Soi loạt ảnh 'ngố tàu' thời đi học của các sao Việt: Ai dậy thì thành công nhất?

Những hình ảnh thuở còn cắp sách đến trường của sao Việt mang nét tinh nghịch và có chút 'ngố tàu' đem lại cảm giác thân thuộc, gần gũi với người hâm mộ.

Giống với những người bình thường, các sao Việt cũng từng trải qua thời gian cắp sách đến trường và có những khoảnh khắc thời học sinh đáng nhớ.

Mới đây, Đào Bá Lộc khoe hình ảnh thời còn đi học của mình và khẳng định anh dậy thì thành công chứ không phẫu thuật thẩm mỹ. Anh còn so sánh với ngoại hình hiện tại để chứng minh mình đẹp tự nhiên. Thông qua ảnh này, có thể thấy ngoại hình của Đào Bá Lộc không thay đổi nhiều theo thời gian, chỉ có làn da trắng sáng hơn so với thời "khi xưa ta bé".

VOHSaoVietthoidihoc-1
Đào Bá Lộc khoe ảnh thời đi học để chứng minh rằng mình đẹp tự nhiên, không qua chỉnh sửa. (Nguồn: Internet)

Không chỉ Đào Bá Lộc mà nhiều sao Việt khác cũng sở hữu những khoảnh khắc "ngố tàu" không thể quên khi còn đi học. Có người vẫn giữ được nét đẹp ngày xưa ấy, có người lột xác ngoạn mục khiến khán giả không khỏi bất ngờ.

VOHSaoVietthoidihoc-2
Tóc Tiên từng tạo được thương hiệu riêng với mái tóc xù như búp bê. Cô còn được biết đến với thành tích học tập khủng thời áo trắng đến trường. (Nguồn: Internet)

VOHSaoVietthoidihoc-3
Diễm My 9x nổi bật với làn da trắng sáng cùng gương mặt cô xinh đẹp không góc chết đúng chuẩn hotgirl. (Nguồn: Internet)

VOHSaoVietthoidihoc-4
Hương Tràm sở hữu gương mặt tròn trịa với hai má phúng phính đáng yêu. Giọng ca "Em gái mưa" từng chia sẻ mình có thói quen cắn móng tay trong lớp nên phải nhờ bạn canh nếu phát hiện thì đánh cô ngay. (Nguồn: Internet)

VOHSaoVietthoidihoc-5
Kỳ Duyên có nhiều thay đổi sau khi đăng quang Hoa hậu. Thuở đi học cô cũng yểu điệu, nữ tính như bao bạn nữ khác. (Nguồn: Internet)

VOHSaoVietthoidihoc-6
Mai Phương Thúy có vẻ khá nghịch ngợm khi còn ngồi trên ghế nhà trường. So với hiện tại cô chỉ khác ở làn da đen nhẻm còn đường nét trên khuôn mặt thì vẫn thế. (Nguồn: Internet)

VOHSaoVietthoidihoc-7
Từ thời đi học, Lan Khuê đã sở hữu chiều cao vượt trội cùng đôi chân dài miên man. Xuất thân từ gia đình gia giáo nên cô cũng sở hữu thành tích học tập đáng ngưỡng mộ. (Nguồn: Internet)

VOHSaoVietthoidihoc-8
Khổng Tú Quỳnh điệu đà, nhí nhảnh tạo dáng với trang phục áo sơ mi trắng, quần tây ống rộng. (Nguồn: Internet)

VOHSaoVietthoidihoc-9
Sam chính là thần tượng khi còn đi học của nhiều cô gái với hình ảnh ngây thơ, trong sáng, đáng yêu. (Nguồn: Internet)

VOHSaoVietthoidihoc-10
Không quá bất ngờ vì gương mặt của Trấn Thành trước giờ vẫn vậy. Tuy nhiên, sau khi trưởng thành và có vợ, nam danh hài có chút phát tướng chứ không gầy gò như xưa. (Nguồn: Internet)

VOHSaoVietthoidihoc-11
Ông Cao Thắng có dáng vẻ thanh mảnh khi còn đi học. Theo lời những bạn học thì Ông Cao Thắng được nhiều nữ sinh mê mệt vì sở hữu gương mặt điển trai. (Nguồn: Internet)

VOHSaoVietthoidihoc-12
Những đường nét trên khuôn mặt của Noo Phước Thịnh không có nhiều thay đổi. Thậm chí, nam ca sĩ còn ngày càng đẹp trai và là soái ca nhiều người say đắm. (Nguồn: Internet)

VOHSaoVietthoidihoc-13
"Giọng hát Lạc Trôi" đã ra dáng hotboy từ thời còn đi học. Sơn Tùng còn học rất giỏi và từng là thủ khoa của kỳ thi đầu vào tại Nhạc viện TP.HCM. (Nguồn: Internet)

Ganh tị với các nhóc tì nhà sao Việt, bé tí đã cùng bố mẹ du lịch khắp năm châu: Dù mới tí tuổi đầu nhưng các nhóc tì nhà sao Việt đã được đi du lịch đó đây để khám phá thế giới và thêm dạn dĩ hơn.
Cùng nghiện phẫu thuật thẩm mỹ nhưng ai mới xứng danh 'nữ hoàng dao kéo' của Vbiz?: Vì muốn có được vẻ ngoài hoàn hảo hơn hay níu kéo tuổi thanh xuân mà các mỹ nhân Việt này đã không ngần ngại động chạm dao kéo. Thậm chí, họ còn không nhớ nổi số lần mà mình đã phẫu thuật thẩm mỹ.