Song Hye Kyo lại khoe nhan sắc 'lão hóa ngược' thu hút mọi ánh nhìn

(VOH) - Nếu như trước đó Song Joong Ki được khen ngợi đã trở lại thời kì đỉnh cao nhan sắc, thì loạt ảnh mới của Song Hye Kyo cho thấy cô ngày càng trẻ trung khiến ai nhìn cũng say đắm.

Mới đây, thương hiệu giày mà Song Hye Kyo làm đại diện đã tung loạt ảnh mới của nữ diễn viên lên trang chủ và mạng xã hội. Như chứng minh cho câu nói "người phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai", Song Hye Kyo khoe nhan sắc trẻ trung đến khó tin cùng vóc dáng thon gọn khiến ai cũng thầm ganh tị.

VOH-song-hyo-kyo-xinh-dep-1

VOH-song-hyo-kyo-xinh-dep-2
Loạt ảnh mới của Song Hye Kyo khiến mọi người phải trầm trồ vì cô quá trẻ trung và quyến rũ. (Nguồn: Internet)

Trong những bức ảnh, người đẹp biến hóa với nhiều phong cách thời trang từ thanh lịch, quyến rũ đến cá tính. Với cách trang điểm nhẹ nhàng đã giúp Song Hye Kyo toát lên nét đẹp tự nhiên của mình.

Vẻ ngoài trẻ trung, ngọt ngào của nữ diễn viên cũng nhanh chóng "đốn hạ" được trái tim của người hâm mộ. Bên cạnh đó, ánh mắt biết nói chính là điểm cộng của người đẹp trong shoot hình mới này.

VOH-song-hyo-kyo-xinh-dep-3

VOH-song-hyo-kyo-xinh-dep-4

VOH-song-hyo-kyo-xinh-dep-5
Song Hye Kyo biến hóa với nhiều phong cách thời trang tinh tế và cuốn hút.
(Nguồn: Internet)

Ở độ tuổi 37, Song Hye Kyo vẫn giữ được làn da trắng sáng và căng mịn như em bé. Vóc dáng nhỏ nhắn cũng giúp cô duy trì được sự trẻ trung của mình. Là một ngôi sao thường xuyên tham gia những sự kiện thời trang và làm đẹp, Song Hye Kyo luôn biết cách điều phối trang phục sao cho bắt mắt và thu hút.

VOH-song-hyo-kyo-xinh-dep-6

VOH-song-hyo-kyo-xinh-dep-7

Với làn da căng mướt, nhìn vào những bức ảnh này ai có thể tin được Song Hye Kyo đã bước sang tuổi 37. (Nguồn: Internet)

Cách đây ít ngày, Song Joong Ki nhận được nhiều lời khen ngợi khi tái xuất với vẻ ngoài tươi tắn và rạng rỡ. Nhiều ý kiến cho rằng sau thời gian tụt dốc nhan sắc anh đã trở về thời kì đỉnh cao của mình. Chẳng chịu lép vế trước Song Joong Ki, Song Hye Kyo cũng đã chứng minh đẳng cấp nhan sắc của minh tinh hàng đầu xứ hàng thông qua loạt ảnh mới. 

VOH-song-hyo-kyo-xinh-dep-8

VOH-song-hyo-kyo-xinh-dep-9
Khoảnh khắc tái xuất điển trai, lịch lãm của Song Joong Ki được cư dân mạng hết lời khen ngợi. (Nguồn: Internet)

Có thể thấy hậu ly hôn cả hai không quá bi lụy, họ luôn cố gắng xuất hiện với tinh thần thoải mái, lạc quan trước mọi người. Từ khi chia tay đến nay, Song Hye Kyo bận rộn tham gia sự kiện ở nước ngoài còn Song Joong Ki lại tập trung vào việc quay phim.

Vừa qua, có thông tin cho rằng Song Hye Kyo đã quyết định sang Mỹ du học. Bên cạnh đó, cũng có nguồn tin cho biết người đẹp 37 đang xem xét tham gia vào dự án phim mới.

Song Hye Kyo gây bất ngờ trước quyết định sang Mỹ du học: (VOH) - Bước ra khỏi cuộc hôn nhân với Song Joong Ki, Song Hye Kyo quyết định sang Mỹ du học. Điều này khiến cho nhiều người không khỏi bất ngờ.
Hậu ly hôn Song Joong Ki, Song Hye Kyo diện trang phục thoải mái đi du hí Pháp: (VOH) - Trở lại cuộc sống độc thân, Song Hye Kyo khá thoải mái trong việc ăn mặc. Hiện tại, cô dành nhiều thời gian cho bản thân và tận hưởng các kì nghỉ.