Soi profile 3 chàng soái ca được đưa vào tầm ngắm khi Hương Giang khoe ảnh cùng bạn trai giấu mặt

Cùng soi qua danh tính 3 chàng trai đang được cư dân mạng nhiệt tình đồn đoán, để xem ai là người có khả năng chiếm được trái tim của Hương Giang nhé!

Vốn là một trong những cái tên gây ảnh hưởng của showbiz Việt, bất kể mọi động thái nào của Hương Giang đều nhận được sự quan tâm của công chúng. Đặc biệt, chuyện tình cảm của nàng hậu cũng chính là chủ đề được khán giả không ngừng chú ý. Bởi đã từ lâu kể từ sau khi chia tay bạn trai ngoại quốc, Hương Giang gần như không có bất cứ chia sẻ nào về chuyện tình cảm của mình. 

voh-soi-danh-tinh-ban-trai-huong-giang-voh.com.vn-anh1
Hương Giang hiện đang là một trong những nàng hậu nhận được rất nhiều sự quan tâm của công chúng

Mới đây nhất, sau khoảng thời gian dài một mình lẻ bóng, Hương Giang bất ngờ chia sẻ trên trang cá nhân bức ảnh vô cùng tình tứ bên một chàng trai giấu mặt. Đặc biệt, nàng hậu còn có dòng chia sẻ hết sức ngọt ngào đúng chuẩn người đang yêu: "Cao hơn cả núi dài hơn cả sông, rộng hơn cả đất xanh hơn cả trời. Em yêu anh, em yêu anh nhiều thế thôi...." 

voh-soi-danh-tinh-ban-trai-huong-giang-voh.com.vn-anh2
Lần đầu tiên sau khoảng thời gian dài cô đơn, Hương Giang đã chịu công khai bạn trai rồi đây

Ngay lập tức, động thái này của Hương Giang liền khiến người hâm mộ không khỏi xôn xao. Rất nhiều cư dân mạng đã trổ tài thám tử để tìm ra danh tính chàng trai trong ảnh. Mặc dù nàng hậu đã khéo léo che mặt đối phương, chỉ nhìn thấy bóng lưng và vóc dáng cao lớn nhưng cư dân mạng vẫn soi ra được những chi tiết nhỏ nhất và xâu chuỗi mọi thứ lại với nhau. Kết quả có 3 cái tên được réo gọi nhiều nhất là Huy Trần, Khánh Ngô và Philip Thinroj. Đặc biệt, cả ba nhân vật đều thuộc hàng soái ca cực phẩm với danh tính "không phải dạng vừa". Cùng soi qua profile của 3 chàng soái ca đang được cư dân mạng đưa vào tầm ngắm này nhé!

voh-soi-danh-tinh-ban-trai-huong-giang-voh.com.vn-anh3
Ngay lập tức, cư dân mạng liền trổ tài đoán xem danh tính chàng trai may mắn này là ai

Huy Trần

Huy Trần sở hữu một profile hoàn hảo từ xuất thân, học vấn đến sự nghiệp đều khiến người khác phải nể phục. Từ năm 2 tuổi, anh đã cùng gia đình sang Đức định cư và tốt nghiệp trường GPB Berlin ngành Xuất khẩu và Nhập khẩu. Ở tuổi 29, anh đang là giám đốc công ty nhập khẩu quần áo từ Việt Nam sang Đức và làm chủ một nhà hàng. Không chỉ vậy, Huy Trần còn sở hữu vẻ ngoài điển trai, body cực chuẩn vô cùng cuốn hút.  

voh-soi-danh-tinh-ban-trai-huong-giang-voh.com.vn-anh4
Huy Trần được phát hiện vừa check-in tại Phan Thiết, cùng với đó là chiếc áo với màu sắc tương tự khiến công chúng không khỏi nghi ngờ

voh-soi-danh-tinh-ban-trai-huong-giang-voh.com.vn-anh5
Huy Trần là doanh nhân trẻ vô cùng thành đạt với profile "sinh ra đã ở vạch đích"

voh-soi-danh-tinh-ban-trai-huong-giang-voh.com.vn-anh6
Anh chàng còn sở hữu khuôn mặt điển trai và body cực chuẩn

