SNSD Soo Young và Jung Kyung Ho, sau 8 năm tình cảm vẫn đậm chất ngôn tình như lúc mới yêu

(VOH) - Gửi xe đồ ăn tới phim trường của bạn gái có lẽ chính là 'đam mê' của Jung Kyung Ho đấy các nàng ạ! Lần nào Soo Young có phim mới cũng làm thế nha!

Hôm qua, Sooyoung bất ngờ chia sẻ lên Instagram story hình ảnh một chiếc xe tải cafe và đồ ăn vặt do người quen gửi tặng để ủng hộ cô trong quá trình quay phim truyền hình mới cho đài OCN Tell Me What You Saw.

Nhưng đặc biệt là trên món quà này có in chữ "Chúc may mắn nhé, Sooyoung""Anh sẽ ủng hộ cả dàn sao và đoàn làm phim 'Tell Me What You Saw'! Ăn ngon nhé và chúc em may mắn đến tận giờ phút quay những tập cuối cùng".

VOH_SNSD_Soo_Young_Jung_Kyung_Ho-anh1
Xe tải cafe và đồ ăn Jung Kyung Ho gửi tặng Sooyoung, ủng hộ nàng quay phim

Đáng nói, fan sau cùng đã tìm ra danh tính của nhân vật "người quen" này. Và không nằm ngoài dự đoán, chính anh bạn trai đình đám Jung Kyung Ho đã gửi tặng người thương Sooyoung chiếc xe tải tình yêu.

VOH_SNSD_Soo_Young_Jung_Kyung_Ho-anh2

Nhận được quà từ bạn trai tài tử, chân dài SNSD mùi mẫn nhắn nhủ trên Instagram: "Mình sẽ ăn thật nhiều và nạp năng lượng cho bản thân để có thể làm việc nhiệt huyết hơn".

VOH_SNSD_Soo_Young_Jung_Kyung_Ho-anh3
Cặp đôi mặn nồng dù đã hẹn hò được tận 8 năm

Sooyoung - Jung Kyung Ho bắt đầu hẹn hò từ năm 2012 và hiện giờ họ đã trở thành một trong những cặp đôi "kiên trì yêu nhau" nhất Kbiz. Mặc cho các cặp đôi khác chia hết tay rồi ly hôn sau dăm bữa nửa tháng công khai, 2 người vẫn mặn nồng, ủng hộ nhau trên mọi nẻo đường.

VOH_SNSD_Soo_Young_Jung_Kyung_Ho-anh4

Và đặc biệt hơn cả, Sooyoung cùng Jung Kyung Ho chưa bao giờ che giấu mối quan hệ, nhưng cũng rất tinh tế trong việc thể hiện tình cảm cho đối phương. Thật là một tình yêu đáng ngưỡng mộ giữa lòng showbiz.

VOH_SNSD_Soo_Young_Jung_Kyung_Ho-anh5
Hiện tại mọi người đang ngày đêm chờ đợi Tell Me What You Saw của Soo Young lên sóng.

Sau một thời gian yên ắng, Sooyoung (SNSD) sắp sửa trở lại màn ảnh nhỏ rồi đây: Cô nàng chân dài của nhóm nhạc quốc dân SNSD đang rục rịch trở lại màn ảnh nhỏ với dự án trinh thám mới.
Sau 12 năm, lưu lượng của các thành viên SNSD thay đổi như thế nào?: Nếu như nhiều năm trước người đứng đầu sẽ luôn là Yoona hoặc Taeyeon thì năm 2019, nhân khí và danh khí của Yoona và Taeyeon vẫn cao như thế nhưng lưu lượng đã thay đổi rồi.