Song Hye Kyo khoe cận cảnh làn da trắng mịn 'như em bé' làm bao người ganh tị

(VOH) - Dù đã biết Song Hye Kyo sở hữu nhan sắc xinh đẹp nhưng bức ảnh khoe làn da căng mịn, tràn đầy sức sống của người đẹp 38 tuổi vẫn khiến mọi người xuýt xoa ngưỡng mộ.

Cách đây vài giờ, Song Hye Kyo đã chia sẻ bức ảnh chụp cận mặt lên trang cá nhân của mình. Ngay lập tức, nhan sắc của người đẹp Encounter lại nhận được những lời khen có cánh từ mọi người. Dù đã chạm ngưỡng U40 nhưng Song Hye Kyo vẫn sở hữu làn da trắng mịn, căng bóng mà không phải ai cũng có được.

Bức ảnh được chụp cận còn cho thấy những đường nét thanh thoát trên mặt của Song Hye Kyo. Không hổ danh là mỹ nhân của Kbiz, chỉ với một bức ảnh chụp cận mặt, Song Hye Kyo đã chứng minh được nhan sắc "đẳng cấp tường thành" của Kbiz.

VOH-song-hye-kyo-anh1

VOH-song-hye-kyo

Không phải tự nhiên mà Song Hye Kyo vẫn luôn được xem là một trong những "tượng đài nhan sắc" xứ Hàn. Từ khi ra mắt đến nay, dường như cô vẫn luôn giữ vững phong độ về nhan sắc và còn trở thành khuôn mẫu của ngành phẫu thuật thẩm mỹ. 

Đâu chỉ lung linh và xinh đẹp trên tạp chí hay xuất hiện tại các sự kiện, nhan sắc ngoài đời thực của người đẹp cũng là niềm ao ước của bao người. Đặc biệt, mặt mộc của Song Hye Kyo cũng được xếp vào hàng "cực phẩm" khi làn da lúc nào cũng khỏe khoắn và căng tràn sức sống. Từ những ngày trước cho đến hiện tại, Song Hye Kyo vẫn luôn tự tin về mặt mộc của mình.

VOH-song-hye-kyo-anh2

VOH-song-hye-kyo-anh3

Thậm chí, sau khi ly hôn với Song Joong Ki, cô còn được khen ngợi nhiều hơn khi nhan sắc ngày trẻ trung như thiếu nữ đôi mươi. Nhìn Song Hye Kyo, hội chị em vẫn luôn tò mò bí quyết để sở hữu làn da mịn màng như em bé thế này.

VOH-song-hye-kyo-anh5

VOH-song-hye-kyo-anh6

Bất chấp mặt mộc, Song Hye Kyo khoe nhan sắc 'đẳng cấp tường thành' qua ống kính của bạn thân: (VOH) - Ở tuổi 38, Song Hye Kyo vẫn giữ được nhan sắc thuộc 'đẳng cấp tường thành' của Kbiz. Bất kể trang điểm hay mặt mộc, nữ diễn viên vẫn 'hút hồn' người nhìn trong '1 nốt nhạc'.
Hậu ly hôn, Song Joong Ki vùi mình vào công việc, Song Hye Kyo còn bận tận hưởng cuộc sống độc thân: (VOH) - Từ lúc yêu nhau, kết hôn đến khi đường ai nấy đi, nhất cử nhất động của cặp đôi Song Joong Ki và Song Hye Kyo vẫn luôn được mọi người để mắt tới.