'Show của Đen' - Liveshow đầu tiên trong sự nghiệp của Rapper Đen Vâu

(VOH) –"Show của Đen" hứa hẹn sẽ đem đến những trải nghiệm âm nhạc không thể nào quên dành cho giới Indie, Underground Sài thành nói riêng và các bạn trẻ yêu âm nhạc nói chung.

Tối ngày 15/10, Đen Vâu vừa chính thức công bố những thông tin về liveshow đầu tiên trong sự nghiệp để đánh dấu cột mốc 10 năm theo đuổi đam mê âm nhạc.

Liveshow mang tên “Show của Đen”, diễn ra vào 20 giờ ngày 9/11 tại Nhà thi đấu Quân khu 7 (TPHCM) qua bàn tay chỉ đạo của đạo diễn Long Halo.

Đen cho biết trong liveshow này anh sẽ trình diễn khoảng 20 ca khúc, nhiều nhất trong các sô anh từng tham gia trình diễn trước đây.

'Show của Đen' - Liveshow đầu tiên trong sự nghiệp của Rapper Đen Vâu

Đến với Show của Đen, khán giả sẽ có cơ hội thưởng thức những bản rap quen thuộc đã làm nên tên tuổi của Đen như Đưa nhau đi trốn, Ngày khác lạ, Lộn xộn… nhưng được “khoác áo mới” hoàn toàn trong giai điệu và bản phối.

'Show của Đen' - Liveshow đầu tiên trong sự nghiệp của Rapper Đen Vâu

Xuyên suốt chương trình, Đen sẽ trình diễn live tất cả các tiết mục cùng với ban nhạc ngay trên sân khấu chứ không sử dụng beat nhạc có sẵn.

Không chỉ cùng nhau ôn lại nhiều kỉ niệm đẹp trên chặng đường hoạt động âm nhạc vừa qua mà Đen còn dành tặng người hâm mộ những sân khấu được dàn dựng đặc biệt, chỉ có tại liveshow đầu tiên này. 

Kịch bản của liveshow cũng được Tổng đạo diễn Long Halo chăm chút, xây dựng tính kết nối và dẫn chuyện cao nhằm thể hiện sự trưởng thành từ âm nhạc đến con người rapper Đen trong vòng 10 năm vừa qua.

Tống Thiến đang quay phim thì bỏ giữa chừng vì tin Sulli mất, gặp trục trặc khi gấp rút bay về Hàn - Người đi thì đã đi rồi, nhưng người ở lại thì rất nóng lòng và đau đớn. Giữa lúc dầu sôi lửa bỏng lại còn gặp sự cố visa, Tống Thiến chẳng thể làm gì hơn nữa chỉ biết khóc nức nở ở sân ...
Bị tấn công trên mạng xã hội, Song Hye Kyo khởi kiện kẻ tung tin đồn thất thiệt, phỉ báng - Gánh chịu áp lực từ mạng xã hội, Song Hye Kyo đã khởi kiện những người tung tin đồn thất thiệt. Trong đó có kẻ đã lan truyền tin cô ly hôn vì được đại gia Trung Quốc bao nuôi.