Sơn Tùng M-TP lại bỏ ‘bùa yêu’ fan hâm mộ khi hóa thân ông già Noel vừa đáng yêu vừa ngầu thế này

(VOG) - Chỉ cần ngắm nhìn những hình ảnh vừa đáng yêu lại vừa ngầu của 'ông già Noel' Sơn Tùng M-TP thì chắc hẳn Giáng sinh của bạn sẽ không còn tẻ nhạt nữa rồi.

Sơn Tùng vừa cập nhật trên trang cá nhân loạt ảnh mới nhất của mình trong đêm diễn tối ngày 24/12. Đặc biệt, vì sự kiện diễn ra vào đêm Giáng sinh nên Sơn Tùng đã quyết định làm một điều hết sức đặc biệt để dành tặng cho các fan hâm mộ của mình.

voh-son-tung-hoa-than-ong-gia-noel-voh.com.vn-anh1
Ông Già Noel đắt giá nhất đêm Giáng sinh vừa qua

Theo đó, giọng ca Hãy Trao Cho Anh đã hóa thân thành ông già Noel để mang không khí giáng sinh đến cho các khán giả có mặt. Vốn đã sở hữu vẻ ngoài điển trai, phong độ nên khi diện bộ trang phục ông già Noel thì trông Sơn Tùng lại càng đáng yêu gấp bội. Có thể nói hình ảnh ông già Noel phiên bản soái ca này chính là cực phẩm đêm giáng sinh mà bất cứ ai cũng mong muốn sở hữu.

voh-son-tung-hoa-than-ong-gia-noel-voh.com.vn-anh2
Để mang đến điều bất ngờ cho fan hâm mộ, Sơn Tùng đã hóa thân thành ông già Noel

voh-son-tung-hoa-than-ong-gia-noel-voh.com.vn-anh3
Từ loạt ảnh hậu trường...

voh-son-tung-hoa-than-ong-gia-noel-voh.com.vn-anh4
...Cho đến lúc lên sân khấu

voh-son-tung-hoa-than-ong-gia-noel-voh.com.vn-anh5
Sơn Tùng đều gây sốt với vẻ ngoài điển trai hết nấc

Trông thì đáng yêu, mềm mại là vậy nhưng khi trình diễn trên sân khấu, Sơn Tùng như hoàn toàn biến thành một con người khác với loạt hit đình đám như” Em của ngày hôm qua, Chúng ta không thuộc về nhau và Hãy trao cho anh,... Từ giọng hát, biểu cảm cho đến những bước nhảy đầy điêu luyện, Sơn Tùng lại một lần nữa bỏ “bùa yêu” khiến người hâm mộ gần như không có lối thoát. Ai bảo ông già Noel này không chỉ đáng yêu mà lại còn vô cùng cool ngầu như thế này làm chi cơ chứ.

voh-son-tung-hoa-than-ong-gia-noel-voh.com.vn-anh6
Nam ca sĩ đã cùng 5.000 fan hâm mộ quẩy cực sung với loạt hit đình đám

voh-son-tung-hoa-than-ong-gia-noel-voh.com.vn-anh7

voh-son-tung-hoa-than-ong-gia-noel-voh.com.vn-anh8
Một khi ông già Noel đã quẩy thì cũng ngầu lắm đó nha!

Đặc biệt, “chủ tịch” còn chuẩn bị một túi quà siêu to khổng lồ gồm: thức ăn vặt, bình đựng nước, sooro tay, quạt cầm tay và thậm chí là cả… giày thể thao. Vừa hát trên sân khấu, Sơn Tùng vừa trao những phần quà đến tay các fan hâm mộ đang cổ vũ cuồng nhiệt dưới khán đài. Có lẽ đây sẽ là những món quà vô cùng ý nghĩa đối với những fan hâm mộ nào may mắn nhận được trong đêm nhạc vừa qua.

voh-son-tung-hoa-than-ong-gia-noel-voh.com.vn-anh9

voh-son-tung-hoa-than-ong-gia-noel-voh.com.vn-anh10
Chỉ cần gặp ông già Noel Sơn Tùng, các fan không sợ Giáng sinh này không có quà rồi

voh-son-tung-hoa-than-ong-gia-noel-voh.com.vn-anh11
Khoảnh khắc Sơn Tùng mang theo túi quà siêu to khổng lồ lên sân khấu cũng ngầu hết phần thiên hạ

voh-son-tung-hoa-than-ong-gia-noel-voh.com.vn-anh12
Nhờ ông già Noel Sơn Tung mà chớp mắt là túi quà siêu to cũng đã được phát hết

voh-son-tung-hoa-than-ong-gia-noel-voh.com.vn-anh3
Các fan hâm mộ may mắn hào hứng khoe loạt quà nhận được từ ông già Noel phiên bản "soái ca"

Có thể nói, Sơn Tùng M-TP đang là một trong những cái tên sáng giá nhất showbiz Việt hiện nay. Ở tuổi 24, Sơn Tùng đã nếm trải qua đủ mọi cung bậc cảm xúc từ vinh quang cho đến thất bại. Tuy nhiên, dù khó khăn thế nào thì anh chàng cũng không hề lùi bước.

voh-son-tung-hoa-than-ong-gia-noel-voh.com.vn-anh4

voh-son-tung-hoa-than-ong-gia-noel-voh.com.vn-anh5
Tài năng, nhiệt huyết chính là yếu tố tạo nên thành công của Sơn Tùng ngày hôm nay

Mới đây nhất, nam ca sĩ còn khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ và sửng sốt khi công bố kế hoạch phát triển trong năm 2020 với hàng loạt dự án “khủng”. Theo đó, Sơn Tùng sẽ cho ra mắt 3 ca khúc theo 3 màu sắc, phong cách hoàn toàn khác nhau, 1 album mang tên "Chúng Ta", 1 tour concert, 1 "Sky Tour 2020", mạng xã hội dành riêng cho cộng đồng Sky, thương hiệu thời trang và 1 quán cafe Idol. Những dự án này, chỉ cần nghe qua thôi là đã thấy được sự quy mô và tầm cỡ “không phải dạng vừa”. Và để thực hiện được hết, đòi hỏi Sơn Tùng phải liên tục nỗ lực và không cho phép bản thân được lơ là. Hy vọng rằng chàng trai 24 tuổi này có thể vượt qua mọi khó khăn và đi được đến điểm đích mà mình đã vạch ra!

voh-son-tung-hoa-than-ong-gia-noel-voh.com.vn-anh6
Hy vọng rằng Sơn Tùng sẽ thực hiện thành công những dự định mà mình luôn ấp ủ

Quay clip chăm cháu nhưng để lộ giọng Sơn Tùng rõ mồn một, Thiều Bảo Trâm lên tiếng giải thích: Không im lặng như những lần trước, Thiều Bảo Trâm đã nhanh chóng lên tiếng về bằng chứng hẹn hò với Sơn Tùng mới đây. Tuy nhiên, lý do cô nàng đưa ra lại không thuyết phục mọi người cho lắm.
Sơn Tùng M-TP vào top 100 gương mặt điển trai nhất châu Á 2019: Sơn Tùng M-TP là đại diện duy nhất của Việt Nam xuất hiện trong 'Top 100 gương mặt đẹp trai nhất của Châu Á Thái Bình Dương 2019'.