Sơn Tùng đăng loạt ảnh lãng tử kèm ký hiệu đặc biệt, fan đồng loạt: ‘thính thơm’ comeback chăng?

(VOH) - Không chỉ bấn loạn trước bộ ảnh đẹp trai lãng tử của Sơn Tùng, các fan còn vẽ ra hàng loạt ‘thuyết âm mưu’ cho màn trở lại của ‘Sếp’ trong thời gian tới.

Mới đây, Sơn Tùng vừa chia sẻ trên trang Instagram cá nhân loạt ảnh mới và nhận được rất nhiều sự chú ý của fan hâm mộ. Vốn đã sở hữu khuôn mặt siêu cấp đẹp trai, Sơn Tùng còn diện đồ theo phong cách vintage và tạo dáng lãng tử khiến các fan không ngừng cảm thán.

Trong ảnh, giọng ca Hãy trao cho anh diện quần jean xanh và áo phông trắng, đi kèm theo đó là chiếc áo gile kẻ sọc cùng chiếc mũ baker boy để tạo điểm nhấn. Tạm biệt phong cách trẻ trung, cá tính thường ngày, trông Sơn Tùng không khác gì cậu công tử nhà giàu trong lòng các thiếu nữ với set đồ có phần “hoài cổ” này.

voh-son-tung-khoe-ve-lang-tu-trong-loat-anh-moi-voh.com.vn-anh1

voh-son-tung-khoe-ve-lang-tu-trong-loat-anh-moi-voh.com.vn-anh2
Sơn Tùng gây sốt với bộ ảnh vô cùng lãng tử

Không chỉ gây sốt bởi gu thời trang mới lạ, bộ ảnh còn giúp Sơn Tùng khoe trọn khuôn mặt hoàn mỹ cùng góc nghiêng thần thánh của mình. Chưa kể, anh chàng còn có những kiểu tạo dáng cực kỳ lãng tử giữa khung cảnh nên thơ, hoang vắng. Ngay từ khoảnh khắc đầu tiên, Sơn Tùng đã chiếm trọn trái tim của các fan hâm mộ.

voh-son-tung-khoe-ve-lang-tu-trong-loat-anh-moi-voh.com.vn-anh3

voh-son-tung-khoe-ve-lang-tu-trong-loat-anh-moi-voh.com.vn-anh4
Góc nghiêng thần thánh của Sơn Tùng

voh-son-tung-khoe-ve-lang-tu-trong-loat-anh-moi-voh.com.vn-anh5
Sơn Tùng cứ ngầu thế này thì các Sky biết phải làm sao?

Đặc biệt, sau khi bình tĩnh lại trước bộ ảnh siêu cấp đẹp trai, lãng tử của Sơn Tùng thì nhiều fan đã nhận ra được dấu hiệu hết sức đáng ngờ. Theo đó, nam ca sĩ không đăng ảnh kèm bất cứ chia sẻ nào mà chỉ dùng ký hiệu con cá và hoa hướng dương. 

voh-son-tung-khoe-ve-lang-tu-trong-loat-anh-moi-voh.com.vn-anh6
Tuy nhiên, ký hiệu đi kèm loạt ảnh của Sơn Tùng lại khiến fan không khỏi

Đáng nói hơn cả là khoảng thời gian gần đây, anh chàng cũng thường xuyên dùng hai ký hiệu này trên các bài đăng của mình. Chính vì vậy nên rất nhiều “thuyết âm mưu” đã được người hâm mộ đặt ra dựa trên hình ảnh hoa hướng dương và con cá.

voh-son-tung-khoe-ve-lang-tu-trong-loat-anh-moi-voh.com.vn-anh7

voh-son-tung-khoe-ve-lang-tu-trong-loat-anh-moi-voh.com.vn-anh8

voh-son-tung-khoe-ve-lang-tu-trong-loat-anh-moi-voh.com.vn-anh9
Thời gian gần đây, Sơn Tùng rất chăm đăng ảnh, lại còn kèm cả ký hiệu hoa hương dương và cá

Một số fan cho rằng MV mới sẽ ngập tràn hình ảnh hồ cá hoặc hoa hướng dương. Một số khác thì cho rằng Sơn Tùng sẽ phát hành sản phẩm mới vào đúng ngày Cá tháng tư sắp tới. Có thể thấy, người hâm mộ đang rất nóng lòng chờ đợi vào sản phẩm tiếp theo của Sơn Tùng kể từ sau thành công vang dội của Hãy trao cho anh vào tháng 7/2019.

voh-son-tung-khoe-ve-lang-tu-trong-loat-anh-moi-voh.com.vn-anh10
Dù Sơn Tùng không lên tiếng xác nhận nhưng có vẻ như đây lại là loạt "thính thơm" khiến sky vô cùng háo hức

Sơn Tùng M-TP chính là một trong những cái tên được săn đón nhất nhì showbiz Việt hiện nay. Bên cạnh việc ca hát và sản xuất âm nhạc, Sơn Tùng còn khiến công chúng hết sức ngưỡng mộ khi có thể điều hành công ty giải trí của riêng mình dù tuổi đời còn khá trẻ. Đặc biệt mới đây, nam ca sĩ còn hé lộ về chuỗi dự án khủng đang được ấp ủ thực hiện và ra mắt trong năm 2020. Cùng nhau chờ đợi những dự án và sản phẩm gây bùng nổ của Sơn Tùng trong thời gian tới nhé. 

voh-son-tung-khoe-ve-lang-tu-trong-loat-anh-moi-voh.com.vn-anh11
Liệu rằng "quả bom" nào sẽ được Sơn Tùng tung ra trong thời gian tới đây?

Sơn Tùng M-TP lại bỏ ‘bùa yêu’ fan hâm mộ khi hóa thân ông già Noel vừa đáng yêu vừa ngầu thế này: Chỉ cần ngắm nhìn những hình ảnh vừa đáng yêu lại vừa ngầu của 'ông già Noel' Sơn Tùng M-TP thì chắc hẳn Giáng sinh của bạn sẽ không còn tẻ nhạt nữa rồi.
Quay clip chăm cháu nhưng để lộ giọng Sơn Tùng rõ mồn một, Thiều Bảo Trâm lên tiếng giải thích: Không im lặng như những lần trước, Thiều Bảo Trâm đã nhanh chóng lên tiếng về bằng chứng hẹn hò với Sơn Tùng mới đây. Tuy nhiên, lý do cô nàng đưa ra lại không thuyết phục mọi người cho lắm.