Siêu mẫu quốc tế Cindy Bishop tham gia hành trình quảng bá du lịch Việt Nam năm 2018

(VOH) - Trải qua gần 2 năm ra mắt với 90 tập phát sóng và 100 số ghi hình, hành trình Việt Nam Tươi Đẹp đã đi qua hơn 40 tỉnh thành từ Bắc chí Nam với sự tham gia của hàng trăm nghệ sỹ Việt.

Trong mùa mới nhất, Siêu mẫu quốc tế Cindy Bishop sẽ tham gia hành trình quảng bá du lịch Việt Nam cùng Hồ Ngọc Hà và Hoa hậu Hương Giang. Cindy Bishop là hoa hậu, siêu mẫu, diễn viên và là người dẫn chương trình nổi tiếng tại Thái Lan. Cindy Bishop  còn là một trong ba siêu mẫu hàng đầu và là nhân vật quyền lực có sức ảnh hưởng trong Showbiz Thái.

Siêu mẫu quốc tế Cindy Bishop cùng Hồ Ngọc Hà và Hoa hậu Hương Giang

Siêu mẫu quốc tế Cindy Bishop cùng Hồ Ngọc Hà và Hoa hậu Hương Giang

Hiện tại Cindy Bishop là Host của “Asia's Next Top Model” 3 mùa liên tiếp - chương trình truyền hình thực tế về người mẫu đang được yêu thích. Chính vì thế Cindy Bishop cũng đã có dịp hợp tác và làm việc cùng Hồ Ngọc Hà, khi nữ ca sĩ trở thành giám khảo khách mời của “Asia's Next Top Model” mùa 6 được phát sóng vào tháng 10/2018.

Yêu thích ẩm thực và cảnh đẹp Việt Nam, đặc biệt là vẻ đẹp của một trong 7 kỳ quan thiên nhiên thế giới – vịnh Hạ Long và năm 2018 cũng là năm du lịch của thành phố Hạ Long, Quảng Ninh. Chính vì thế, đây sẽ là điểm đến thích hợp dành cho chuyến đi tham quan và thưởng ngoạn tại Việt Nam của siêu mẫu Cindy Bishop cùng người bạn Hồ Ngọc Hà. Cindy Bishop cũng sẽ có dịp tham quan và trải nghiệm thành phố Hồ Chí Minh và hội ngộ cùng Hoa hậu Hương Giang – Hoa hậu Quốc tế tại Thái Lan trong chuyến đi này.

Siêu mẫu quốc tế Cindy Bishop tham gia hành trình quảng bá du lịch Việt Nam năm 2018

Siêu mẫu quốc tế Cindy Bishop tham gia hành trình quảng bá du lịch Việt Nam năm 2018

Sự đồng hành của nghệ sỹ khách mời Quốc tế Cindy Bishop rong 2 chuyến hành trình du lịch và trải nghiệm tại Hạ Long và thành phố Hồ Chí Minh sẽ mang lại nhiều điều hấp dẫn và thú vị trong những tập phim của Việt Nam Tươi Đẹp, dự kiến phát sóng vào lúc 17h20 ngày 14/10/2018 trên HTV9.

Hồ Ngọc Hà - Lan Khuê hội ngộ tại Triển lãm ảnh ‘Quê Hương Tôi - Việt Nam Tươi Đẹp’ – Cặp đôi Huấn luyện viên The Face 2016 Hồ Ngọc Hà và Lan Khuê có dịp hội ngộ tại khai mạc Triển lãm ảnh ‘Quê Hương Tôi - Việt Nam Tươi Đẹp’. 
Chỉ cần xem MV này, bạn sẽ muốn đi vòng quanh Việt Nam ngay lập tứcMV Việt Nam tươi đẹp với sự đầu tư hình ảnh trau chuốt, lung linh cùng những thước phim vô cùng đẹp mắt, phác họa lên một thiên nhiên Việt Nam, hũng vĩ, tươi đẹp, quyến rũ khách du ...