Anh được khán giả biết đến khi tham gia tập 13 chương trình Người Ấy Là Ai? Mùa 1. Đặc biệt, đây cũng là tập mà Hương Giang vào vai người chơi và lựa chọn Huy Trần nhưng lúc đó anh đã có chủ và đang hẹn hò với rick kid Thảo Nhi Lê.

voh-soi-danh-tinh-ban-trai-huong-giang-voh.com.vn-anh7
Huy Trần và Hương Giang từng có cơ duyên gặp gỡ trong chương trình Người Ấy Là Ai?

voh-soi-danh-tinh-ban-trai-huong-giang-voh.com.vn-anh8
Thậm chí, Hương Giang cũng đã lựa chọn Huy Trần nhưng thời điểm đó, anh chàng vốn là "hoa đã có chủ"

Cho đến dịp Tết Nguyên Đán 2020 vừa qua, Hương Giang và Huy Trần lại có dịp hội ngộ cùng nhau tại chương trình Sóng 20. Tại đây, Huy Trần chia sẻ rằng mình và bạn gái đã chia tay từ tháng 11/2019 nên hiện tại vẫn đang độc thân. Ngay lập tức, cả hai liền được Trấn Thành nhiệt tình “se duyên” khiến người hâm mộ vô cùng thích thú. Tuy nhiên sau đó, người trong cuộc lại không có bất cứ chia sẻ nào về mối quan hệ với đối phương.

voh-soi-danh-tinh-ban-trai-huong-giang-voh.com.vn-anh9
Mới đây, cả hai lại có dịp hội ngộ trong chương trình Sóng 20 và Huy Trần chia sẻ rằng anh đã chia tay bạn gái nên hiện tại vẫn đang độc thân

Khánh Ngô

Khánh Ngô cũng là chàng trai từng tham gia chương trình Người Ấy Là Ai mùa 1 tập đặc biệt với nữ chính là Hoa hậu Hương Giang. Tại đây, anh chàng đã khiến Trấn Thành, Anh Đức và các khán giả theo dõi chương trình đều không kìm được nước mắt trước màn quỳ gối cầu hôn vô cùng xúc động. Tuy nhiên, mọi chuyện lại khá éo le khi Hương Giang đã bỏ qua Khánh Ngô để lựa chọn “hoa đã có chủ” Huy Trần.

voh-soi-danh-tinh-ban-trai-huong-giang-voh.com.vn-anh10
Màn thả thính "tâm đầu ý hợp" với Hương Giang khiến Khánh Ngô ngay lập tức được đưa vào tầm ngắm

voh-soi-danh-tinh-ban-trai-huong-giang-voh.com.vn-anh11
Khánh Ngô cũng từng tham gia trong chương trình Người Ấy Là Ai để theo đuổi Hương Giang

voh-soi-danh-tinh-ban-trai-huong-giang-voh.com.vn-anh12
Màn quỳ gối tỏ tình của Khánh Ngô khiến nhiều người vô cùng xúc động, thế nhưng anh và Hương Giang đã không có duyên với nhau

Mặc dù không chinh phục được Hương Giang nhưng Khánh Ngô lại nhận được rất nhiều cảm tình của các fan nữ. Sau chương trình, rất nhiều người đã tìm kiếm thông tin của anh chàng và bất ngờ trước profile “không phải dạng vừa” này. Theo đó, Khánh Ngô từng là học sinh chuyên Lý, trường THPT chuyên Lê Quý Đôn, Đà Nẵng. Sau đó, anh chàng tiếp tục theo học ngành kỹ thuật tại ĐH Bách Khoa trước khi bất ngờ chuyển hướng sang làm diễn viên và người mẫu ảnh.

