Soi ảnh 'ngố tàu' của sao nam Cbiz: Đặng Luân, Dương Dương 'đẹp từ trong trứng' là có thật

(VOH) - Nổi tiếng là những nam thần vạn người mê, những hình ảnh trước khi ra mắt của các sao nam Cbiz càng thêm chứng minh rằng họ đã đẹp trai từ bé.

Đều là những nam thần hàng đầu Cbiz, các sao nam này đều có nét đẹp và sức hấp dẫn của riêng mình. Nếu như Dương Dương sở hữu vẻ đẹp khá baby thì Đặng Luân hay Ngô Diệc Phàm lại có nét đẹp nam tính, góc cạnh. Những bức ảnh trong quá khứ của các mỹ nam Cbiz cho thấy họ vốn đã hoàn hảo từ trước khi ra mắt. Đồng thời, những bức ảnh thời "ngố tàu" đã chứng minh rằng họ đẹp tự nhiên mà không cần dao kéo.

Đặng Luân

Ngay từ còn ngồi trên ghế nhà trường, Đặng Luân đã sở hữu vẻ đẹp gây thương nhớ cùng thần thái nổi bật. Sở hữu đôi mắt một mí đặc trưng, anh chàng Húc Phượng dễ dàng "đốn tim" người đối diện lỡ sa vào ánh mắt ấy. Bên cạnh đó, Đặng Luân còn có khuôn mặt nhỏ gọn, sống mũi thẳng tắp và khuôn cằm nam tính.

VOH-anh-ngo-tau-sao-nam-cbiz-1

Sau khi bước chân vào con đường nghệ thuật, nhan sắc của Đặng Luân ngày càng được hoàn thiện và thăng hạng đáng kể. Ở Đặng Luân luôn toát lên khí chất của một tổng tài cao phú soái, cần lạnh lùng có lạnh lùng, muốn ôn nhu có ôn nhu. Nổi tiếng với tài sắc vẹn toàn, thế nên việc nhiều người hâm mộ say đắm nam thần sinh năm 1992 cũng là điều dễ hiểu.

VOH-anh-ngo-tau-sao-nam-cbiz-2

VOH-anh-ngo-tau-sao-nam-cbiz-3

Dương Dương

Sở hữu khuôn mặt bún ra sữa, Dương Dương dễ dàng "đốn hạ" được hội chị em khi nở nụ cười rạng rỡ. Tuy nhiên, những lúc anh thể hiện khía cảnh cool ngầu hay băng lãnh thì các fangirl cũng chỉ biết "đổ rạp" mà thôi. Nam diễn viên Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên có khuôn mặt với những đường nét hoàn hảo và khá baby. Điều này đã giúp cho anh dễ dàng hóa thân vào các vai diễn học đường.

VOH-anh-ngo-tau-sao-nam-cbiz-4

Khi chưa trở thành người nổi tiếng, Dương Dương đã là một cậu nhóc với gương mặt điển trai, nét nào ra nét đó. Tuy nhiên, những đường nét ấy dần trở nên sắc sảo và lịch lãm hơn. 

VOH-anh-ngo-tau-sao-nam-cbiz-5

VOH-anh-ngo-tau-sao-nam-cbiz-6

Ngô Diệc Phàm

Trước khi gia nhập làng giải trí Hoa Ngữ, Ngô Diệc Phạm từng ra mắt trong nhóm nhạc đình đám Hàn Quốc - EXO với nghệ danh là Kris. Thuở ấy, anh chàng gây ấn tượng với vẻ đẹp nam tính cùng khí chất lạnh lùng. Song, chính vẻ ngoài lạnh lùng ấy đã giúp anh sở hữu một lượng fangirl hùng hậu. Không chỉ đẹp trai, Ngô Diệc Phàm có sở hữu gu thời trang nổi bật, sang chảnh và ngày càng được nâng cấp đáng kể.

