Song Hye Kyo khiến người hâm mộ xót xa khi âm thầm xem ảnh Song Joong Ki giữa 'bão chia tay'

(VOH) - Những động thái mới đây của Song Hye Kyo sau khi chia tay Song Joong Ki khiến người hâm mộ không khỏi xót xa, tiếc nuối cho một câu chuyện tình đẹp.

Mới đây, một tài khoản Instagram vốn là trang fanpage của Song Joong Ki đã đăng tải bức ảnh ghi lại khoảnh khắc nam tài tử cười tươi trong sự kiện ở phần story cá nhân. Điều đáng chú ý là sau khi kiểm tra lại phần người xem, chủ tài khoản đã vô cùng bất ngờ khi thấy Song Hye Kyo cũng đã âm thầm vào xem bức ảnh.

voh-song-hye-kyo-xem-anh-song-joong-ki-voh.com.vn-anh1
Bức ảnh được chủ trang fanpage chụp lại cho thấy Song Hye Kyo đã vào xem ảnh của chồng cũ là Song Joong Ki

Ngay sau đó, bức ảnh này đã được cộng đồng người hâm mộ của cặp đôi Song – Song lan truyền với tốc độ chóng mặt. Bởi vi kể từ sau thông tin ly hôn được công bố, Song Hye Kyo chỉ lên tiếng một lần để xác nhận và biến mất ngay sau đó. Chỉ đến hôm nay cô mới xuất hiện nhưng lại là âm thầm xem ảnh của chồng cũ. Điều này cho thấy Song Hye Kyo dù không lên tiếng những vẫn âm thầm quan tâm, dõi theo chồng cũ của mình. Giữa cơn bão ly hôn vẫn chưa nguôi ngoai, động thái này của Song Hye Kyo khiến người hâm mộ của cô không khỏi xót xa.

voh-song-hye-kyo-xem-anh-song-joong-ki-voh.com.vn-anh2
Tài khoản Instagram của Song Hye Kyo đã vào xem ảnh của Song Joong Ki

Vừa qua, khán giả Hàn Quốc nói riêng và người hâm mô trên toàn châu Á nói chung đều chấn động trước thông tin chia tay của cặp đôi Song Joong Ki và Song Hye Kyo chỉ sau hai năm làm đám cưới. Theo đó, lý do ly hôn được người trong cuộc tiếc lộ là do không phù hợp về tính cách trong quá trình chung sống.

voh-song-hye-kyo-xem-anh-song-joong-ki-voh.com.vn-anh3
Bức ảnh Song Joong Ki cười tươi rạng rỡ khiến Song Hye Kyo phải vào xem giữa tâm bão

Tuy nhiên, có lẽ lý do được đưa ra vẫn chưa đủ để thuyết phục công chúng, bởi cả hai đã từng xem nhau như định mệnh, là chân ái của cuộc đời. Vậy nên không có lý do gì để cả Song Joong Ki và Song Hye Kyo dễ dàng buông tay nhau như vậy. Trên các diễn đàn, những tin đồn, giả thuyết được mọi người liên tục truyền tai nhau. Nhiều người đỗ lỗi cho Song Hye Kyo vì đã ngoại tình, bệnh ngôi sao nên mới khiến Song Joong Ki phải đệ đơn ly hôn nhanh chóng như vậy. Tuy nhiên, giữa tâm bão, người ta chỉ thấy phía Song Joong Ki lên tiếng phủ nhận tin đồn còn Song Hye Kyo vẫn quyết tâm im lặng và lặng mất tâm.

voh-song-hye-kyo-xem-anh-song-joong-ki-voh.com.vn-anh4
Hành động này của cô khiến nhiều người hâm mộ không khỏi xót xa

Vốn được xem là “cặp đôi vàng” của làng giải trí xứ Kim Chi, Song Joong Ki và Song Hye Kyo được nhiều khán giả yêu mến bởi chuyện tình yêu đẹp tựa như cổ tích. Cả hai nảy sinh tình cảm khi cùng nhau tham gia chung trong bộ phim đình đám “Hậu duệ mặt trời”. Sau khi công khai hẹn hò không lâu, cả hai quyết định về chung nhà bằng một đám cưới vô cùng lãng mạn. Đám cưới của Song Joong Ki – Song Hye Kyo diễn ra trong sự vui mừng, chúc phúc của rất đông người thân, bạn bè và cả khán giả trên toàn châu Á. Ấy vậy mà chỉ sau hai năm ngắn ngủi, cặp đôi Song – Song đã quyết định đưa ra kết cuộc đau lòng như thế này.

voh-song-hye-kyo-xem-anh-song-joong-ki-voh.com.vn-anh5
Thông tin Song Joong Ki và Song Hye Kyo chia tay khiến người hâm mộ tiếc nuối cho một chuyện tình đẹp tựa cổ tích 

Song Joong Ki và Song Hye Kyo ly hôn vì không thể hòa hợp trong cuộc sống chung: Sáng nay, thông tin nam diễn viên Song Joong Ki chính thức đệ đơn ly hôn Song Hye Kyo lên tòa án khiến công chúng không khỏi ngỡ ngàng, sửng sốt.

Trước khi ly hôn, Song Joong Ki và Song Hye Kyo từng dành cho nhau những lời đường mật thế này: Quyết định ly hôn sau hai năm kết hôn, Song Joong Ki và Song Hye Kyo khiến người hâm mộ không khỏi tiếc nuối khi nhớ về những câu nói ngôn tình cả hai đã dành cho nhau.