voh-soi-danh-tinh-ban-trai-huong-giang-voh.com.vn-anh13
Dù sở hữu thành tích học vấn cực xịn nhưng Khánh Ngô lại có niềm đam mê với nghệ thuật

Sở hữu chiều cao ấn tượng cùng khuôn mặt điển trai, nam tính đậm chất điện ảnh, Khánh Ngô được trông đợi sẽ ngày càng tiến xa hơn trên con đường nghệ thuật. Anh chàng từng là nam chính trong MV Người em tìm kiếm của nữ ca sĩ Min và tham gia trong một vài bộ phim sitcom.

voh-soi-danh-tinh-ban-trai-huong-giang-voh.com.vn-anh14
Anh chàng sở hữu đường nét khuôn mặt điển trai, đậm chất điện ảnh

voh-soi-danh-tinh-ban-trai-huong-giang-voh.com.vn-anh15
Phải chăng với sự chân thành của mình, Khánh Ngô đã thành công chinh phục được trái tim của Hương Giang?

Philip Thinroj

Từng tham gia diễn xuất trong MV Em đã thấy anh cùng người ấyAnh ta bỏ em rồi của Hoa hậu Hương Giang, Philip Thinroj là cái tên gây sốt mạng xã hội với body chuẩn cùng khuôn mặt điển trai, góc cạnh của mình. Đặc biệt, cũng sau những lần hợp tác ăn ý này mà Philip Thinroj luôn được người hâm mộ nhiệt tình ghép đôi với Hoa hậu Hương Giang, bất cứ những khoảnh khắc tương tác nào của cả hai cũng đều được công chúng vô cùng chú ý.

voh-soi-danh-tinh-ban-trai-huong-giang-voh.com.vn-anh16
Philip Thinroj là nam thân từng góp mặt trong loạt MV đình đám của Hương Giang

voh-soi-danh-tinh-ban-trai-huong-giang-voh.com.vn-anh17

voh-soi-danh-tinh-ban-trai-huong-giang-voh.com.vn-anh18
Cả hai có những màn tương tác hết sức thân thiết khiến người hâm mộ nhiệt liệt "đẩy thuyền"

Tuy mang dòng máu Thái nhưng Philip Thinroj lại sinh ra và lớn lên ở Stockholm, Thụy Điển. Anh chàng từng xuất sắc đoạt danh hiệu Quán quân The Face Men Thailand 2017 và là học trò cưng của “chị đại” Lukkade. Sở hữu gương mặt điển trai, nụ cười tỏa nắng, Philip Thinroj hiện đang là một trong những người mẫu trẻ triển vọng của showbiz Thái. 

voh-soi-danh-tinh-ban-trai-huong-giang-voh.com.vn-anh19
Không chỉ sở hữu vẻ ngoài nam tính cùng body 6 múi cực chuẩn

voh-soi-danh-tinh-ban-trai-huong-giang-voh.com.vn-anh20
Philip Thinroj còn đốn tim người hâm mộ với nụ cười tỏa nắng của mình

Vừa khoe ảnh ấu thơ bụ bẫm, Hương Giang liền đốn tim fan với body nuột nà trong ngày sinh nhật: Chớp mắt một cái mà đã 29 năm, cậu bé đáng yêu ngày nào nay đã trở thành Hoa hậu Hương Giang đình đám của showbiz Việt rồi đây.
Mẹ Thiều Bảo Trâm vô tình để lộ chi tiết chứng minh sự thân thiết giữa gia đình và 'con rể' Sơn Tùng: Trong khi Thiều Bảo Trâm thường xuyên diện đồ đôi cùng Sơn Tùng thì mới đây cư dân mạng lại tiếp tục soi ra chi tiết cho thấy mối quan hệ thân thiết giữa nam ca sĩ với gia đình bạn gái.