Sơn Tùng – Noo Phước Thịnh khuấy động khán giả Đà Nẵng bằng hit khủng

(VOH) - Sơn Tùng luôn biết cách khiến fan phấn khích khi mới đây giọng ca “Lạc trôi” còn trổ tài làm ảo thuật gia ngay trên sân khấu.

Mở màn phần trình diễn của mình, Sơn Tùng đeo mặt nạ, anh đã mở chiếc rương nhỏ đặt trên sân khấu nhưng chỉ thấy một chiếc điện thoại bàn cũ kĩ và sau đó biến mất sau cánh cửa. Sau khi có hành động đánh lạc hướng, các khách mời tham dự bất ngờ khi Sơn Tùng M-TP xuất hiện từ phía dưới khán phòng và hát ca khúc hit từng gây bão - Không phải dạng vừa đâu - với bản phối cực kỳ sôi động.

Sơn Tùng trổ tài ảo thuật trên sân khấu. 

Luôn tinh nghịch và dí dỏm theo cách riêng của mình, phần trình diễn của Sơn Tùng khiến tất cả khán giả bị cuốn theo, đồng thời tỏ ra thích thú.

Trong sự kiện này còn có sự xuất hiện của Noo Phước Thịnh, anh mang đến ca khúc Mình thích thì mình yêu thôi. Đây là một bản hit được nam huấn luyện viên Giọng hát Việt 2017 thường xuyên lựa chọn để trình diễn trong những sự kiện lớn mà anh tham gia, mới đây nhất là tại sự kiện Influence Asia 2017 diễn ra ở Malaysia mà anh là khách mời duy nhất đại diện cho Việt Nam.

Noo Phước Thịnh với "Mình thích thì mình yêu thôi"

Dĩ nhiên trong sự kiện này không thể thiếu sự có mặt của nữ ca sĩ Tóc Tiên. Cô mang đến bản hit Em không là duy nhất từng "khuấy đảo" các bảng xếp hạng âm nhạc và liên tục được chia sẻ trên mạng xã hội. Song song đó, ca khúc này cũng đạt được lượt view khủng, hơn 16 triệu view trên youtube chỉ sau 2 tháng ra mắt.

Tóc Tiên trình diễn Em không là duy nhất. 

Bích Phương cũng góp mặt trong chương trình và gửi đến khán giả ca khúc Gửi anh xa nhớ, đây là bản ballad do Tiên Cookie sáng tác dựa trên chuyện tình cảm có thật của bố - mẹ Bích Phương. Giọng ca “Bao giờ lấy chồng” khiến khán giả ngất ngây với phần thể hiện của mình.

Hồ Ngọc Hà thể hiện ca khúc Party.  

Kết thúc chương trình là sự xuất hiện của “nữ hoàng giải trí” Hồ Ngọc Hà cùng ca khúc Party, một sáng tác của Châu Đăng Khoa. Ca khúc này từng được nữ ca sĩ thể hiện cùng đàn em Noo Phước Thịnh - Tóc Tiên trong một sự kiện và đang được không ít khán giả ngóng trông bản audio chính thức.