'Siêu phẩm' Joker, Maleficent, Frozen 2 chực chờ 'bùng nổ' trong 4 tháng cuối năm 2019

(VOH) - Chỉ còn 4 tháng nữa năm 2019 sẽ chính thức kết thúc, trong khi đó giới mộ điệu đang háo hức từng ngày chờ đợi những bom tấn Hollywood được 'thả xích'.

Phải nói năm 2019 là một năm đầy biến động của thị trường phim điện ảnh khi có nhiều cuộc chiến khốc liệt giữa những bom tấn đình đám. Chỉ còn 4 tháng nữa sẽ khép lại một năm, cùng với đó là loạt siêu phẩm Hollywood đang chực chờ bùng nổ và được dự đoán sẽ công phá phòng vé.

IT: Chapter 2

VOH-phim cuoi-nam-1

IT đã trở lại và lợi hơn xưa khi mức độ rùng rợn và gây ám ảnh kinh hoàng với IT: Chapter 2 càng tăng cao. Trong lần trở lại này, gã hề ma quái sẽ mạnh mẽ và điên cuồng hơn phần trước. Hắn sẽ gieo rắc nỗi sợ hãi đến mọi người trong thành phố. Không còn là những đứa trẻ, liệu nhóm bạn The Losers Club sau 27 có thể lập lại lịch sự và đánh bại tên hề hung ác Pennywise? Pennywise sẽ mang đến nỗi đau cho các thành viên cũng như cơn ác mộng khó phai đối với khán giả.

Khởi chiếu: 6/9/2019

21 Bridges

VOH-phim cuoi-nam-2

21 Bridges, một trong những tác phẩm được mong chờ nhất màn ảnh rộng tháng 9 với nhiều tình tiết hấp dẫn, li kỳ. Để tóm gọn bọn tội phạm đã gây ra cái chết thương tâm cho 8 cảnh sát, thành phố Manhattan hoa lệ buộc phải bị biệt lập với bên ngoài. Theo đó, 21 cây cầu được nối ra bên ngoài thành phố đều bị phong tỏa. Cuộc chiến sống còn giữa thiện ác và hay cục diện thay đổi người đi săn bị biến thành con mồi sẽ mang lại những giây phút nghẹt thở cho người xem.

Khởi chiếu: 27/9/2019

Joker

VOH-phim cuoi-nam-3

Vừa qua, Warner Bros tung trailer cuối cùng của Joker hé lộ chân dung của cuộc đời của "Hoàng tử hề trong giới tội phạm". Trong phần này, phim sẽ tập trung khai thác về cuộc đời của gã hề Arthur và quá trình tha hóa khiến anh từ một con người thảm hại trở thành siêu ác nhân. Cuộc sống vốn dĩ đã khó khăn nhưng sự phũ phàng của những người xung quanh khiến Arthur từ nỗi đau biến thành sự thù hận. Hắn khoác lên mình lớp hóa trang trắng bệnh và thực hiện các hành động chống phá xã hội, mang đến nỗi sợ hãi cho cả thành phố.

Khởi chiếu: 4/10/2019

Gemini Man

VOH-phim cuoi-nam-4

Gemini Man là bộ phim hành động khoa học viễn tưởng do đạo diễn Lý An thực hiện. Chuyện phim xoay quanh một nhân viên cấp cao của Cơ an An ninh Quốc gia Mỹ - Henry Brogen. Anh sắp về hưu nhưng lại bất ngờ bị ám sát bởi một tên sát thủ bí ẩn. Vốn dĩ chưa bao giờ thua kém ai nhưng lần này Henry lại bị "bắt thóp", bởi kẻ săn mồi này biết rõ mọi hành tung của anh cùng kỹ năng chiến đấu giỏi và nhanh nhạy. Một điều bất ngờ hơn khi Henry phát hiện ra kẻ luôn muốn lấy mạng anh lại chính là nhân bản vô tính của anh 25 về trước.

Khởi chiếu: 11/10/2019

Zombieland: Double Tap

VOH-phim cuoi-nam-5

Trở lại sau 10 năm, Zombieland: Double Tap sẽ đưa 4 người bạn đến với cuộc chiến khốc liệt với giống loài zombie mới. Lần này, giống zombie lớn hơn, nhanh hơn, mạnh hơn và khó tiêu diệt hơn các chủng zombie trước đây. Chúng tập trung với số lượng lớn, di chuyển từ thành phố này đến thành phố khác về để lại sự hủy diệt. Nhóm bạn bất đắc dĩ gồm Columbus - một mọt sách luôn chấp hành những quy tắc sinh tồn mù quáng, Tallahassee - gã cao bồi bất hảo và hai chị em Wichita, Little Rock đã phải ra tay càn quét zombies.

