Siêu mẫu Xuân Lan tung trọn bộ ảnh cưới lãng mạn như ngôn tình, hé lộ về thân thế thật của ông xã

(VOH) - Mới đây, Xuân Lan đã có những chia sẻ đầu tiên về đám cưới bí mật cùng ông xã Việt Kiều Mỹ diễn ra vào ngày 1/1 vừa qua.

Chiều ngày 1/1, mạng xã hội không ngừng xôn xao khi một người em thân thiết với siêu mẫu Xuân Lan bất ngờ chia sẻ những hình ảnh hiếm hoi trong hôn lễ bí mật của cô diễn ra tại một bãi biển tại Đà Nẵng. Được biết, hôn lễ này đã được nữ siêu mẫu và ông xã Việt Kiều Mỹ ấp ủ, chuẩn bị từ lâu, nhưng vì không muốn gây ồn ào nên cả hai đã quyết định giữ bí mật tuyệt đối cho đến tận hôm nay.

voh-xuan-lan-chia-se-ve-ong-xa-voh.com.vn-anh1
Xuân Lan bí mật tổ chức đám cưới với ông xã Việt Kiều vào đúng ngày 1/1

Cũng chính vì vậy nên dàn khách mời xuất hiện trong lễ cưới cũng không quá nhiều, chủ yếu đều là người nhà và bạn bè thân thiết với cô dâu chú rể. Nhìn vào những bức ảnh, có thể thấy sự xuất hiện của hai người bạn thân với Xuân Lan là Tăng Thanh Hà và Thân Thúy Hà. Ngoài ra còn có bà xã Phạm Anh Khoa, Trương Quỳnh Anh, Nukan Trần Tùng Anh, Cindy Thái Tài.

voh-xuan-lan-chia-se-ve-ong-xa-voh.com.vn-anh2

voh-xuan-lan-chia-se-ve-ong-xa-voh.com.vn-anh3

voh-xuan-lan-chia-se-ve-ong-xa-voh.com.vn-anh4
Đám cưới được tổ chức riêng tư nên chỉ có một số bạn bè thân thiết của Xuân Lan

Hôn lễ của Xuân Lan được tổ chức trong không gian ngoài trời, trên một bãi biển xinh đẹp của Đà Nẵng. Rất nhiều những lời chúc phúc dành riêng cho nữ siêu mẫu khi tìm được bến đỗ hạnh phúc ở tuổi 41. Bên cạnh đó, cư dân mạng cũng khá tò mò và liên tục đồn đoán về danh tính của ông xã Xuân Lan.

voh-xuan-lan-chia-se-ve-ong-xa-voh.com.vn-anh5
Ở tuổi 41, Xuân Lan đã có thể tìm được người đàn ông của mình

Trước những đồn đoán của mọi người thì mới đây trên trang cá nhân, Xuân Lan đã có những chia sẻ đầu tiên về việc tổ chức hôn lễ cũng như thông tin chính xác về người bạn đời của mình. Theo đó, nữ siêu mẫu cho biết ông xã lớn hơn mình 3 tuổi, hiện đang là diễn viên, đạo diễn, nhà sản xuất chứ không phải quay phim như nhiều người đồn đại.

Ngoài ra, cô vẫn không quên gửi những lời xin lỗi đến khán giả vì đã giấu chuyện tổ chức lễ cưới đến tận bây giờ. Cùng với đó là những lời cảm ơn chân thành đến những người bạn thân thiết đã góp phần giúp cho hôn lễ được diễn ra một cách tuyệt vời như vậy.

voh-xuan-lan-chia-se-ve-ong-xa-voh.com.vn-anh6
Ông xã Xuân Lan là một Việt Kiều Mỹ và lớn hơn Xuân Lan 3 tuổi

voh-xuan-lan-chia-se-ve-ong-xa-voh.com.vn-anh7
Anh hiện đang là một diễn viên, đạo diễn, nhà sản xuất phim

Cụ thể, Xuân Lan chia sẻ: “Ngày đầu tiên của năm mới 1/1/2020 là ngày em rất hạnh phúc. Cám ơn anh đã đến bên em để yêu thương em và con.

