Sốc: Wonho tuyên bố rút khỏi MONSTA X sau khi bị Han Seo Hee tố cáo nợ tiền, trộm cắp

(VOH) - Sau khi Wonho tuyên bố rời nhóm, thành viên Shownu của MONSTA X tiếp tục bị ‘nữ hoàng bốc phốt’ Han Seo Hee tố hẹn hò với phụ nữ đã có chồng.

Những ngày vừa qua, thông tin Wonho, thành viên nhóm nhạc nam MONSTA X bị Han Seo Hee và bạn gái chuyển giới Jung Da Eun tố nợ tiền mà không trả. Theo đó, Wonho và Jung Da Eun từng đặt cọc căn hộ sống chung ở Yeoksam-dong với số vốn bàn nhau là 10 triệu won chia đôi nhưng sau đó không trả. Thậm chí trong quá trình sống chung, nam idol còn tự ý lấy đồ Jung Dae Eun đi rao bán trên trang thương mại điện tử. Sau đó, Wonho tiếp tục vay 300.000 won, 500.000 won rồi lấy cớ là công ty không trả lương nên chỉ đưa 2 triệu won rồi lặn mất từ năm 2016. Chưa hết, bạn gái Jung Da Eun là Han Seo Hee còn tố Wonho từng phải vào trại giáo dưỡng năm 2008 với tội danh trộm cắp đặc biệt.

Trước những thông tin bất lợi, Starship Entertainment, công ty quản lý của MONSTA X đã đưa ra thông báo rằng sẽ kiện Jung Da Eun vì những tin đồn vô căn cứ. Tuy nhiên, vào chiều ngày 31/10, chính công ty đã đưa ra thông báo xác nhận rằng Wonho sẽ chính thức rời nhóm khiến người hâm mộ không khỏi bàng hoàng.

Bên cạnh thông báo chính thức từ phía Starship Entertainment, Wonho cũng đã gửi đến các fan hâm mộ của mình một bức thư tay để nói lời xin lỗi.

"Xin chào, đây là Wonho. Trước tiên tôi muốn xin lỗi vì không thể giữ lời hứa chỉ tạo ra những kỷ niệm đẹp cũng như làm tổn thương người hâm mộ bởi sự cố này. Tôi cũng thực sự xin lỗi khi đã làm tổn thương mọi người vì những rắc rối của tôi. Tôi đã nhận được rất nhiều tình yêu và sự ủng hộ trong suốt thời gian là thành viên MONSTA X. Tôi thực sự biết ơn tất cả mọi người vì đã cho tôi những kỷ niệm quý giá này. Tôi cũng cảm ơn các thành viên đã luôn ở đó vì tôi trong suốt thời gian khó khăn. Tôi muốn nói với họ rằng tôi yêu họ và thực sự xin lỗi.

Đã có khoảng thời gian xấu hổ và trẻ con trong cuộc sống của tôi, nhưng sau khi trở thành thực tập sinh và ra mắt như một thần tượng, tôi đã tập trung vào công việc của mình và cố gắng hết sức để trở thành một người tốt hơn để cả tôi và mọi người không cảm thấy xấu hổ. Tôi ở đây để nói với mọi người rằng kể từ hôm nay, tôi sẽ không là một phần của MONSTA X. Tôi xin lỗi các thành viên của tôi vì đã phải đối mặt với những sự kiện không may do những điều liên quan đến tôi. Tôi rất buồn cho những người hâm mộ đã tin tưởng tôi từ đầu. Tôi không thể xử lý khi thấy rất nhiều người bị tổn thương vì tôi.

Tôi muốn dành thời gian này để chân thành xin lỗi những người hâm mộ đã sát cánh và ủng hộ tôi suốt thời gian này. Mong mọi người hãy tiếp tục hỗ trợ MONSTA X. Các thành viên không liên quan gì đến bất kỳ khiếu nại nào được đưa ra. Tôi hy vọng rằng mọi người có thể ở bên ủng hộ và động viên các thành viên của chúng tôi. Các thành viên của chúng tôi là những người tuyệt vời và những vấn đề của tôi không nên làm tổn thương họ. Tôi chân thành cảm ơn và xin lỗi tất cả các nhân viên và thành viên đã cho phép tôi trải nghiệm khoảng thời gian hạnh phúc trước đó”.

 

Tuy nhiên, có vẻ như Han Seo Hee và bạn gái chuyển giới của mình vẫn không có ý định sẽ buông tha MONSTA X và Starship Entertainment khi tiếp tục tiết lộ việc một thành viên khác là shownu đã từng hẹn hò với một người phụ nữ đã có chồng. Theo đó, cô nàng đã đăng lên story instagram cá nhân ảnh chụp lại đoạn tin nhắn do chồng của người phụ nữ được cho là đã ngoại tình với Shownu nhằm tố cáo anh chàng.

Sau đó, phía luật sư của Starship đã liên lạc với người chồng và cho biết rằng Shownu không hề biết về chuyện người phụ nữ này đã có gia đình. Hiện tại, Shownu cũng khẳng định rằng sẽ không gặp lại người phụ nữ này trong tương lai. 

Han Seo Hee là một cái tên không còn quá xa lạ đối với fan hâm mộ Kpop. Dù không phải là một idol nhưng cô nàng luôn nhận được sự chú ý khi liên tục tiết lộ những bí mật động trời khiến showbiz Hàn điêu đứng. Trước đó, cô nàng từng khiến YG Entertainmnet phải lao đao khi gây ra các ồn ào liên quan đến T.O.P (BIGBANG) và khiến B.I phải rời iKON. Xem ra bây giờ cô nàng tiếp tục ra tay và khiến cho MONSTA X phải "lên bờ xuống ruộng". 


Tên tuổi Han Seo Hee luôn gắn liền với những thị phi của Kpop

SuperM đạt thành tích khủng trên trường quốc tế nhưng Lucas đang kiệt sức vì lịch trình quá dày đặt?: Lucas khiến các fan cực kỳ lo lắng vì để lộ dấu hiệu mệt mỏi trong những ngày gần đây.

GOT7 tung video nhá hàng của 2 thành viên đầu tiên, hé lộ một phần chủ đề album mới: Cùng với thông báo về sự trở lại trong tháng 11 sắp tới, 2 đoạn video đầu tiên của GOT7 được tiết lộ.