Sinh nhật Thủy Tiên, Công Vinh 'gây sốc' khi tặng bánh trung thu và quà handmade bằng 'vốn tự có'

(VOH) - Vào ngày sinh nhật vợ, Công Vinh không biết mua gì nên đã tặng chút quà 'mọn' từ vốn làm ăn tự có khiến Thủy Tiên không nhịn được cười.

Vào ngày sinh nhật, Thủy Tiên đã đăng tải đoạn clip ông xã chuẩn bị và tặng quà cho mình. Đi kèm với đoạn clip, Thủy Tiên chia sẻ: "Sáng tới 7-8 tối không thèm 1 lời chúc mừng sinh nhật, không thấy quan tâm gì, nghĩ chắc quên luôn sinh nhật mình rồi, giận tím người. Xong cái mở cửa đưa hộp bánh trung thu năm ngoái. Ứa gan không? Bởi đừng tin lời đàn ông, thấy vậy mà không phải vậy. Vốn tự có đồ ha. Handmade 100% đồ ha. Quỹ đen đồ ha".

VOH-cong-vinh-tang-qua-thuy-tien-anh1

Mở đầu đoạn clip là sự xuất hiện của Công Vinh, anh mang quà vào tặng Thủy Tiên lúc cô đang trang điểm. Vì không nhận được lời chúc và quà từ sáng đến giờ nên Thủy Tiên đang giận chồng của mình. Anh còn đùa nhây khi hỏi vợ hôm nay ngày gì và tự trả lời: "Ngày em bé chào đời" khiến nữ ca sĩ phải nổi cáu. 

VOH-cong-vinh-tang-qua-thuy-tien-anh2

VOH-cong-vinh-tang-qua-thuy-tien-anh3

VOH-cong-vinh-tang-qua-thuy-tien-anh4

Tuy nhiên, khi Công Vinh đưa chiếc hộp có hình hoa anh đào cho vợ thì đã nhận lấy sự phũ phàng của Thủy Tiên. Nữ ca sĩ cảm thấy khó hiểu vì sao sinh nhật lại tặng bánh trung thu nhưng ông xã cô lại đinh ninh đó là kẹo hoa anh đào. Thủy Tiên nhất quyết không chịu mở ra vì cho rằng chắc chắn là bánh trong đó.

VOH-cong-vinh-tang-qua-thuy-tien-5

VOH-cong-vinh-tang-qua-thuy-tien-anh5

Thấy vợ không có hứng với món quà của mình nên Công Vinh đã hối thúc Thủy Tiên mở quà và cho biết: "30 chưa phải là Tết". Sau một hồi nài nỉ, Thủy Tiên cũng chịu mở hộp ra và nhận lấy kết quả bất ngờ. Trong hộp có một cành hoa hồng và một cọc tiền được bó lại rất tỉ mỉ, công phu.

VOH-cong-vinh-tang-qua-thuy-tien-6

Ngay lập tức Thủy Tiên từ trạng thái đang "giận tím người" chuyển sang vui vẻ và cười như được mùa. Trong khi giọng ca Giấc Mơ Tuyết Trắng không nhịn được cười thì Công Vinh lại cho rằng vì không biết mua gì cho vợ nên tặng chút quà "mọn".

Tuy nhiên, khi thấy chồng có nhiều tiền, Thủy Tiên đã thắc mắc ở đâu anh có. Đáp lại lời vợ, Công Vinh thừa nhận đó là tiền anh đi làm ăn và kinh doanh vốn tự có, thậm chí anh còn "nhây" khi cho biết mình đi làm thêm ca đêm. Đồng thời, anh còn tiết lộ đàn ông nào cũng có quỹ đen mà.

VOH-cong-vinh-tang-qua-thuy-tien-anh7

VOH-cong-vinh-tang-qua-thuy-tien-anh8

Bên dưới phần bình luận, Công Vinh đã gửi lời chúc mừng sinh nhật đến vợ: "Chàng trai tháng 12 xin chúc mừng sinh nhật cô gái tháng 11, mong cô gái có 1 đêm mất ngủ vì món quà handmade bằng vốn tự có của ba ha ha".

VOH-cong-vinh-tang-qua-thuy-tien-anh9

Trước quà tặng "có tâm" của cựu cầu thủ, nhiều người tỏ ra thích thú và nhất là hội chị em phụ nữ. Công Vinh được cho là một người chu đáo và tâm lý khi tặng cho vợ món quà từ "vốn tự có" vừa có ý nghĩa vừa mang tính giải trí như thế này. Dù đã làm được vợ vui nhưng chuyện quỹ đen chắc chắn Thủy Tiên sẽ không thể nào bỏ qua cho anh.

VOH-cong-vinh-tang-qua-thuy-tien-anh10

VOH-cong-vinh-tang-qua-thuy-tien-anh11
Cận cảnh món quà "mọn" mà Công Vinh chuẩn bị cho Thủy Tiên.

Hội những bà vợ Vbiz uy quyền: Hari Won than thở là được nhà; Thủy Tiên 'cà khịa' cũng được tiền: (VOH) - Biết được cưng chiều nên các bà vợ luôn có những chiêu thức đòi hỏi khiến các ông chồng phải chấp nhận mà không thể nói gì thêm.
Thủy Tiên tiết lộ bí quyết giữ chồng mới với 'nồi cháo lòng 50 triệu': (VOH) - Người ta thường nói con đường ngắn nhất đi đến trái tim người đàn ông là đi qua dạ dày và Thủy Tiên đã chứng minh được điều đó.