Sơn Tùng có hành động đáp trả cao tay khi bị lan truyền loạt ảnh xấu trên mạng xã hội

(VOH) - Trước những hình ảnh không mấy lung linh của mình đang bị lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội, Sơn Tùng M-TP đã phản ứng đầy bất ngờ.

Mới đây, Sơn Tùng M-TP vừa có dịp tham gia một sự kiện âm nhạc vô cùng hoành tráng tại SVĐ Mỹ Đình – Hà Nội. Vốn là nam ca sĩ trẻ luôn tràn đầy năng lượng khi biểu diễn, Sơn Tùng gần như đã “đốt cháy” sân khấu với màn trình diễn đỉnh cao cùng tiếng hò reo của khán giả.

Tuy nhiên, có lẽ cũng chính vì biểu diễn quá sung nên Sơn Tùng gần như chìm đắm vào giai điệu và vũ đạo bài hát nên Sơn Tùng đã vô tình để lộ những khoảnh khắc không được lung linh trên sân khấu. Từ những biểu cảm khó đỡ cho đến dáng đứng hài hước, tất cả đều hoàn toàn trái ngược với hình ảnh phong độ, lịch lãm của Sơn Tùng mà mọi người vẫn thường hay thấy hàng ngày.

voh-son-tung-dap-tra-khi-bi-dim-hang-voh.com.vn-anh1
Loạt khoảnh khắc khó đỡ của Sơn Tùng trên sân khấu

Ngay sau đó, những bức ảnh chụp “không có tâm” này đã nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội. Thậm chí, nhiều fan hâm mộ còn tiếp tay chia sẻ loạt ảnh này để “troll” nam ca sĩ. Đa số mọi người đều tỏ ra vô cùng thích thú trước loạt ảnh “dìm hàng” Sơn Tùng một cách không thương tiếc thế này.

voh-son-tung-dap-tra-khi-bi-dim-hang-voh.com.vn-anh2

voh-son-tung-dap-tra-khi-bi-dim-hang-voh.com.vn-anh3
Chỉ vì diễn quá sung mà Sơn Tùng đã để cho fanti có dịp "troll" mình thế này

Tuy nhiên, người hâm mộ thì vui vẻ, thích thú là thế nhưng với Sơn Tùng thì đây chắc hẳn là những bức ảnh gây ám ảnh nhất mà anh sẽ không bao giờ muốn nhìn thấy. Chính vì vậy nên ngay dưới bài đăng những bức ảnh này, giọng ca gốc Thái Bình đã trực tiếp thả cảm xúc phẫn nộ nhằm bày tỏ ý không hài lòng. Có vẻ như vốn đã gắn liền với hình tượng cool ngầu, hoàn hảo nên Sơn Tùng không thể chấp nhận được việc bản thân bị đem ra làm trò tiêu khiển của những thành phần “ghen ăn tức ở” như thế này được.

voh-son-tung-dap-tra-khi-bi-dim-hang-voh.com.vn-anh4
Sơn Tùng phản ứng cực "gắt" khi ảnh xấu của mình bị lan truyền trên mạng xã hội

Không chỉ vậy, Sơn Tùng còn chia sẻ lên trang cá nhân loạt khoảnh khắc cực ngầu của mình trong đêm diễn. Những bức ảnh được chụp sắc nét, ghi lại những khoảnh khắc “cháy hết mình” của Sơn Tùng trên sân khấu khác hoàn toàn với loạt ảnh dìm trước đó. Loạt ảnh đẹp lung linh này đã nhanh chóng giúp Sơn Tùng lấy lại hình tượng vốn có của mình trong lòng công chúng.

voh-son-tung-dap-tra-khi-bi-dim-hang-voh.com.vn-anh5

voh-son-tung-dap-tra-khi-bi-dim-hang-voh.com.vn-anh6

voh-son-tung-dap-tra-khi-bi-dim-hang-voh.com.vn-anh7

voh-son-tung-dap-tra-khi-bi-dim-hang-voh.com.vn-anh8
Ảnh của "Sếp" thì lúc nào cũng phải lung linh thế này mới được nhé

Đây cũng không phải lần đầu tiên Sơn Tùng có động thái thẳng thắn với những người cố ý dìm hàng mình trên mạng xã hội. Trước đó, giọng ca “Chạy ngay đi” từng thẳng tay block hết những ai từng chê mình lùn, chân ngắn,… Có thể thấy, dù cool ngầu là vậy nhưng trái tim Sơn Tùng cũng dễ tổn thương lắm, các fan sau này đừng cố tình dìm “Sếp” nữa nhé!

voh-son-tung-dap-tra-khi-bi-dim-hang-voh.com.vn-anh9
Nếu không muốn bị block thì đừng dại gì đụng chạm đến chiều cao của Sơn Tùng nhé

Sky Tour 2019 TPHCM: Sơn Tùng chi gần nửa tỷ đồng cho hai bộ trang phục biểu diễn: Trong đêm diễn mở màn Sky Tour 2019, Sơn Tùng đã chứng minh độ ‘chịu chơi’ của mình  khi chỉ diện vỏn vẹn hai bộ đồ nhưng toàn đồ hiệu với giá trị ngất ngưởng.

Thiều Bảo Trâm khoe vừa tậu áo giống Lisa, dân mạng liền soi ra bằng chứng hẹn hò với Sơn Tùng: Hành động mới nhất của Thiều Bảo Trâm càng khiến dân mạng thêm tin vào tin đồn hẹn hò giữa cô và Sơn Tùng MTP là thật.