Song Hye Kyo gây bất ngờ trước quyết định sang Mỹ du học

(VOH) - Bước ra khỏi cuộc hôn nhân với Song Joong Ki, Song Hye Kyo quyết định sang Mỹ du học. Điều này khiến cho nhiều người không khỏi bất ngờ.

Sau khi ly hôn với Song Joong Ki, Song Hye Kyo vẫn đều đặn tham gia các sự kiện. Tuy nhiên, mọi người nhận ra rằng hầu hết người đẹp 37 tuổi chỉ tham gia các sự kiện nước ngoài và hạn chế xuất hiện trong nước. 

Một điều đáng chú ý khác là sau khi đường ai nấy bước với Song Joong Ki, Song Hye Kyo càng trở nên gợi cảm hơn. Nữ diễn viên không ít lần gây bất ngờ khi lột xác về phong cách thời trang. Không còn kín cổng cao tường như trước, mỹ nhân họ Song thường xuyên diện trang phục quyến rũ và táo bạo hơn.

VOH-song-hye-kyo-du-hoc-1

VOH-song-hye-kyo-du-hoc-2
Hậu ly hôn, Song Hye Kyo ngày càng quyến rũ và gợi cảm. (Nguồn: Internet)

Vừa qua, Song Hye Kyo nhận được nhiều lời khen ngợi có cánh khi xuất hiện tại tuần lễ thời trang New York. Trong trang phục vest trắng kín đáo, người đẹp sinh năm 1981 toát lên nét sang chảnh cùng thần thái hút hồn. Tại đây, cô cũng chia sẻ với người bạn blogger của mình về tình hình hiện tại. Nữ diễn viên cho biết cô vẫn ổn và điều này khiến người hâm mộ cảm thấy an lòng.

VOH-song-hye-kyo-du-hoc-3

VOH-song-hye-kyo-du-hoc-4

VOH-song-hye-kyo-du-hoc-5
Song Hye Kyo xuất hiện sang trọng tại tuần lễ thời trang New York. (Nguồn: Internet)

Mới đây, một nguồn tin bất ngờ rộ lên cho rằng Song Hye Kyo có kế hoạch du học ngắn hạn ở Mỹ. Cụ thể, sau khi kết thúc công việc tại tuần lễ thời trang, cô không quay về Hàn Quốc mà ở lại Mỹ và đón trung thu. Truyền thông đưa tin cho rằng người đẹp không muốn quay lại nơi tổ ấm chứa đựng nhiều tình yêu. Đồng thời, cách đây vài ngày một sinh viên Học viện Mỹ thuật New York đã thấy Song Hye Kyo đăng ký thủ tục nhập học khóa học mỹ thuật ngắn hạn.

VOH-song-hye-kyo-du-hoc-6
Song Hye Kyo đón trung thu tại Mỹ. (Nguồn: Internet)

Trước thông tin này, truyền thông đã liên lạc với phía Song Hye Kyo nhưng quản lý của cô cho biết đây là lịch trình cá nhân nên họ không thể tiết lộ. Trước đó, Song Hye Kyo từng chia sẻ cô sẽ dành thời gian khoảng nửa năm để nghỉ ngơi. Ngoài những hợp đồng đã ký kết trước cô sẽ không tham gia dự án phim mới nào. Những tưởng cô sẽ chọn cách nghỉ ngờ và an dưỡng tại nhà hay đi du lịch để giải tỏa, nhưng Song Hye Kyo đã quyết định du học ở trời Tây. 

VOH-song-hye-kyo-du-hoc-7

Một số ý kiến cho rằng Song Hye Kyo đang muốn cân bằng lại cảm xúc, thay đổi bản thân bằng cách học tập và trau dồi kiến thức. Sau những ồn ào và điều tiếng, giờ đây cô có thể nghỉ ngơi, quyết tâm học tập. Bên cạnh đó, một vài người cho rằng đây cũng được xem là cách để người đẹp chữa trị vết thương lòng sau khi hôn nhân tan vỡ.

Hậu ly hôn Song Joong Ki, Song Hye Kyo diện trang phục thoải mái đi du hí Pháp: (VOH) - Trở lại cuộc sống độc thân, Song Hye Kyo khá thoải mái trong việc ăn mặc. Hiện tại, cô dành nhiều thời gian cho bản thân và tận hưởng các kì nghỉ.
Chán style gợi cảm, Song Hye Kyo makeup nhẹ nhàng, ăn mặc kín đáo cũng toát lên khí chất ngút ngàn: (VOH) - Những hình ảnh mới nhất của Song Hye Kyo khi xuất hiện tại New York Fashion Week mới đây đang khiến người hâm mộ không khỏi xuýt xoa vì quá xinh đẹp.