Sốc: Chen (EXO) đã bí mật tổ chức đám cưới, bạn gái hiện mang thai được 7 tháng?

(VOH) - Chỉ trong một ngày nhưng Chen (EXO) đã đưa người hâm mộ đi từ hết bất ngờ này đến bất ngờ khác.

Trưa ngày 13/1, một nguồn tin độc quyền từ tờ Sporbiz của xứ Hàn cho biết rằng Chen (EXO) đã tổ chức đám cưới với bạn gái vào cùng ngày. Hôn lễ diễn ra kín đáo tại nhà thờ với sự tham gia của gia đình hai bên và bạn bè thân thiết. Thậm chí, bạn gái của Chen đã mang thai được 7 tháng, dự kiến nam ca sĩ sẽ chính thức lên chức bố vào mùa xuân này.

voh-thuc-hu-thong-tin-chen-exo-da-bi-mat-ket-hon-voh.com.vn-anh1
Báo Hàn đưa tin về việc Chen đã bí mật tổ chức đám cưới vào hôm qua

Ngay sau khi được đưa ra, người hâm mộ của anh lại càng thêm bất ngờ vì không nghĩ rằng mọi thứ lại diễn ra đột ngột như vậy. Đặc biệt, nhiều người còn bày tỏ sự tức giận vì cho rằng nam ca sĩ để cho mọi chuyện đã rồi mới chịu thông báo với fan hâm mộ.

Tuy nhiên, trước nguồn tin này, phía công ty đại diện của EXO là SM Entertainment đã chính thức lên tiếng. Theo đó, đại diện SM cho biết thông tin Chen đã tổ chức hôn lễ vào ngày 13/1 chỉ là một tin đồn thất thiệt, đồng thời việc bạn gái của Chen đã mang thai được 7 tháng cũng hoàn toàn sai sự thật. Cụ thể, SM chia sẻ: “Lễ cưới và mọi thứ liên quan sẽ diễn ra riêng tư. Lịch trình cũng được giữ kín. Việc bạn gái Chen mang thai là sự thật, nhưng chi tiết em bé 7 tháng cũng là tin đồn". Ngoài ra, công ty cũng chia sẻ rằng hôm nay chỉ là buổi gặp gỡ chính thức giữa gia đình hai bên mà thôi!

voh-thuc-hu-thong-tin-chen-exo-da-bi-mat-ket-hon-voh.com.vn-anh2
Phía SM đã lên tiếng phủ nhận thông tin và cho biết thời gian cụ thể của hôn lễ sẽ được giữ kín

Trước đó vào trưa ngày 13/1, cộng đồng fan hâm mộ Kpop không khỏi xôn xao trước bức thư tay được Chen (EXO) đăng tải lên fancafe của mình để thông báo về việc sẽ kết hôn. Theo đó, nam ca sĩ chia sẻ rằng mình và bạn gái đã có tin hỷ, đồng thời bày tỏ mong muốn được cùng cô gái ấy đi đến hết cuộc đời.

voh-thuc-hu-thong-tin-chen-exo-da-bi-mat-ket-hon-voh.com.vn-anh3
Bức thư tay của Chen gửi đến fan hâm mộ để thông báo việc kết hôn

Sau đó, phía SM Entertainment cũng đã lên tiếng xác nhận thông tin và cho biết bạn gái của Chen là người ngoài ngành giải trí. Đám cưới của cả hai sẽ được tổ chức riêng tư với sự tham gia của gia đình hai bên và một số bạn bè thân thiết. Sau khi kết hôn, Chen vẫn sẽ tiếp tục hoạt động âm nhạc để báo đáp lại tình cảm của các fan hâm mộ đã luôn ủng hộ và dõi theo mình.

Sự việc diễn ra quá bất ngờ và đột ngột khiến cho người hâm mộ của Chen không khỏi bàng hoàng. Tuy nhiên, mọi người cũng không quên gửi lời chúc phúc và bày tỏ lòng tôn trọng trước quyết định của nam ca sĩ.

voh-thuc-hu-thong-tin-chen-exo-da-bi-mat-ket-hon-voh.com.vn-anh4
Dù thế nào thì đây cũng là quyết định của Chen nên các fan hâm mộ sẽ luôn ủng hộ

Chen được biết đến với vai trò là thành viên của nhóm nhạc nam đình đám Kpop EXO. Giữa lúc sự nghiệp đang ở đỉnh cao, việc Chen quyết định thông báo kết hôn cho thấy nam ca sĩ đã phải suy nghĩ rất nhiều. Đồng thời qua đó, người hâm mộ cũng thấy được anh là một người đàn ông bản lĩnh, sẵn sàng chịu trách nhiệm trước mọi việc chứ không vì lợi ích cá nhân mà làm tổn hại đến người khác. Vậy nên thay vì chỉ trích, có lẽ việc mà fan hâm mộ nên làm lúc này chính là chúc phúc cho Chen vì dù sao anh cũng đã tìm được người phụ nữ thực sự của cuộc đời mình. 

Bị nghi liên quan đến scandal 'tìm người đẹp mua vui', Song Joong Ki để lộ biểu cảm gây chú ý: Giữa lúc dư luận đang nghi vấn Song Joong Ki có liên quan đến scandal 'tìm người đẹp mua vui' cùng với Jang Dong Gun thì chồng cũ Song Hye Kyo lại có động thái bất ngờ.
 Ảnh tiểu học của của loạt nam thần Kbiz: Hyun Bin đẹp trai từ bé, Lee Min Ho 'lạ quá nhìn không ra': Những bức ảnh thời ngố tàu của các mỹ nam hàng đầu Kbiz bất ngờ hot trở lại: Người chứng minh đẹp từ trong trứng nước, người lại dậy thì quá thành công.