Seulgi (Red Velvet) 'bùng nổ' khí chất girl crush khi đánh lẻ tại sự kiện

(VOH) - Diện cả cây đồ hiệu sang chảnh, Seulgi thu hút mọi ánh nhìn khi toát lên khí chất của một 'đại tỷ' thực thụ.

Vào ngày 7/11, Seulgi đã có mặt tại buổi tiệc kỷ niệm của một thương hiệu thời trang đã được tổ chức ở Cheongdam-dong, Gangnam-gu, Seoul. Tại đây, "nàng Gấu" nhà Red Velvet nhận được vô số lời khen có cánh bởi ngoại hình xinh đẹp cùng thần thái sang chảnh.

VOH-seulgi-red-velvet-khi-chat-1

VOH-seulgi-red-velvet-khi-chat-2
Seulgi xuất hiện rạng rỡ và thu hút mọi ánh nhìn tại sự kiện. (Nguồn: Internet)

Lần này, Seulgi chỉ xuất hiện một mình mà không phải đi cùng các thành viên của Red Velvet. Cô diện nguyên cây sọc caro nổi bật với chiếc váy dài qua gối cắt xẻ táo bạo. Chiếc áo khoác đi kèm cũng đồng bộ với chiếc váy mà người đẹp đang mặc, điểm nhấn trên áo là các sticker độc đáo và khá ngầu. Trang phục màu đỏ càng tôn lên làn da trắng sáng của người đẹp.

VOH-seulgi-red-velvet-khi-chat-3

VOH-seulgi-red-velvet-khi-chat-4
Seulgi tự tin tạo dáng trước ống kính và khoe "độ ngầu" vốn có của mình.

VOH-seulgi-red-velvet-khi-chat-5

VOH-seulgi-red-velvet-khi-chat-6
Phong cách thời trang cá tính giúp nữ thần tượng sinh năm 1994 toát lên phong thái của một "soái tỷ". (Nguồn: Internet)

Nhiều ý kiến cho rằng trang phục rất phù hợp với hình ảnh cá tính mạnh mẽ của Seulgi. Thêm vào đó, khí chất của cô nàng càng tỏa ra hừng hực khi chọn kiểu tóc cột cao. Với tạo hình đơn giản nhưng Seulgi cũng đủ xinh xắn để chiếm lấy trái tim của người hâm mộ.

VOH-seulgi-red-velvet-khi-chat-7

VOH-seulgi-red-velvet-khi-chat-8

Trong Red Velvet, Seulgi không sở hữu nét đẹp tiên tử như Irene, ngọt ngào và quyến rũ như Joy hay tươi sáng như Wendy và Yeri. Cô nổi bật với nét đẹp riêng, cá tính mạnh mẽ khiến cả nam lẫn nữ đều "đổ rạp". Vũ khí bí mật của Seulgi chính là đôi mắt một mí ấn tượng, cùng ánh nhìn đầy mê hoặc. Đặc biệt, phong cách biểu diễn cùng khí chất girl crush chính là điều mà các fan nữ luôn mê mệt ở mỹ nhân nhà SM.

VOH-seulgi-red-velvet-khi-chat-9

VOH-seulgi-red-velvet-khi-chat-10
Nhờ sở hữu khí chất mạnh mẽ, người hâm mộ thường gọi yêu Seulgi là "Kang Tổng". (Nguồn: Internet)

Tuy nhiên, Seulgi cũng chính cô nàng "hai mặt" trong Red Velvet. Khi thì hừng hực khí chất khi lại đáng yêu một cách vô tội vạ. Điển hình trong sự kiện mới đây, Seulgi trước ống kính là một cô nàng lạnh lùng, sang chảnh nhưng trong hậu trường lại là một "nàng Gấu" ngơ dễ thương của Luives (fandom của Red Velvet).

VOH-seulgi-red-velvet-khi-chat-11
Ngoài kia thì "ngầu lòi" các kiểu, trở về chốn hậu trường lại là Seulgi đáng yêu mà thôi. (Nguồn: Internet)

Irene (Red Velvet) gây choáng ngợp với visual đỉnh cao, sang chảnh như tiểu thư nhà tài phiệt: (VOH) - Xuất hiện tại sự kiện, chị cả nhà Red Velvet khiến cả fan nam lẫn nữ 'đổ rạp' vì quá đỗi xinh đẹp và khí chất.
Khoe ảnh ngày bé, 'em gái quốc dân' IU chứng minh nhan sắc 'đẹp từ trong trứng': (VOH) - Ngay từ khi còn bé, IU đã sở hữu vẻ ngoài xinh xắn nên cũng dễ hiểu khi hiện tại cô đã trở thành một mỹ nhân của Kpop.