Sơn Tùng M-TP, Phan Mạnh Quỳnh, Trọng Hiếu trình diễn tại Lễ hội ánh sáng Countdown Lights 2020

(VOH) - Chào đón thập kỷ mới khởi đầu từ năm 2020, người dân TPHCM sẽ thưởng thức bữa tiệc âm nhạc – văn hóa - nghệ thuật đỉnh cao Lễ hội ánh sáng Countdown Lights 2020 tại Đường đi bộ Nguyễn Huệ.

Lễ hội Ánh Sáng Countdown Lights 2020 sẽ được dàn dựng với những khoảnh khắc công nghệ trình diễn độc đáo, hứa hẹn đem đến nhiều bất ngờ lý thú cho người dân và khán giả xem chương trình trực tiếp qua sóng truyền hình HTV3 DreamsTV. 

Với chủ đề Cộng đồng chung - Tương lai chung - Ngôi nhà chung, Lễ hội ánh sáng Countdown Lights 2020 dự kiến sẽ là bữa tiệc nghệ thuật hoành tráng, ý nghĩa chào đón một thập kỷ mới tươi sáng. Công chúng sẽ có cơ hội thưởng thức nhiều tiết mục đặc sắc đánh dấu sự phát triển đa dạng của nền nghệ thuật âm nhạc Việt Nam, vẻ đẹp của sức mạnh cộng đồng, với sự tham dự của các nghệ sĩ: Thanh Bùi, Sơn Tùng M-TP, Vũ Cát Tường, Trọng Hiếu, Ngọt, Phan Mạnh Quỳnh, Võ Hạ Trâm, Đỗ Hải Anh, LYRICIST, BN, MINH & Hoaprox, Tuimi & Datmaniac, với sự dẫn dắt của MC Trấn Thành...

Sơn Tùng M-TP, Phan Mạnh Quỳnh, Trọng Hiếu trình diễn tại Lễ hội ánh sáng Countdown Lights 2020

Poster hé lộ dàn nghệ sỹ tham gia chương trình Lễ hội ánh sáng Countdown Lights 2020

Cùng với đối tác âm nhạc chính thức Billboard Việt Nam, tổng đạo diễn chương trình năm nay - đạo diễn trẻ Đào Minh Vũ hy vọng sẽ đem đến làn gió nghệ thuật tươi mới cho người dân TP Hồ Chí Minh. 

Kết hợp với phần âm nhạc hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả một bữa tiệc văn hóa - nghệ thuật bùng nổ, Lễ hội cũng chuyển tải những thông điệp ý nghĩa, kết hợp công nghệ hiện đại, hiệu ứng thị giác và đồ họa thời gian thực… hứa hẹn gây bất ngờ cho khán giả xem live tại Đường đi bộ Nguyễn Huệ, cũng như khán giả xem TV.

Trailer giới thiệu dàn line-up của Lễ hội Ánh Sáng Countdown Lights 2020

Nhạc sỹ Thanh Bùi chia sẻ: “Mỗi Lễ hội Countdown đều truyền đi thông điệp tích cực cho cộng đồng. Các bạn trẻ đang dần có ý thức trong việc chọn lối sống xanh, bảo vệ môi trường sống tích cực để cùng hướng đến một hành tinh lành mạnh, bền vững. Lights 2020 là cơ hội để cả cộng đồng cùng nhìn lại những thay đổi tích cực trong năm, tiếp tục đồng lòng hướng về mục tiêu chung tay đóng góp, gìn giữ ngôi nhà Việt Nam trong tương lai.”

Chương trình Countdown đêm giao thừa tạm biệt năm 2019, mở ra năm mới 2020 sẽ chính thức bắt đầu từ 20 giờ đêm giao thừa 31/12/2019 đến rạng sáng ngày đầu năm 01/01/2020.

'Chị Dẹo' Adele gây sốt trước màn giảm cân ngoạn mục đến mức fan ruột không nhìn ra - Hình ảnh mới nhất của Adele hậu giảm cân thành công đã khiến mọi người ngỡ ngàng và thậm chí fan còn không nhận ra idol của mình.
Khoe bộ ảnh Giáng Sinh bên 3 nhóc tì, Hải Băng tuyên bố 'đóng sổ hộ khẩu tại đây' - Sau 3 lần vượt cạn, Hải Băng quyết định sẽ không sinh thêm nữa và chính thức đóng sổ hộ khẩu với 3 thành viên nhí.