Sĩ Thanh đưa Huỳnh Phương về dự sinh nhật mẹ ruột, công khai xác nhận là thành viên mới của gia đình

(VOH) - Sau 6 tháng hẹn hò, Sĩ Thanh không chỉ đưa Huỳnh Phương về ra mắt mẹ ruột trong tiệc sinh nhật mà còn công khai giới thiệu anh chàng là thành viên mới của gia đình mình.

Mới đây, trên trang cá nhân, Sĩ Thanh vừa chia sẻ những hình ảnh trong buổi tiệc sinh nhật của mẹ ruột. Qua ảnh có thể thấy buổi tiệc diễn ra trong không gian vô cùng ấm cúng với sự góp mặt của chị em Sĩ Thanh và mẹ ruột, ngoài ra còn có hai khách mời đặc biệt là bạn gái của em trai Sĩ Thanh và Huỳnh Phương – bạn trai của cô nàng.

Đi kèm những bức ảnh, Sĩ Thanh không quên gửi lời chúc mừng sinh nhật đến mẹ ruột của mình. Cô viết: “Sinh nhật Má! 5 năm trước Má có 2 đứa và 2 bé cún… 5 năm sau Má có 4 đứa và 8 bé cún. Happy Birthday Má yêu!”. Dòng chia sẻ này của Sĩ Thanh ngay sau đó đã thu hút nhiều sự chú ý của người hâm mộ.

voh-si-thanh-cong-khai-huynh-phuong-voi-gia-dinh-voh.com.vn-anh1
Sĩ Thanh đưa Huỳnh Phương về dự sinh nhật mẹ ruột trong buổi tiệc ấm cúng của gia đình

Có thể thấy, buổi tiệc không hề có sự xuất hiện của người ngoài mà chỉ bao gồm các thành viên trong gia đình. Chính vì vậy nên việc Huỳnh Phương xuất hiện tại đây cũng cho thấy mối quen hệ bền chặt của cả hai sau 6 tháng hẹn hò. Đặc biệt, cô nàng còn công khai xác nhận Huỳnh Phương chính là một trong số những “đứa con” của mẹ mình ở thời điểm hiện tại. Điều này đồng nghĩa với việc anh chàng có thể được xem là một thành viên chính thức của gia đình Sĩ Thanh.

voh-si-thanh-cong-khai-huynh-phuong-voi-gia-dinh-voh.com.vn-anh2

voh-si-thanh-cong-khai-huynh-phuong-voi-gia-dinh-voh.com.vn-anh
Sĩ Thanh còn công khai xác nhận Huỳnh Phương trở thành một thành viên chính thức của gia đình

Trước những chia sẻ này của Sĩ Thanh, người hâm mộ càng thêm thích thú và hy vọng cặp đôi sẽ sớm về chung một nhà. Bởi lẽ cách đây không lâu, Huỳnh Phương cũng đã đưa Sĩ Thanh về quê nhà của mình sau 3 tháng hẹn hò, một phần là để nghỉ ngơi sau lịch trình bận rộn, một phần là để giới thiệu bạn gái với mọi người trong gia đình.

voh-si-thanh-cong-khai-huynh-phuong-voi-gia-dinh-voh.com.vn-anh4
Trước đó, Huỳnh Phương cũng đã đưa bạn gái về quê nhà ra mắt

Bên cạnh đó, Sĩ Thanh cũng từng chia sẻ rằng bạn trai trước đó đã ngỏ lời nhưng vì hiện tại nữ ca sĩ vẫn đang tập trung nhiều hơn cho sự nghiệp nên vẫn chưa có ý định sẽ kết hôn ngay. Dù không thể được đón tin vui của cặp đôi trong thời gian sớm hơn nhưng qua những chia sẻ và hình ảnh này, có thể thấy cả hai đều đang rất nghiêm túc trong chuyện tình cảm. 

voh-si-thanh-cong-khai-huynh-phuong-voi-gia-dinh-voh.com.vn-anh5
Từ khi công khai hẹn hò, Sĩ Thanh và Huỳnh Phương luôn nhận được sự quan tâm, chú ý của công chúng

Huỳnh Phương và Sĩ Thanh bắt đầu hẹn hò từ tháng 6/2019 nhưng phải đến tháng 9 vừa rồi, cặp đôi mới chính thức công khai với người hâm mộ. Trong khoảng thời gian hẹn hò, cả hai luôn khiến công chúng không khỏi ghen tỵ với những cử chỉ ngọt ngào dành cho nhau. Đặc biệt, với hội FA đều không tránh khỏi cảm giác ganh tị với sự quan tâm hết sức ngọt ngào mà Huỳnh Phương dành cho Sĩ Thanh. Trong quá trình nữ ca sĩ quay MV mới, Huỳnh Phương luôn túc trực bên cạnh và chăm sóc cô từng li từng tí. Có thể thấy, diễn viên FapTV đích thị là mẫu “bạn trai nhà người ta” mà các cô nàng đang tìm kiếm.

voh-si-thanh-cong-khai-huynh-phuong-voi-gia-dinh-voh.com.vn-anh6

voh-si-thanh-cong-khai-huynh-phuong-voi-gia-dinh-voh.com.vn-anh7
Huỳnh Phương luôn ân cần chăm sóc Sĩ Thanh

Huỳnh Phương ân cần bóp chân, đút từng miếng bánh cho Sĩ Thanh trong hậu trường quay MV: Không chỉ tham gia diễn xuất trong MV của Sĩ Thanh, Huỳnh Phương còn tận tình chăm sóc bạn gái trong hậu trường khiến hội FA phát hờn.

Được Huỳnh Phương chi hơn trăm triệu tặng quà khủng, Sĩ Thanh xúc động tuyên bố ‘Em cần anh hơn’: Sau loạt lùm xùm sử dụng đồ fake, mới đây Sĩ Thanh đã tung đoạn clip ‘đập hộp’ loạt quà khủng giá hơn trăm triệu do bạn trai Huỳnh Phương tặng.