Son Ye Jin khoe món quà đặc biệt, âm thầm ẩn ý chuyện hẹn hò với ‘đại úy’ Hyun Bin?

(VOH) - Món quà đặc biệt mà ‘chị đẹp’ Son Ye Jin vừa nhận đang khiến người hâm mộ vô cùng thích thú. Phải chăng chị đang ngầm thừa nhận mối quan hệ với ‘đại úy’ Hyun Bin?

Mới đây trên instagram cá nhân của mình, chị đẹp Son Ye Jin vừa đăng tải bức ảnh khoe món quà nhỏ mà mình vừa nhận được. Chia sẻ về món quà đặc biệt, nữ diễn viên Crash Landing On You viết: “Món quà tươi sáng trong những ngày buồn gần đây cuối cùng cũng đã đến. Cây cam chanh, cám ơn nhiều. Chúng ta hãy cố gắng thêm một chút nữa nhé!”

voh-son-ye-jin-an-y-moi-quan-he-voi-hyun-bin-voh.com.vn-anh1
Son Ye Jin khoe món quà đặc biệt là cây cam chanh

Ngay sau khi đăng tải, hình ảnh cây cam chanh trong bức ảnh đã nhận được rất nhiều sự quan tâm, chú ý của các fan hâm mộ, đặc biệt là những người yêu mến cặp đôi Son Ye Jin – Hyun Bin. Bởi lẽ, hình ảnh cây cam nhỏ này đã làm nhiều người liên tưởng ngay đến cây cà chua – “tín vật định tình” của cặp đôi Ri – Ri trong bộ phim Crash Landing On You.

voh-son-ye-jin-an-y-moi-quan-he-voi-hyun-bin-voh.com.vn-anh2
Tuy nhiên, người hâm mộ lại liên tưởng đến cây cà chua trong phim Crash Landing On You

Cụ thể trong phim, cô nàng Yoon Se Ri (Son Ye Jin) đã trồng một cây cà chua trong vườn nhà đại úy Ri Jung Hyuk (Hyun Bin). Những ngày thiếu vắng Se Ri, chàng đại úy lạnh lùng lại hóa thành thanh niên ngố tàu khi ngồi trò chuyện cùng cây cà chua. Chính vì vậy nên cà chua được xem như tín vật hẹn ước của cả hai khi xa cách.

voh-son-ye-jin-an-y-moi-quan-he-voi-hyun-bin-voh.com.vn-anh3
Trong phim, cây cà chua được xem là "tín vật định tình" của cặp đôi Ri-Ri đấy nhé

Bên cạnh đó, các fan còn nhanh chóng phát hiện ra một chi tiết hết sức đặc biệt. Đó là lọ nến thơm phía sau chậu cây cam chanh khá giống với lọ nến mà đại úy Jung Hyuk đã mua tặng Se Ri. Theo đó trong phim, Yoon Se Ri rất thích nến thơm, nếu không có nến thơm sẽ không thể tắm và ngủ. Vậy là anh đại úy Jung Hyuk lại mò mẫm đi tìm mua nến thơm để làm vui lòng “crush” của mình. Cảnh tượng Jung Hyuk giơ cao ngọn nến để Se Ri có thể dễ dàng nhìn thấy mình giữa chốn đông người cũng được xem là một trong những cảnh lãng mạn và đẹp nhất bộ phim Hạ Cánh Nơi Anh.

voh-son-ye-jin-an-y-moi-quan-he-voi-hyun-bin-voh.com.vn-anh4
Chưa kể, fan còn soi ra lọ nến thơm y hệt trong phim nữa đây này

voh-son-ye-jin-an-y-moi-quan-he-voi-hyun-bin-voh.com.vn-anh5
Nhắc nến thơm là lại làm mọi người nhớ về cảnh quay lãng mạng đến "rụng tim" này rồi

Dưới phần bình luận, nhiều fan hâm mộ đã không khỏi háo hức khi để lại những bình luận về mối liên hệ giữa cây cà chua trong phim và cây cam chanh mà “chị đẹp” vừa đăng tải. Không biết vô tình hay cố ý mà chị lại đăng tải bức ảnh gây nhiều tò mò và liên tưởng thế này. Phải chăng chi tiết trong phim đang được đem ra áp dụng ngoài đời thực, và cây cam này chính là ẩn ý về mối quan hệ của anh chị đây?

voh-son-ye-jin-an-y-moi-quan-he-voi-hyun-bin-voh.com.vn-anh6

voh-son-ye-jin-an-y-moi-quan-he-voi-hyun-bin-voh.com.vn-anh7
Các "shipper" bàn luận vô cùng sôi nổi, lại còn đưa ra hàng loạt thuyết âm mưu khác nhau

Mặc dù bộ phim Hạ Cánh Nơi Anh đã kết thúc được một thời gian nhưng dư âm của bộ phim vẫn còn rất lớn trong lòng khán giả. Đặc biệt, cặp đôi diễn viên chính Hyun Bin và Son Ye Jin còn được người hâm mộ nhiệt tình gán ghép vì quá đỗi đẹp đôi. Mặc dù người trong cuộc đã 5 lần 7 lượt lên tiếng phủ nhận nhưng với những chi tiết trùng hợp như thế này, các “shipper” sẽ chẳng thể ngồi yên được rồi. 

voh-son-ye-jin-an-y-moi-quan-he-voi-hyun-bin-voh.com.vn-anh8
Độ đẹp đôi đến phát hờn của Son Ye Jin và Hyun Bin trong phim Crash Landing On You

voh-son-ye-jin-an-y-moi-quan-he-voi-hyun-bin-voh.com.vn-anh9
Dù lên tiếng phủ nhận nhưng anh chị cứ nhìn nhau tình tứ thế này thì con dân biết phải làm sao?

Crash Landing on You: Son Ye Jin, Hyun Bin hôn xong cười tít mắt; đại úy 'ngơ' nói chuyện với cây cà: Loạt ảnh still cut của Crash Landing on You bắt lại những khoảnh khắc 'đáng giá ngàn vàng' của cặp đôi Son Ye Jin và Hyun Bin đang khiến người hâm mộ thích thú.
'Crash Landing On You' kết thúc viên mãn, nhà sản xuất tung bộ ảnh ngọt như đường của ‘cặp đôi RiRi’: Không chỉ mang đến một cái kết viên mãn cho ‘couple RiRi’, nhà sản xuất phim 'Hạ Cánh Nơi Anh' còn chiều lòng khán giả khi tung ra bộ ảnh hết sức ngọt ngào của Hyun Bin và Son Ye Jin.