Song Hye Kyo tham dự sự kiện, fan nghẹn ngào khi thấy bác sĩ Kang 'Hậu Duệ Mặt Trời' ngoài đời thực

(VOH) - Với phong cách thời trang cùng kiểu tóc quen thuộc, Song Hye Kyo khiến mọi người nhớ đến bác sĩ Kang Mo Yeon trong Hậu Duệ Mặt Trời.

Mới đây, Song Hye Kyo đã có mặt tại sự kiện của một cửa hàng giày do cô làm đại diện. Khác với những phong cách sang trọng, quyến rũ trong những sự kiện gần đây, Song Hye Kyo xuất hiện với diện trang phục khỏe khoắn, cá tính. Cô diện áo sơ mi trắng kết hợp blazer bên ngoài cùng quần short jeans năng động. 

VOH-song-hye-kyo-2

VOH-song-hye-kyo-3

VOH-song-hye-kyo-1
Song Hye Kyo vẫn xinh đẹp dù ăn mặc đơn giản và trang điểm nhẹ nhàng tại sự kiện. (Nguồn: Internet)

Với chiếc quần short, nữ diễn viên có thể khoe đôi chân thon gọn, thẳng tắp và ăn gian được chiều cao đáng kể. Tại đây, Song Hye Kyo thử nhiều mẫu giày khác nhau và vô cùng tươi tắn trước ống kính. 

VOH-song-hye-kyo-4

VOH-song-hye-kyo-5
Người đẹp khoe khéo đôi chân thon thả không tì vết của mình. (Nguồn: Internet)

Đặc biệt, cách phối đồ trẻ trung cùng kiểu tóc cột gọn phía của Song Hye Kyo bất ngờ khiến mọi người nhớ đến hình ảnh bác sĩ Kang trong Hậu Duệ Mặt Trời. Đây vốn dĩ là style quen thuộc của Kang Mo Yeon khiến bao người say đắm một thời, trong đó có cả đại úy Yoo Shi Jin (Song Joong Ki).

VOH-song-hye-kyo-5
Hình ảnh trẻ trung, năng động của Song Hye Kyo khiến mọi người nhớ đến bác sĩ Kang Mo Yeon. (Nguồn: Internet)

VOH-song-hye-kyo-7
Phong cách thời trang của bác sĩ Kang trong Hậu Duệ Mặt Trời. (Nguồn: Internet)

Ngay lập tức người hâm mộ nghẹn ngào nhớ lại câu chuyện tình lãng mạn của Song Hye Kyo và Song Joong Ki trong phim Hậu Duệ Mặt Trời - bộ phim cầu nối giúp cặp đôi nên duyên vợ chồng. Tuy nhiên, không giống với trong phim, Song - Song đã đi đến hôn nhân nhưng họ lại không có được cái kết như mọi người mong đợi.

VOH-song-hye-kyo-8

Đã được 4 tháng kể từ khi cả hai tuyên bố ly hôn, hiện tại mỗi người giờ cũng có cuộc sống riêng cho bản thân. Người bận rộn tham gia sự kiện, người thì tập trung cho việc quay phim. Nếu như Song Hye Kyo thường xuyên xuất hiện trên các mặt báo thì tin tức và hình ảnh của Song Joong Ki càng trở nên "nhỏ giọt".

Song Joong Ki hẹn hò với 'người lạ' sau 3 tháng ly hôn Song Hye Kyo: (VOH) - Sau khi ly hôn, hình ảnh đời thường của Song Joong Ki càng trở nên nhỏ giọt hơn. Thế nên, khi bắt gặp sự xuất hiện của nam diễn viên, mọi người lại đổ dồn sự chú ý về anh.
Song Hye Kyo rục rịch trở lại mạng xã hội sau hơn 3 tháng ly hôn Song Joong Ki: (VOH) - Bài đăng đầu tiên của Song Hye Kyo trên mạng xã hội kể từ khi cô ly hôn Song Joong Ki đã thu hút sự chú ý của nhiều người.