So Ji Sub xuất hiện như ông chú với râu rìa xuề xòa, thân hình tăng cân khiến ai nhìn cũng sốc

(VOH) - Vốn được mệnh danh là tài tử 'vạn người mê', thế nhưng hình ảnh của So Ji Sub khi xuất hiện tại một sự kiện mới đây đang khiến người hâm mộ vô cùng hoang mang.

Mới đây, nam tài tử hàng đầu xứ Kim Chi So Ji Sub vừa có dịp tham gia một sự kiện tại Seoul sau thời gian dài im ắng. Thế nhưng ngay khi vừa xuất hiện, So Ji Sub đã khiến người hâm mộ hết sức bàng hoàng vì sự thay đổi quá lớn. 

Nam tài tử diện bộ vest màu xanh cùng áo phông trắng bên trong. Vẫn là phong cách cũ nhưng nếu là bình thường, có lẽ So Ji Sub sẽ dễ dàng “đốn tim” fan ngay lập tức. Thế nhưng lần này, nam tài tử lại khiến người hâm mộ khó lòng nhận ra với mái tóc xoăn dài như bà thím cùng bộ râu xuề xòa. Thậm chí, không khó để nhận ra So Ji Sub đã tăng cân lên rất nhiều sau khoảng thời gian dài không xuất hiện trước công chúng. 

voh-so-ji-sub-xuat-hien-day-khac-la-voh.com.vn-anh1

voh-so-ji-sub-xuat-hien-day-khac-la-voh.com.vn-anh2
So Ji Sub gây choáng với vẻ ngoài như ông chú của mình

Chỉ mới vài tháng không gặp nhưng vẻ ngoài của So Ji Sub khiến người khác ngỡ vì già đi đáng kể. Từ một nam thần bảnh bao, phong độ, So Ji Sub liền hóa thành ông chú khiến ngay cả các fan cứng cũng phải “đứng hình mất vài giây”. Thậm chí, nhiều người còn “đoán già đoán non” rằng có lẽ sau khi công khai hẹn hò, nam tài tử đã được bạn gái chăm sóc khá kĩ nên mới phát tướng lên như vậy. 

voh-so-ji-sub-xuat-hien-day-khac-la-voh.com.vn-anh3

voh-so-ji-sub-xuat-hien-day-khac-la-voh.com.vn-anh4
Mái tóc xoăn dài cùng râu ria xuề xòa khiến người hâm mộ không còn nhận ra anh

voh-so-ji-sub-xuat-hien-day-khac-la-voh.com.vn-anh5
Nam tài tử còn tăng cân lên thấy rõ

Mặc dù xuất hiện với vẻ ngoài kém thu hút hơn bình thường nhưng So Ji Sub vẫn vô cùng tự tin trước công chúng. Nam tài tử vẫn thường xuyên nở nụ cười và vẫy tay chào các fan hâm mộ của mình. Có thể thấy, sự thay đổi về ngoại hình đã không gây ảnh hưởng nhiều đến tâm lý và cảm xúc của anh. 

voh-so-ji-sub-xuat-hien-day-khac-la-voh.com.vn-anh6
Dù vậy nhưng điều này vẫn không gây ảnh hưởng gì đến tâm lý của anh

voh-so-ji-sub-xuat-hien-day-khac-la-voh.com.vn-anh7
Nếu nhìn kĩ lại thì nam tài tử vẫn có nét đáng yêu lắm chứ

So Ji Sub được biết đến là một trong những nam tài tử được yêu thích hàng đầu Hàn Quốc. Không chỉ sở hữu vẻ ngoài điển trai, nam tính, So Ji Sub còn có một trái tim vô cùng tử tế và ấm áp đối với tất cả mọi người. Những bộ phim có sự tham gia của So Ji Sub đều nhận được sự quan tâm nhiệt tình từ công chúng. Trong đó có thể kể đến một số bộ phim đình đám như: Giày thủy tinh, Thần vệ nữ của anh, Và em sẽ đến,... Hiện tại, người hâm mộ đang rất nóng lòng chờ đợi So Ji Sub quay trở lại với một dự án phim ảnh hoành tráng trong thời gian tới. 

voh-so-ji-sub-xuat-hien-day-khac-la-voh.com.vn-anh8
Hy vọng anh sẽ sớm lấy lại phong độ và trở lại với khán giả trong thời gian sắp tới

Nóng: Nam tài tử ‘Giày Thủy Tinh’ So Ji Sub xác nhận hẹn hò với phát thanh viên kém 17 tuổi: Sau khoảng thời gian dài im hơi lặng tiếng, Dispatch đã trở lại và mang đến thông tin khiến hội chị em phải 'khóc ròng'.

Vương Nhất Bát khiến mạng xã hội Hàn Quốc ‘dậy sóng’ với vẻ đẹp nam thần: Bộ phim Trần tình lệnh chính thức được phát sóng ở xứ sở Kim Chi, và cư dân mạng Hàn Quốc đang phát cuồng vì Vương Nhất Bát.