SHOCK: Nữ hoàng sexy HyunA và bạn trai bị CUBE buộc rời công ty

Công ty chủ quản của nữ hoàng sexy - CUBE Ent vừa thông báo "chính thức quyết định loại bỏ 2 nghệ sĩ HyunA và E’Dawn khỏi công ty". Đây là điều mà chưa từng xảy ra trong lịch sử Kpop.

Rất nhiều người cảm thấy shock nặng và cho rằng thông tin này như "tiếng sét" đánh ngang tay họ, bao gồm cả non-fan. Thực sự, không ai nghĩ CUBE lại thẳng tay loại trừ đi một nghệ sĩ mà mình hết mực thương yêu như HyunA ra khỏi công ty chỉ vì cô gái ấy đã xác nhận thông tin hẹn hò.

Hiện tại, các fan của HyunA và E’Dawn đang cảm thấy rất shock và tổn thương bởi thông cáo của CUBE Entertainment vào hôm nay (13/9/2018). Cụ thể dòng thông báo gây shock kia có nội dung như sau: 

“Xin chào, đây là Cube Entertainment. Chúng tôi chính thức quyết định loại bỏ 2 nghệ sĩ HyunA và E’Dawn khỏi công ty.

Chúng tôi đã hết sức nỗ lực để làm việc với các nghệ sĩ trong việc quản lý, qua sự chung thành và tin tưởng lẫn nhau.

Tuy nhiên sau nhiều cuộc thảo luận, với nỗi đau vô hạn, chúng tôi đi đến kết luận rằng rất khó để xây dựng lại niềm tin đã mất với 2 nghệ sĩ HyunA và E’Dawn. Kết quả là, chúng tôi quyết định buộc họ phải rời công ty.

Chúng tôi chân thành ơn cả 2 hai nghệ sĩ những người hâm mộ đã luôn đồng hành với họ trong suốt thời gian qua. 

Xin cảm ơn.”

nu-hoang-sexy-hyuna-va-ban-trai-bi-cube-buoc-roi-cong-ty-1

Đây là vụ việc chưa bao từng xảy ra ở Kpop, hơn thế nữa HyunA còn được mệnh danh là nữ hoàng của CUBE, là trụ cột rong dàn idol nhà CUBE, nên việc thẳng tay loại HyunA ra khỏi công ty là điều mà không bao giờ có thể xảy ra.

Vậy mà.... đúng là trên đời này không gì là không thể. Rất nhiều người đang hoang mang trước thông tin này, nhiều bình luận ngay lập tức được để lại trên fanpage của một trang tin tức Kpop nổi tiếng ở Việt Nam như: 

nu-hoang-sexy-hyuna-va-ban-trai-bi-cube-buoc-roi-cong-ty-2

nu-hoang-sexy-hyuna-va-ban-trai-bi-cube-buoc-roi-cong-ty-3

nu-hoang-sexy-hyuna-va-ban-trai-bi-cube-buoc-roi-cong-ty-4
Nhiều người cho rằng, mất HyunA là một mất mát rất lớn đối với CUBE. (Nguồn: Ảnh chụp màn hình)

Trước đó, công ty giải trí này tuyên bố PENTAGON sẽ quảng bá như một nhóm 8 thành viên mà không có E'Dawn và Yan An. Riêng trường hợp của Yan An là vì bị chấn thương, khi hồi phục anh sẽ quay lại, còn phần E'Dawn thì không có nói gì thêm.

Ngay sau đó, CUBE tiếp tục thông báo rằng HyunA sẽ không tham dự "Youth Day Festival" vì lý do nội bộ.  Những điều này khiến công chúng vững tin rằng lời xác nhận mối quan hệ của HyunA và E'Dawn đã được công bố mà không có sự đồng ý của công ty.

nu-hoang-sexy-hyuna-va-ban-trai-bi-cube-buoc-roi-cong-ty-5
Kế hoạch quảng bá của Triple H bị cắt ngắn đột ngột và cặp đôi thần tượng dần dần biến mất khỏi lịch trình sau tin tức hẹn hò gây chấn động. (Nguồn: Internet)

Trên thực tế, CUBE Entertainment đã mạnh miệng phủ nhận các cáo buộc hẹn hò kể từ khi chúng bắt đầu nổ ra. Tuy nhiên, chỉ trong ngày hôm sau, HyunA và E'Dawn đã nhận lời một cuộc phỏng vấn độc quyền và tiết lộ họ đã hẹn hò được 2 năm.

Công chúng tin rằng CUBE Entertainment đã lường trước kịch bản này nên họ mới phủ nhận kịch liệt với báo chí, thế nhưng sự việc không đi theo chiều hướng mà họ hy vọng. Thời gian trước khi CUBE đưa ra thông báo này, đã có nhiều tin đồn về việc E'Dawn đã rời PENTAGON được lưu truyền rộng rãi. Tuy nhiên, trường hợp của HyunA làm người ta cảm thấy shock thực sự.

nu-hoang-sexy-hyuna-va-ban-trai-bi-cube-buoc-roi-cong-ty-6
Những tưởng chỉ đóng băng hoạt động để trừng phạt, nhưng nào ngờ..... (Nguồn: Internet)

Mặc dù biết việc idol hẹn hò sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến sự nghiệp do mất fan, nhất là với một idol mới như E'Dawn, nhưng chuyện hẹn hò của nghệ sĩ chưa bao giờ trở nên gay gắt như thế này.

Thời gian gần đây, CUBE liên tục dính lùm xùm vì các vụ hẹn hò của các nghệ sĩ trong công ty, nên nhiều người cho rằng, việc mạnh tay lần này cũng là một hành động răng đe các nghệ sĩ còn lại. Trước nay, CUBE chưa bao giờ công bố ban hành lệnh cấm hẹn hò với thực tập sinh và nghệ sĩ như YG hay JYP nhưng sau chuyện lần này, có lẽ công ty này sẽ kiểm soát vấn đề này gắt gao hơn. 

Bên cạnh đó, cũng có một số lập trường cho rằng, họ đuổi HyunA là vì cô ấy "cứng đầu" không chịu hợp tác với những chính sách của CUBE sau scandal này. Giả thuyết này được cho là thuyết phục, vì với một idol cứng cõi và lâu năm như HyunA thì việc cô ấy "cứng" với công ty cũng không phải là không thể. 

nu-hoang-sexy-hyuna-va-ban-trai-bi-cube-buoc-roi-cong-ty-7
Nữ hoàng nhà CUBE rời CUBE vẫn tìm được cho mình một bến đỗ tốt hơn bằng địa vị ổn định của mình trong ngành công nghiệp Kpop.

nu-hoang-sexy-hyuna-va-ban-trai-bi-cube-buoc-roi-cong-ty-8
Nhưng rời CUBE, rời PENTAGON sẽ là một khoảng trời hết sức mù mịt cho E'Dawn. (Nguồn: CUBE)

'Bạn gái Sơn Tùng' khiến cộng đồng mạng 'náo loạn' ví von như HyunA phiên bản Việt: Bình thường Thiều Bảo Trâm vốn được nhận xét là phong cách có nhiều điểm tương đồng với HyunA. Sau khi tung bộ hình này, thì CĐM khẳng định phiên bản Việt của nữ hoàng sexy là đây.
Trung thu 2018: Xuất hiện Hằng Nga 'giới tính thứ 3' mê hoặc cư dân mạngVừa "nhá hàng" một vài hình ảnh nhưng loạt khoảnh khắc này của BB Trần và Hải Triều đã nhận được vô số lượt thích và bình luận từ cộng đồng mạng.