Song Hye Kyo có động thái sau tin đồn 'ly hôn vì Song Joong Ki liên quan đến scandal Jang Dong Gun'

(VOH) - Giống với Song Joong Ki, Song Hye Kyo dường như chẳng mấy bận tâm đến những tin đồn về lý do ly hôn trong thời gian qua.

Dù đã chính thức đường ai nấy đi gần nửa năm, nhưng mọi thông tin liên quan đến cặp đôi Song Joong Ki và Song Hye Kyo vẫn thu hút sự chú ý của công chúng. Vừa qua, chuyện ly hôn của cả hai bất ngờ bị đào bới lại. Song Hye Kyo bị nghi ngờ quyết định ly hôn vì Song Joong Ki liên quan đến cuộc vui "săn gái" của Joo Jin Mo và Jang Dong Gun.

VOH-song-hye-kyo-di-du-lich-anh1

Trước tin đồn gây xôn xao này, cư dân mạng tích cực theo dõi động thái của Song Hye Kyo và Song Joong Ki. Nếu như những ngày qua Song Hye Kyo khá im ắng trên mạng xã hội thì mới đây cô đã có cập nhật mới.

Song Hye Kyo khoe ảnh đi du lịch ở biển cùng với bạn của mình. Bức ảnh chụp lại cho thấy cô ăn mặc giản dị và đứng trên bãi cát. Ngoài ra, còn một bức ảnh Song Hye Kyo ngồi ngắm nhìn thiên nhiên qua khung cửa sổ rất bình dị và lãng mạn. 

VOH-song-hye-kyo-di-du-lich-anh2

VOH-song-hye-kyo-di-du-lich-anh3

Có thể thấy, dù những tin đồn liên tục bủa vây nhưng nữ diễn viên vẫn không hề bị ảnh hưởng. Đồng thời, vì chuyện của cô và Song Joong Ki giờ chỉ còn là quá khứ, cả hai đã có cuộc sống mới nên cô cũng chẳng cần bận tâm đến.

Trong khi Song Hye Kyo đang tận hưởng với cuộc sống hiện tại và đi du lịch vui vẻ, thì Song Joong Ki cũng gây bất ngờ không kém trước tin đồn liên quan đến bê bối của Jang Dong Gun. Vài ngày trước, Song Joong Ki đã có mặt tại Colombia cùng ê-kíp phim Bogota

VOH-song-hye-kyo-di-du-lich-anh4

Nam diễn viên xuất hiện với gương mặt rạng rỡ và tinh thần thoải mái giữa bão tin đồn. Anh còn vui vẻ chụp ảnh với người hâm mộ tại đây. Điều này như ngầm chứng minh anh chẳng có liên quan đến chuyện của Jang Dong Gun.

Bị nghi liên quan đến scandal 'tìm người đẹp mua vui', Song Joong Ki để lộ biểu cảm gây chú ý: (VOH) - Giữa lúc dư luận đang nghi vấn Song Joong Ki có liên quan đến scandal 'tìm người đẹp mua vui' cùng với Jang Dong Gun thì chồng cũ Song Hye Kyo lại có động thái bất ngờ.
Cùng xuất hiện nhưng Song Hye Kyo và Song Joong được chú ý vì vẻ ngoài khác biệt: (VOH) - Nếu như Song Hye Kyo vẫn luôn giữ vững phong thái rạng rỡ thì Song Joong Ki lại để lộ những dấu hiệu của thời gian.