Siêu mẫu Minh Triệu tự tin làm đạo diễn catwalk đêm "Thời trang bền vững"

(VOH) - Buổi trình diễn thời trang Elle Fashion Show năm 2017 sẽ diễn ra vào ngày 07/12/2017 tại Gem Center với chủ đề: Thời trang Bền vững – Sustainable Fashion.

Lần đầu tiên nhận lời làm đạo diễn Catwalk, siêu mẫu Minh Triệu chia sẻ: “Tôi đã gắn bó với chương trình rất nhiều mùa ở vai trò người mẫu. Lần này, được thử nghiệm ở một vai trò mới, hồi hộp có, nhưng với những trải nghiệm, những hiểu biết về thời trang, tôi rất tự tin hỗ trợ để các bạn người mẫu có những màn catwalk tốt nhất”.

Siêu mẫu Minh Triệu. 

Ban tổ chức chương trình ELLE Fashion Journey.

Elle Fashion Show 2017 sẽ có sự tham dự của 4 nhà thiết kế: Thảo Vũ – thương hiệu Kilomet 109; Vũ Tá Linh, Trương Thanh Hải, và Võ Công Khanh. Mỗi NTK thông qua BST của mình sẽ chia sẻ và gợi ý những giải pháp khác nhau về Thời trang bền vững. 

NTK Vũ Tá Linh, Trương Thanh Hải chọn sử dụng những chất liệu thân thiện với môi trường như lanh, đũi được sản xuất hoàn toàn trong nước; NTK Võ Công Khanh sáng tạo với chất liệu và những món đồ denim tái chế. 

Kilomet 109 của NTK Thảo Vũ sẽ mang đến những sản phẩm thời trang được thực hiện bởi người thợ thủ công và dân tộc thiểu số từ khâu canh tác, dệt, nhuộm vải để làm thành những bộ trang phục ứng dụng.