VOH-anh-ngo-tau-sao-nam-cbiz-8

VOH-anh-ngo-tau-sao-nam-cbiz-9

Vì debut ở Hàn nên Ngô Diệc Phàm cũng không tránh khỏi những nghi vấn về việc phẫu thuật thẩm mỹ để có được nhan sắc vạn người mê. Tuy nhiên, những bức ảnh thời chưa ra mắt của anh lập tức dập tan đi những nghi ngờ đó. Ngay từ chưa debut, Ngô Diệc Phàm đã sở hữu gương mặt sắc sảo, mặt đúng chuẩn V-line, sống mũi cao vút và đặc biệt là thần thái lạnh lùng cộp mác "hotboy galaxy".

VOH-anh-ngo-tau-sao-nam-cbiz-7

Lộc Hàm

Giống với Ngô Diệc Phàm, Lộc Hàm cũng từng được biết đến là một mẩu của EXO. Sau khi rời nhóm, anh trở về quê nhà hoạt động và đạt được nhiều thành công nhất định. Lộc Hàm còn được người hâm mộ gọi với biệt danh là "Nai Nhỏ" vì nhan sắc trẻ trung, đôi mắt mơ màng cùng khuôn miệng chúm chím. Đâu chỉ đẹp trai ở hiện tại, những ngày chưa debut Lộc Hàm đã sở hữu vẻ đẹp đáng chú ý. Thậm chí, nhiều người còn cho rằng anh chàng bị "lão hóa ngược" vì ngày càng trẻ và cuốn hút.

VOH-anh-ngo-tau-sao-nam-cbiz-10

VOH-anh-ngo-tau-sao-nam-cbiz-11

VOH-anh-ngo-tau-sao-nam-cbiz-12

Lý Dịch Phong

Lý Dịch Phong là một trong những nam thần hàng đầu của Hoa Ngữ được đánh giá là tài sắc vẹn toàn. Bên cạnh khả năng diễn xuất tốt, điều khiến Lý Dịch Phong nhận được nhiều tình cảm của người hâm mộ là nhờ vẻ ngoài nam tính của mình. Sở hữu vẻ đẹp chuẩn soái ca với ngũ quan hoàn hảo cùng thần thái hút hồn, đó chính là lợi thế của Lý Dịch Phong. 

VOH-anh-ngo-tau-sao-nam-cbiz-14

VOH-anh-ngo-tau-sao-nam-cbiz-15

Những bức ảnh trong quá khứ của nam diễn viên Tiên Hiệp Cổ Kiếm Kỳ Đàm đã từng được cư dân mạng bàn tán xôn xao trên các diễn đàn. Trong bộ trang phục học sinh, Lý Dịch Phong toát lên một chút ngô ngố và gương mặt anh có vẻ khá già so với tuổi của mình. Tuy nhiên, ở hiện tại dù đã ngoài 30 nhưng anh vẫn trẻ trung bất chấp làm bao người mê mệt.

VOH-anh-ngo-tau-sao-nam-cbiz-13

Không chỉ sở hữu vẻ ngoài bắt mắt, những sao nam Cbiz này còn có hoạt động nghệ thuật nổi bật. Với lợi thế về nhan sắc và tài năng, họ nhanh chóng thu về cho mình một lượng người hâm mộ lớn. Sau khi xem xong những hình ảnh khi chưa ra mắt của các nam thần trên, chắc chắn bạn sẽ nghĩ mình đã thích đúng người và họ chính là minh chứng cho câu "đẹp từ trong trứng nước".

So sánh nhan sắc mỹ nam cổ trang thế hệ 8X, 9X và nam thần thế hệ mới, mỗi thời một vẻ: (VOH) - Trung Quốc mỹ nam nhiều vô số kể, với thế mạnh không đối thủ trong dòng phim cổ trang, đất nước tỷ dân đã không ít lần làm fan quốc tế điêu đứng vì những nam thần này.
Mỹ nhân Cbiz từ chị em thân thiết chớp mắt thành kẻ thù: Những trường hợp về tình chị-em trong showbiz Hoa Ngữ như bài viết dưới đây quả là bằng chứng cho thấy tình bằng hữu giữa các mỹ nhân Cbiz không có gì là bền vững mãi mãi.