Sơn Tùng phá kỷ lục sau 24h với MV 'Hãy trao cho anh' bằng những con số ấn tượng

(VOH) - 24h kể từ khi ra mắt, MV 'Hãy trao cho anh' của Sơn Tùng M-TP đã tạo nên kỷ lục chưa từng có trong lịch sử Vpop.

Đúng 20 giờ tối qua (2/7), MV Hãy trao cho anh đã ra mắt được 24h. Chỉ với bấy nhiêu thời gian đủ để Sơn Tùng M-TP viết nên những kỷ lục chưa từng có.

VOH-Son-Tung-Hay-Trao-cho-anh-thanh-tich-1
Sơn Tùng phá kỷ lục lượt xem sau 24h ra mắt 'Hãy trao cho anh' và những con số ấn tượng Sky cần biết

MV Hãy trao cho anh đã chính thức cán mốc 30 triệu xem chỉ sau hơn 24h phát hành (con số hiển thị trên YouTube), một con số "khủng" đối với MV của một ngôi sao Vpop.

Với thành tích này, Sơn Tùng M-TP đã tự phá vỡ kỷ lục của chính mình ở MV Chạy ngay đi. Trước đó, MV Chạy ngay đi được YouTube xác nhận đạt 17.600.000 triệu lượt xem sau 24h. Điều này cho thấy sau mỗi lần trở lại, sức hút của Sơn Tùng M-TP càng ngày càng mạnh mẽ và thu hút sự chú ý của công chúng.

VOH-Son-Tung-Hay-Trao-cho-anh-thanh-tich-2
Hiện tại, số view đã lên gần 30 triệu lượt và 1,8 triệu like.

Đây không phải là con số ấn tượng duy nhất mà MV Hãy trao cho anh đã đạt được. Là một Sky, người hâm mộ chắc chắn không thể bỏ qua danh sách dài thành tích mà Sơn Tùng đã đạt được trong 24h qua:

- 635.000 lượt xem tại thời điểm công chiếu, trở thành MV có lượt xem nhiều nhất thứ 3 thế giới, chỉ sau Kill This Love (BLACKPINK) và Thank U, Next (Ariana Grande).

- 1.000.000 lượt xem trong vòng 8 phút.

- 2.000.000 lượt xem trong vòng 14 phút.

- 4.700.000 lượt xem trong vòng 50 phút.

- 10.000.000 lượt xem trong vòng 3 tiếng 17 phút.

- 1.000.000 lượt yêu thích trong 2 tiếng 49 phút.

VOH-Son-Tung-Hay-Trao-cho-anh-thanh-tich-3

- Đối với iTunes Việt Nam, Hãy trao cho anh nhanh chóng chiếm giữ vị trí quán quân BXH iTunes Top Songs, trở thành ca khúc có lượng tiêu thụ bản điện tử (digital sales) cao nhất tính đến thời điểm hiện tại. Bên cạnh đó, MV cũng vươn lên dẫn đầu top trending trên YouTube:

- Top 1 trending tại Việt Nam.

- Top 2 trending tại Canada.

- Top 7 trending tại Mỹ.

- Top 5 trending tại Hàn Quốc.

- Top 3 trending tại Australia.

- Top 28 trending tại Singapore.

- Top 8 trending tại Đài Loan.

- Top 14 trending YouTube toàn cầu.

Sơn Tùng đã xuất sắc sở hữu MV có lượt xem nhiều nhất thế giới trong ngày.

Những kỷ lục mà Sơn Tùng M-TP thiết lập với MV Hãy trao cho anh khiến ai cũng phải "nể phục" chàng trai này. Hiện tại, thành tích mà Hãy trao cho anh cần hướng tới chính là phá vỡ kỷ lục 100.000.0000 lượt xem chỉ trong 38 ngày của Người lạ ơi (Karik - Orange). Liệu với sức "công phá" của Sky, Hãy trao cho anh có làm được điều này?

VOH-Son-Tung-Hay-Trao-cho-anh-thanh-tich-4

Danh sách thành tích trong ngày đầu tiên ra mắt của Hãy trao cho anh chắc chắn sẽ còn được viết thêm nhiều hơn nữa trong những ngày tới.

Lời bài hát "Hãy trao cho anh" của Sơn Tùng: Nếu bạn nghe hoài mà vẫn chưa hiểu ca sĩ Sơn Tùng hát gì trong "Hãy trao cho anh" thì hãy vừa nghe vừa đọc lời bài hát nhé!
Những ca sĩ 10x được ủng hộ và gây tranh cãi nhiều nhất hiện nay: Đại diện cho những giọng ca thuộc thế hệ trẻ 10x, với dấu ấn âm nhạc hiện đại, những cô gái này không chỉ là cái tên nổi bật nắm trong tay thành thích âm nhạc khủng, được công chúng yêu mến.