Song Hye Kyo khoe mặt mộc, nở nụ cười sảng khoái hiếm có hậu ly hôn Song Joong Ki

(VOH) - Kể từ khi scandal ly hôn nổ ra, Song Hye Kyo hiếm khi xuất hiện với nụ cười rạng rỡ và thoải mái như thế này.

Ngày 28/10, Song Hye Kyo bất ngờ đăng tải loạt ảnh đời thường của mình trên mạng xã hội, nhưng cô cũng nhanh chóng xóa những bức ảnh này đi. Hình ảnh được người đẹp đăng tải có màu trắng đen. Trong ảnh, Song Hye Kyo diện chiếc áo choàng tắm màu đen. Nữ diễn viên để mặt mộc và tự tin khoe nhan sắc xinh đẹp không tì vết.

VOH-song-hye-kyo-1

Song Hye Kyo ngồi bên chiếc bàn trắng và chơi đùa với chiếc điện thoại của mình. Điều khiến mọi người chú ý đó chính là nụ cười rạng rỡ trên gương mặt cô. Đã lâu lắm rồi, người hâm mộ mới có thể nhìn thấy Song Hye Kyo cười một cách thoải mái như thế này thay vì nụ cười công nghiệp khi xuất hiện tại sự kiện. 

VOH-song-hye-kyo-2

VOH-song-hye-kyo-3

Đồng thời, đây cũng là dịp hiếm hoi Song Hye Kyo khoe ảnh đời thường của mình lên mạng xã hội. Bởi Instagram cá nhân của nữ diễn viên hầu hết đều là ảnh tham dự sự kiện hay ảnh làm người mẫu sản phẩm. Khi thấy một Song Hye Kyo yêu đời và tràn đầy năng lượng, những người yêu mến nữ diễn viên yên tâm hơn cho tinh thần hiện tại của cô hậu ly hôn.

VOH-song-hye-kyo-4

Khác hẳn với Song Joong Ki chọn cách "ở ẩn" và tập trung vào việc quay phim, Song Hye Kyo thường xuyên xuất hiện tại các sự kiện trong và ngoài nước. Hậu ly hôn, nhan sắc của Song Hye Kyo cũng nhận được nhiều lời khen ngợi khi cô ngày càng quyến rũ và sang trọng. Bên cạnh việc tham gia các hoạt động, người đẹp còn đăng ký khóa học mỹ thuật ngắn hạn ở Mỹ để trau dồi bản thân.

Song Hye Kyo tham dự sự kiện, fan nghẹn ngào khi thấy bác sĩ Kang 'Hậu Duệ Mặt Trời' ngoài đời thực: (VOH) - Với phong cách thời trang cùng kiểu tóc quen thuộc, Song Hye Kyo khiến mọi người nhớ đến bác sĩ Kang Mo Yeon trong Hậu Duệ Mặt Trời.
Bị tấn công trên mạng xã hội, Song Hye Kyo khởi kiện kẻ tung tin đồn thất thiệt, phỉ báng: (VOH) - Gánh chịu áp lực từ mạng xã hội, Song Hye Kyo đã khởi kiện những người tung tin đồn thất thiệt. Trong đó có kẻ đã lan truyền tin cô ly hôn vì được đại gia Trung Quốc bao nuôi.