Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm vô tư diện đồ đôi, lại còn ‘thả thính’ nhau ngọt ngào thế này

(VOH) - Liên tục để lộ những bằng chứng hẹn hò, phải chăng ngày Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm chính thức công khai mối quan hệ sẽ không còn xa nữa?

Đối với khán giả, việc các cặp sao Việt bí mật hẹn hò rồi vô tình để lộ đồ đôi đã không còn quá xa lạ. Tuy nhiên, đa số sẽ rút kinh nghiệm để cẩn thận hơn trong những lần sau để tin đồn không lan truyền hơn nữa. Tuy nhiên, cặp đôi Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm lại rất ngộ nghĩnh. Không biết vô tình hay cố ý mà hết lần này đến lần khác lại để lộ những bằng chứng hẹn hò như diện đồ đôi, vòng tay đôi, nhẫn đôi,… Thậm chí, không cần người trong cuộc lên tiếng xác nhận thì khán giả vẫn cứ định ninh rằng cả hai đích thị là đang bí mật hẹn hò.

voh-son-tung-thieu-bao-tram-deo-vong-doi-voh.com.vn-anh1

voh-son-tung-thieu-bao-tram-deo-vong-doi-voh.com.vn-anh2

voh-son-tung-thieu-bao-tram-deo-vong-doi-voh.com.vn-anh3
Chuyện Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm thường xuyên diện đồ đôi

voh-son-tung-thieu-bao-tram-deo-vong-doi-voh.com.vn-anh4
Hay thậm chí là đi du lịch cùng nhau đã không còn quá xa lạ

Không nói đâu xa, mới đây, Sơn Tùng M-TP và “bạn gái tin đồn” Thiều Bảo Trâm lại tiếp tục bị phát hiện đang đeo vòng đôi. Đáng chú ý là lần này, người hâm mộ không cần bỏ công “soi kĩ” vì cả hai đều chụp cận cảnh chiếc vòng như thể đang công khai cho cả thế giới đều biết.

Cụ thể, trên trang Instagram cá nhân, Sơn Tùng vừa đăng tải bức ảnh đôi bàn tay “ngọc ngà” của mình. Tuy nhiên, điều khiến người hâm mộ chú ý nhất chính là chiếc vòng Chanel đang nằm chễm chệ trên tay nam ca sĩ. Bởi lẽ trước đó không lâu, Thiều Bảo Trâm cũng từng đăng tải một bức ảnh và để lộ chiếc vòng tay tương tự. Từ đường nét, chi tiết của cả hai chiếc vòng đều giống hệt nhau nên người hâm mộ càng có thêm cơ sở để khẳng định rằng đây đích thị là “vòng tay tình yêu” của hai người.

voh-son-tung-thieu-bao-tram-deo-vong-doi-voh.com.vn-anh5
Sơn Tùng vừa đăng ảnh khoe chiếc vòng tay Chanel mới

voh-son-tung-thieu-bao-tram-deo-vong-doi-voh.com.vn-anh6
Vừa hay Thiều Bảo Trâm cũng có một chiếc giống hệt như vậy

Chưa dừng lại ở đó, lần này cả Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm đều rất táo bạo khi công khai khoảnh khắc “love instagram’ theo cách vô cùng ngọt ngào. Theo đó, đi kèm bức ảnh của mình, Sơn Tùng đã đăng tải dòng trạng thái: "Hold my hand" (Giữ lấy tay anh).

voh-son-tung-thieu-bao-tram-deo-vong-doi-voh.com.vn-anh7
Không chỉ chụp cận cảnh chiếc vòng cho fan đỡ tốn công "soi kĩ", Sơn Tùng còn nhẹ nhàng "thả thính" thế này

Ngay sau đó, “bạn gái” của anh cũng chẳng ngại ngần mà đáp lại: "Baby, take my hand. I want you to be my husband. Cause you're my Iron Man. And I love you three thousand" (Baby, nắm lấy tay em. Em muốn anh sẽ là chồng mình. Vì anh chính là Iron Man của em. Và em yêu anh 3000).

voh-son-tung-thieu-bao-tram-deo-vong-doi-voh.com.vn-anh8
Thiều Bảo Trâm cũng đáp lại hết sức ngọt ngào

Động thái này khiến người hâm mộ của cặp đôi vô cùng phấn khích. Vì sau bao lần úp mở thì cuối cùng cả hai cũng có động thái khá rõ ràng khi thể hiện tình cảm. Điều này càng làm công chúng thêm tin tưởng rằng ngày cặp đôi chính thức công khai chuyện hẹn hò chắc chắn sẽ không còn xa nữa.