Khởi chiếu: 18/10/2019

Maleficent: Mistress of Evil

VOH-phim cuoi-nam-6

Không cần phải nói nhiều, Maleficent: Mistress of Evil luôn khiến khán giả trông ngóng ngay từ những thông tin "nhá hàng" đầu tiên. Phần đầu tiên khép lại với cái kết có hậu và hạnh phúc cho hai mẹ con Maleficent và Aurora. Song, đến phần Mistress of Evil câu chuyện cổ tích lại một lần nữa bị đảo ngược. Sự giao tranh giữa hai nữ hoàng Maleficent và Ingrith, cuộc chiến giữa hai vương quốc, hai thế giới hoàn toàn khác biệt sẽ diễn ra căng thẳng và khốc liệt.

Trong lúc cấp bách, Maleficent phải lựa chọn giữa cô con gái mình hết mực yêu thương và vương quốc mình đang cai quản. Bên cạnh đó, Aurora cũng phải đau đầu khi lựa chọn đi theo tiếng gọi con tim, về với mẹ ruột hay tiếp tục bên cạnh và ủng hộ Maleficent. Hãy cùng chờ đón phiên bản mới của "Tiên Hắc Ám" với Maleficent: Mistress of Evil.

Khởi chiếu: 18/10/2019

Frozen 2

VOH-phim cuoi-nam-7

Tiếp nối thành công của phần đầu tiên Frozen 2 cũng rục rịch tiết lộ về ngày ra rạp cùng nhiều tình tiết mới. Lần này, nữ hoàng băng giá Elsa không còn mang trọng trách là chăm sóc và bảo vệ em gái Anna mà là gáng vác cả một vương quốc. Trong trailer được tung ra có một câu thoại bí ẩn: "Chúng ta vẫn luôn sợ rằng quyền năng của Elsa là quá mạnh đối với thế giới này, nhưng giờ đây chúng ta phải hy vọng rằng nó 'đủ mạnh'". Như vậy, thế lực mà Elsa và Anna sắp đối mặt sẽ rất mạnh mẽ có thể khiến cuộc đời của họ thay đổi hoàn toàn.

Khởi chiếu: 22/11/2019

Jumanji: The Next Level 

VOH-phim cuoi-nam-8

Trailer của Jumanji: The Next Level khiến khán giả thích thú khi sự góp mặt của nguyên dàn sao nhà Marvel lẫn DC. Sau thành công ở phần đầu Jumanji: Welcome to the Jungle cách đây 4 năm, hãng Sony Picture đã quyết định nâng cấp phim lên một phiên bản cao hơn và hấp dẫn hơn với Jumanji: The Next Level.

Vẫn là dàn diễn viên những thử thách lần này mà họ phải đối mặt không chỉ quanh quẩn trong một khu rừng mà còn lên rừng, xuống biển hay băng qua núi tuyết, sa mạc. Lần này, Martha (Turner) sẽ là người gánh tạ trong phim, cô dẫn dắt cả nhóm vượt qua những thách thức cam go và thoát khỏi trò chơi.

Khởi chiếu: 13/12/2019

Star Wars: The Rise of Skywalker

VOH-phim cuoi-nam-9

Ra mắt vào tháng 12, liệu Star Wars: The Rise of Skywalker có đủ "mạnh" để thống trị phòng vé trong dịp cuối năm. Bối cảnh phim sẽ là một năm sau các sự kiện trong Star Wars: Jedi Cuối Cùng, tàn dư của quân Kháng chiến lại tiếp tục đối mặt với Tổ chức Thứ Nhất một lần nữa. Những người anh hùng phải giải quyết quá khứ và vượt qua các mâu thuẫn nội bộ. Cùng lúc đó, cuộc chiến tự cổ chí kim giữa người Sith và Jedi đạt đến đỉnh điểm, đưa bộ sử thi Skywalker tới hồi kết quyết định. Đối với những "cạ cứng" của Star Wars đây là hồi kết mà họ mong chờ từ lâu, chính vì thế giới mộ điệu nhất định sẽ không thể bỏ lỡ bộ phim này.

Khởi chiếu: 20/12/2019

Hội tụ toàn ứng cử viên nặng ký và đầy tiềm năng, màn ảnh rộng trong 4 tháng cuối năm dự đoán sẽ rất sôi nổi và cạnh tranh dữ dội. Hi vọng những bom tấn Hollywood trên sẽ mang đến những trải nghiệm thú vị cho người xem và bứt phá vòng vé dịp cuối năm.

Phim chiếu rạp tháng 9/2019 - Hung Thần Đại Dương: Thảm Sát đầy ghê rợn và hồi hộp: (VOH) - Tuy không phải là đề tài xa lạ với khán giả nhưng những bộ phim về các cuộc tấn công các loài vật nguy hiểm ở đại dương vẫn luôn thu hút khán giả.
Tin tức phim tuần qua 19-25/8: Nhà Trắng Thất Thủ: Kẻ Phản Bội 'chiếm ngôi vương' doanh thu vòng vé: (VOH) - Tiếp nối thành công của hai phần tiền nhiệm, Nhà Trắng Thất Thủ: Kẻ Phản Bội đã chứng minh được sức hút của mình khi bỏ túi hơn 21 triệu USD doanh thu cuối tuần chỉ sau 2 ngày công chiếu.