Cám ơn tất cả những tình yêu đã có mặt để chứng kiến cho hạnh phúc của em. Mọi người là những người luôn yêu thương, lắng nghe, chia sẻ, giúp đỡ và lo lắng cho em. Từ giờ mọi người yên tâm nhé. Từ giờ em đã có được người đàn ông tuyệt vời để gọi là chồng rồi.

Xin lỗi những người luôn thương yêu Lala mà chưa nhận được tin mừng. Vì em tổ chức nhỏ gọn chỉ có 50 người thân nhất của hai bên nên em sẽ hẹn mọi người chia vui sau ạ.

Cám ơn những lời chúc của những anh, chị, em, bạn bè . Em biết mọi người thương em. Và em cũng thương mọi người. Xin lỗi vì không thể trả lời hết tất cả các tin và comment chúc mừng. Nhưng em xin ghi nhớ cảm tình của mọi người dành cho em.

Xin lỗi các bạn phóng viên vì giữ bí mật đến giờ này. Vì chuyện tình cảm lần này đối với Lala vô cùng quý giá. Nên Lala rất trân trọng và thận trọng để giữ không ảnh hưởng đến gia đình nhỏ của mình. Đó là lý do mà mọi người hoàn toàn bất ngờ. Rất mong được mọi người chúc phúc. Xin cám ơn mọi người.

XIN CÁM ƠN TẤT CẢ MỌI NGƯỜI!

P/S: chú rể hơn em 3 tuổi chứ hổng phải nhỏ hơn em đâu. Với lại ảnh là diễn viên- đạo diễn - nhà sản xuất chứ không phải quay phim..”

voh-xuan-lan-chia-se-ve-ong-xa-voh.com.vn-anh8

voh-xuan-lan-chia-se-ve-ong-xa-voh.com.vn-anh9
Nữ siêu mẫu không giấu được niềm hạnh phúc trong ngày trọng đại

Bên cạnh những tâm sự sau hôn lễ, Xuân Lan còn công khai luôn trọn bộ ảnh cưới ngọt ngào như ngôn tình của mình và ông xã Việt Kiều Mỹ. Bộ ảnh được thực hiện trên khung cảnh nên thơ của bãi biển, hai nhân vật chính đang đi cùng nhau vô cùng lãng mạn. Trong ảnh, Xuân Lan vẫn giữ mái tóc ngắn cá tính đã trở thành nét riêng độc đáo của minh. Nhìn vào những bức ảnh, có thể thấy nữ siêu mẫu liên tục nở nụ cười và niềm hạnh phúc đang hiện lên rất rõ trên khuôn mặt. Như vậy là sau nhiều năm làm mẹ đơn thân, siêu mẫu Xuân Lan đã có thể tìm được bến đỗ cho riêng mình.

voh-xuan-lan-chia-se-ve-ong-xa-voh.com.vn-anh10
Xuân Lan xinh đẹp dịu dàng trong ngày trọng đại

voh-xuan-lan-chia-se-ve-ong-xa-voh.com.vn-anh11

voh-xuan-lan-chia-se-ve-ong-xa-voh.com.vn-anh12
Mỗi khoảnh khắc cả hai bên nhau đều ngập tràn niềm vui và hạnh phúc

voh-xuan-lan-chia-se-ve-ong-xa-voh.com.vn-anh14

voh-xuan-lan-chia-se-ve-ong-xa-voh.com.vn-anh15
Không cần cầu kỳ, bộ ảnh cưới dù chỉ thực hiện hơn giản nhưng vẫn đủ để mọi người cảm nhận được niềm hạnh phúc và cặp đôi đang trải qua

Xuân Lan: Người cũ đề nghị tôi chỉnh sửa hình con để chối bỏ quan hệ: Xuân Lan chia sẻ về cuộc hôn nhân tan vỡ và cha của con cô lần đầu trên sóng truyền hình.
Vừa khóc nức nở trong đám cưới Đông Nhi, Noo Phước Thịnh liền bật chế độ ‘mất trí nhớ’ cho đỡ ngượng: Trong ngày cô bạn thân Đông Nhi đi lấy chồng, Noo Phước Thịnh đã không kiềm được xúc động mà bật khóc nức nở. Tuy nhiên, sau một đêm tỉnh táo lại, nam ca sĩ lại có hành động hết sức bất ngờ.