Sở hữu đôi chân 'cực phẩm' thế nào mà Bảo Anh phải suy nghĩ đến việc mua bảo hiểm?

(VOH) - Đâu chỉ sở hữu gương mặt đẹp, Bảo Anh còn có 'vũ khí bí mật' đó chính là đôi chân thuộc hàng 'cực phẩm' vạn người mê.

Bảo Anh không phải là cái tên xa lạ trong làng giải trí Việt, tham gia nghệ thuật từ bé, Bảo Anh vẫn luôn chứng minh được vẻ đẹp tự nhiên và chinh phục khán giả bằng loạt hit đình đám nhờ chất giọng truyền cảm trời sinh của mình, nữ ca sĩ được biết đến là một trong những nhan sắc xinh đẹp của Vbiz.

Đâu chỉ hát hay, xinh đẹp Bảo Anh còn sở hữu vóc dáng đáng mơ ước. Dù không cao kều như những cô nàng 1m7, nhưng điều giúp Bảo Anh nổi bật trước đám đông đó chính là nhờ vào đôi chân dài "ngọc ngà".

VOH-chan-cua-bao-anh-1
Bên cạnh đôi mắt và má lúm đồng tiền xinh đẹp, Bảo Anh còn sở hữu một "thứ đắt giá" đó chính là đôi chân quyến rũ. (Nguồn: Internet)

VOH-chan-cua-bao-anh-2
Nhìn đôi chân gợi của giọng ca Ai Cần Ai phái nữ cũng phải thầm ganh tị.(Nguồn: Internet)

Đã không ít lần, đôi chân thon gọn, siêu nuột nà của Bảo Anh khiến người đối diện phải "ồ" lên vì quá hoàn hảo. Sở hữu đôi chân thuộc hàng "cực phẩm" nên nữ ca sĩ luôn biết cách "lăng xê" tích cực đôi chân của mình. Nhờ "vũ khí bí mật" này mà Bảo Anh trở nên thu hút trong bất kỳ phong cách nào từ đầm ngắn, quần shorts, váy xẻ tà hun hút đến bodysuits.

VOH-chan-cua-bao-anh-3

VOH-chan-cua-bao-anh-4
Đôi chân dài thẳng tắp cũng là một lợi thế giúp Bảo Anh thuận lợi theo đuổi phong cách sexy, quyến rũ. (Nguồn: Internet)

VOH-chan-cua-bao-anh-5
Đâu chỉ mặt đẹp vóc dáng Bảo Anh cũng không kém bất kì người mẫu nào. (Nguồn: Internet)

VOH-chan-cua-bao-anh-6
Cô nàng luôn biết cách khoe triệt để đôi chân "cực phẩm" nhìn là mê của mình. (Nguồn: Internet)

Nếu để ý kỹ sẽ thấy Bảo Anh không chỉ sở hữu thân hình cân đối mà vóc dáng còn đạt mức "tỉ lệ vàng", đặc biệt là một chút mỡ thừa cũng không có. Chưa hết, xét về mức độ thẳng tắp, trắng nõn nà và không tì vết thì chân của người đẹp chắc chắn sẽ được 100 điểm tròn trĩnh. 

VOH-chan-cua-bao-anh-7
Ở mọi góc chụp, chân của nữ ca sĩ đều đẹp không tì vết. (Nguồn: Internet)

VOH-chan-cua-bao-anh-8
Quả nhiên xứng danh là đôi chân "đắt giá" của Vbiz, chẳng cần photoshop cũng khiến người nhìn phải trầm trồ. (Nguồn: Internet)

Không có gì lạ mỗi khi Bảo Anh đăng ảnh khoe đôi chân dài bất tận đều được mọi người xuýt xoa khen ngợi và ngưỡng mộ. Nhận được nhiều lời khen ngợi, Bảo Anh từng chia sẻ cô đang suy nghĩ đến việc mua bảo hiểm cho đôi chân "tuyệt phẩm" của mình.

VOH-chan-cua-bao-anh-9

VOH-chan-cua-bao-anh-10

VOH-chan-cua-bao-anh-11
Đôi chân với tỷ lệ hoàn hảo, không chút mỡ thừa lại còn trắng mịn, bảo sao Bảo Anh lại có ý định mua bảo hiểm cho "cục cưng" của mình. (Nguồn: Internet)

Bảo Anh, Hương Giang 'khẩu chiến vì tranh giành' các 'cực phẩm' trong 'Người Ấy Là Ai?': (VOH) - Trước màn thử thách cùng các cực phẩm, tình chị em giữa Hương Giang và Bảo Anh liệu có bền lâu?
Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh đích thị là cặp đôi 'lạ đời' nhất năm: Chia tay xong vẫn rủ nhau du lịch, tâm sự mỗi khi buồn quả là chuyện không mấy ai làm được. Vậy mà nhìn xem, Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu đang làm gì thế này?