Sĩ Thanh trở lại, ngày càng nóng bỏng đốt mắt người nhìn

Sau khi phát hành MV 'Người ta' như lời tuyên bố chia tay dòng nhạc ballad buồn, Sĩ Thanh đã bắt tay ngay vào việc thực hiện MV mới.

Với phong cách hiện đại, chú trọng sở trường vũ đạo điêu luyện, nóng bỏng, ca khúc mà Sỹ Thanh mang đến trong lần comeback này có tên Don't make me cry do Đỗ Hiếu sáng tác.


Sĩ Thanh tung teaser nhá hàng cho MV phát hành vào ngày 7/11 tới. (Nguồn: YouTube)

Sau nhiều vụ ồn ào bị chê bai ăn mặc phản cảm, Sĩ Thanh vẫn không ngại chuyện phô diễn cơ thể trước ống kính máy quay. Thậm chí, nữ ca sĩ còn cố tình lợi dụng ống kính máy quay để khoe trọn vòng 3 căng đầy của mình.

vohsi-thanh-tro-lai-ngay-cang-ho-bao-dot-mat-nguoi-nhin-1

vohsi-thanh-tro-lai-ngay-cang-ho-bao-dot-mat-nguoi-nhin-2

vohsi-thanh-tro-lai-ngay-cang-ho-bao-dot-mat-nguoi-nhin-3

vohsi-thanh-tro-lai-ngay-cang-ho-bao-dot-mat-nguoi-nhin-4
Trong loạt hình ảnh vừa được hé lộ, Sĩ Thanh lại một lần nữa khoe đường cong triệt để. 

"Trong MV lần này, Sĩ Thanh muốn trở lại với lợi thế hình ảnh nóng bỏng từng làm nên thương hiệu. Phải mất rất nhiều thời gian cho những cảnh này vì Sĩ Thanh muốn MV của mình hoàn hảo nhất có thể. Cũng từ đó, Sĩ Thanh sẽ chú tâm hơn cho âm nhạc sau thời gian im ắng quá lâu. Hình tượng của Thanh sẽ là cô gái hiện đại, mạnh mẽ và không kém phần quyến rũ. Thanh mong sẽ nhận được sự ủng hộ của mọi người" - Sĩ Thanh nói.

vohsi-thanh-tro-lai-ngay-cang-ho-bao-dot-mat-nguoi-nhin-5

vohsi-thanh-tro-lai-ngay-cang-ho-bao-dot-mat-nguoi-nhin-6
Sĩ Thanh không diện nội y trong lớp áo xuyên thấu.

"Đẹp và sexy có nhiều kiểu lắm và mỗi người một quan niệm. Có người cho rằng cứ phải cởi đồ, lột hết, chụp ảnh khỏa thân mới là sexy. Tôi quan niệm những gì nửa kín nửa hở lại là sexy nhất. Tuy nhiên, cái sự sexy đó không chỉ ở bề ngoài, qua trang phục mà còn phải cả trong suy nghĩ và tư duy nhìn nhận về nó. Sexy mà thông minh sẽ khác lắm" - Sĩ Thanh từng chia sẻ về hình tượng cô đang theo đuổi.

vohsi-thanh-tro-lai-ngay-cang-ho-bao-dot-mat-nguoi-nhin-7
Nhan sắc ngày càng mặn mà của giọng ca "Oh my chuối". (Nguồn: Nguyễn Thị Phương Thanh)

Sĩ Thanh rũ rượi, u sầu vì 'Người ta' sau tin đồn chia tay bác sĩ hotboy: Phải chăng Sĩ Thanh quyết định chia tay dòng nhạc buồn bằng bài hát nói lên chính tâm sự của mình? Dù là bản nhạc buồn nhưng Sĩ Thanh vẫn không kém vẻ gợi cảm.
Sĩ Thanh chính thức lên tiếng xin lỗi về bộ ảnh cưới phản cảm: Thừa nhận đây chỉ là một chiến dịch quảng cáo và có vẻ như Sĩ Thanh đang quảng cáo thành công cho sản phẩm sắp ra mắt vào ngày 15/10 hôm nay?