomez-doc-than-anh3
Vượt qua căn bệnh lupus cùng với mối tình hợp tan cùng Justin Bieber, Selena giờ đã mạnh mẽ và yêu đời hơn.

Sau thời gian vắng bóng, Selena đã trở lại làng giải trí vào cuối năm 2019 với hai ca khúc Lose You To Love MeLook At Her Now. Bài hát nhận được phản hồi tích cực của công chúng và đạt được thành tích cao. Với nội dung về người con gái đau khổ vì tình yêu và chọn cách buông bỏ, Selena được cho rằng đang ám chỉ đến tình cũ Justin Bieber. 

Trong năm 2020, người đẹp dự định sẽ tiếp tục phát hành ca khúc mới. Hiện tại, người hâm mộ đang háo hức chờ đợi màn comeback bùng nổ của "công chúa Disney" Selena Gomez.

VOH-selena-gomez-doc-than-anh4


Một số bức ảnh khoe vẻ ngoài quyến rũ của Selena Gomez trên tạp chí WSJ.

Không còn bi lụy chuyện tình cảm với Justin Bieber, Selena Gomez vạch ra tiêu chí tìm người mới: (VOH) - Vượt qua cú sốc tinh thần về chuyện tình cảm, Selena Gomez nay đã sẵn sàng yêu người mới và đặt ra những tiêu chí cho người đàn ông lý tưởng của mình.
Thử cắt tóc mái thưa 'đổi gió', Selena Gomez khiến dân tình phải trầm trồ vì quá xinh xắn, đáng yêu: (VOH) - Chỉ với một thay đổi nhỏ về kiểu tóc, Selena Gomez đã chứng minh đẳng cấp nhan sắc cũng như tâm trạng thoải mái của mình sau khi trải qua nhiều cú sốc.